Chương 19: Bạch y phong nguyệt!

3.9K 81 10
                                    

Chương 19: Bạch y phong nguyệt!

Tác giả: Quân Đại

Editor: nanaluvsj/Shenllino

☆☆☆

Sân thượng bệnh viện hôm nay đặc biệt mở phòng tiếp khách, bức tường quét vôi màu vàng nhạt làm dịu cảm giác nghiêm túc và lạnh lẽo, mang chút ánh sáng ấm áp xung quanh. Vinh Tây Lăng ôm bảo bối của mình ngồi trên sofa, thấy một nam tử đang tiến vào. Hai người hai mắt nhìn nhau một cái đều vô cùng kinh ngạc, hoàn toàn không nghĩ tới Lê Mộ sẽ chủ động xuất hiện trước mặt bọn họ.

Cùng với Bùi gia cũng được liệt vào đại thế gia cao quý có công với vương triều Đường gia, thế lực Lê gia hiển nhiên cũng không thể khinh thường. Lê Mộ coi như là người nắm quyền mới, tuy nhiên trên người lại không có ý chất uy nghiêm của một gia chủ. Mặc trên người áo trong dệt lụa màu xanh dương, cổ áo chữ V hơi trễ xuống, phối cùng quần short hoa trắng, đẹp đến khinh linh phiêu dật, tựa như một chú hạc trắng cao ngạo. Mà lộ ra bên ngoài da thịt là lấm tấm những dấu hồng nhạt như thiên sứ vừa thanh khiến nhưng đồng thời cũng vô cùng dụ hoặc, khiến người khác không nhịn được suy nghĩ miên man đó là dấu vết lúc triền miên vui sướng.

Lê Mộ vừa tới cửa liền nhìn thấy hai người đang ôm nhau như hoà làm một ngồi trên sofa, cười cười bày tỏ thiện ý, dùng chất giọng trong trẻo mềm mại chậm rãi nói: "Xin chào, tôi là Lê Mộ."

Vinh Tây Lăng không thích hàn huyên, dứt khoát đi thẳng vấn đề: "Cậu tới đây làm gì?"

Lê Mộ cười không nói, quay sang nhìn Tô Quân Lan, ôn nhu nói: "Chồng cậu dữ quá."

Tô Quân Lan chống cằm nhìn y hồi lâu, không kiêng dè nói: "À há, rõ ràng là một bé sư tử, cũng không cần giả bộ làm mèo con đâu, người khác nhìn cũng muốn mệt. Cậu muốn hợp tác cùng chúng tôi sao?"

Nếu đối phương đã thẳng thắn như vậy thì trực tiếp đề nghị, Lê Mộ cũng không vòng vo, trực tiếp nói: "Đúng vậy! Tôi không phải người hay dài dòng, nên hôm nay liền nói chuyện với các người. Lê gia này, chính là một trại tập trung biến thái, quyền lợi của đám quỷ già kia tôi cho ra đê cả rồi. Theo tôi thấy, sẽ cho bọn họ và cái Lê gia này cùng nhau tan thành mây khói. Tôi lấy danh nghĩa cá nhân gia nhập phe các người, nghĩ sao?"

Vinh Tây Lăng đơn giản đưa ra trọng điểm: "Tôi muốn thấy tiền cược của cậu, và thành ý."

Lê Mộ nói: "Nhắc nhở trước cho các người về chuyện của Đường Dạ Vũ chính là thành ý của tôi, nếu không thì tôi đã trai cò đánh nhau, ngư ông đắc lợi rồi. Nói về tiền cược, toàn bộ Lê gia còn không ngừng..."

Tô Quân Lan tò mò: "Tiền cược này có thể rất lớn, lỡ cậu muốn trả công thì sao?"

Lê Mộ khoát tay, nói: "Đế vương gì đó tôi không có hứng thú, thời thế loạn lạc nên kiếm chỗ nương thân mà thôi, trùng hợp là các người nhìn thuận mắt hơn Đường Dạ Vũ nhiều. Tuy nhiên, cũng có một điều kiện: triều đại mới thành lập, địa vị của Lê gia nhất định không thể thấp hơn bây giờ. Ý hai vị thế nào?"

[ĐM/Edit] Sơn Hà Tình Sắc (山河情色)Where stories live. Discover now