Chương 34: Phụ tử dâm dục!!

4.2K 81 21
                                    

Chương 34: Phụ tử dâm dục!!

Tác giả: Quân Đại

Editor: nanaluvsj/Shenllino

☆☆☆

Lúc Vinh Tây Lăng ôm mỹ nhân trong lòng đi ra ngoài, mọi việc đã được xử lý xong xuôi, cả đám người đã bị Âu Dương Tuấn dẫn đi, bên ngoài chỉ còn lại chiếc xe Vinh Tây Lăng lái tới ban nãy. Công trường bỏ hoang trải qua một trận hỗn chiến càng vắng lặng hơn, xưởng máy bị sập không ít, khói bụi bao trùm khiến không gian như thêm mờ ảo, ngay cả chiếc xe đơn độc đang đậu trong khu phế tích cũng hiện lên mấy phần tiêu điều.

Vinh Tây Lăng mở cửa sau định cho mỹ nhân nằm nghỉ ngơi một lát, lại bất ngờ thấy Tạ Lan Khanh lặng lẽ ngồi bên trong. Chỉ thấy cậu tựa mình lên cửa kính, ánh mắt vô cùng đờ đẫn không chút sức sống nhìn về phía trước, đang khoác trên người một tấm áo gió màu đen lớn, ngoài da thịt cũng không có vết thương gì, không biết vì sao lại bộ dạng tinh thần rời rạc.

Hai người hiểu ý nhìn nhau một cái, cũng không ai mở miệng hỏi gì. Tô Quân Lan tiêu hao thể lực nghiêm trọng, dựa lên đệm êm trong xe liền ngủ mất. Vinh Tây Lăng trầm mặc lái xe, cả đường không nói một lời.

Khi gần đến Minh Nguyệt đường, Tô Quân Lan bị Tạ Lan Khanh bên cạnh đánh thức, nhẹ giọng bên tai y: "Đến nơi rồi, về lại ngủ tiếp."

Tô Quân Lan lắc lắc đầu xua bớt cơn buồn ngủ, sau khi tỉnh táo thấy Tạ Lan Khanh cũng không ngây người, vội vàng hỏi: "Em không sao chứ?"

Tạ Lan Khanh lặng lẽ lắc đầu, lại không giải thích gì.

Phòng họp trên tầng thượng ở Minh Nguyệt đường mọi người đã đông đủ, những người sau khi xuống xe cũng nhanh chóng làm việc. Trước mắt Tạ Lan Khanh vẫn chưa tiện để tham gia buổi họp, áo choàng dài bọc kín mình đi về phòng, nhưng bất ngờ đụng phải Tô Cô Vân trước mặt.

Tạ Lan Khanh nâng mắt nhìn nam nhân xuất hiện trước mắt, bỗng nhiên cay cay muốn khóc, rất muốn nói mọi chuyện với gã, muốn bản thân mình buông bỏ những thứ quật cường kiên định vô dụng kia, đem tất cả quá khứ thẳng thắn kể cho nhau, để gã không còn tức giận hiểu lầm nữa. Song Tô Cô Vân nhìn ra ánh mắt cậu nhưng lại trực tiếp xé rách khao khát và thành tâm Tạ Lan Khanh bày tỏ. Thật ra ánh mắt Tô Cô Vân rất bình thường, quét một vòng qua người cậu như đang nhìn một người xa lạ, lại thấy chiếc áo không thuộc về Tạ Lan Khanh kia, ánh mắt hơi toát lên vẻ châm biếm cùng một chút khinh thường. Sau, gã nhấc chân đi đến bên cạnh Tạ Lan Khanh, không dừng lại chỉ ngắn gọn nói một câu.

Không gấp gáp hỏi han, thậm chí quan tâm như bạn bè cũng keo kiệt, gã cho là... bộ quần áo này là từ đâu ra, chẳng lẽ lại của dã nam nhân sao? Tạ Lan Khanh lảo đảo trở về phòng, sự việc ban nãy trải qua cũng không áp chế được, lại rối ren ùa về.

Sau khi Tô Quân Lan bị Bùi Thiếu Lăng dẫn đi, cậu cũng bị mười mấy gã cao to vạm vỡ lôi vào một gian mật thất, ánh mắt đầy dâm ý bủa vây. Tạ Lan Khanh sao không biết bọn chúng muốn gì, Vinh Tây Lăng muốn đột phá vòng vây, nên cứu viện trong gang tấc vẫn không đến kịp, cậu chỉ có thể tự cứu bản thân mình.

[ĐM/Edit] Sơn Hà Tình Sắc (山河情色)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ