Chương 32: Hưởng thụ thay phiên cưỡng bức!!

4.9K 99 14
                                    

Chương 32: Hưởng thụ luân phiên cưỡng bức!!

Tác giả: Quân Đại

Editor: nanaluvsj/Shenllino

☆☆☆

Nhưng Bùi Thiếu Lăng còn chưa chạm được cổ áo mỹ nhân, Tô Quân Lan đã ra tay nhanh như chớp, tay đập lên cổ tay Bùi Thiếu Lăng, tiếp tới chân thụi một phát ngay giữa chỗ yếu ớt nhất của đàn ông. Bùi Thiếu Lăng đau đến mặt mày tím ngắt, oai oái hét lớn. Bùi Thiếu Lăng cũng coi như tự làm tự chịu, cửa mật thất lại khoá trong, đám tay sai bên ngoài dù có nghe được tiếng hắn kêu thảm thiết cũng không thể làm gì, bức tường vững chãi và cánh cửa chật hẹp không thể dùng sức người phá để cửa trong thời gian ngắn.

Bùi Thiếu Lăng qua quýt vùng vẫy mấy cái nhưng căn bản không thoát được tấn công dồn dập hiểm ác của mỹ nhân, bị Tô Quân Lan đạp lên sàn không thể động đậy thê thảm không nỡ nhìn, bên cạnh đau nhức thì còn cảm giác vô cùng tuyệt vọng và không cam tâm. Bùi Thiếu Lăng chết dí dưới chân mỹ nhân, tự giễu nói: "Là tao khing địch, cứ tưởng mày là mỹ nhân người yếu ớt, được cưng chiều từ nhỏ lớn lên, trừ việc nũng nịu dỗ nam nhân cái gì cũng không..."

Tô Quân Lan tuỳ ý cười khoe khoang, ngang ngược nói: "Anh cho rằng ai cũng hợp để đứng bên cạnh Vinh Tây Lăng à? Anh ấy không nông cạn như anh, nếu tôi chỉ được cái mã mà không có tài cán gì, anh ấy cũng sẽ coi thường, miễn nói tới chuyện yêu thương cưng chiều gì ở đây."

Nói xong y cũng không để ý tới phản ứng của Bùi Thiếu Lăng, kéo hắn từ dưới đất lên, nhanh chóng mở cửa sắt ném Bùi Thiếu Lăng ra ngoài. Đương lúc bọn tay sai đang gác bên ngoài sợ hết hồn đang còn ngẩn ngơ, 'rầm' một tiếng cửa đã đóng chặt. Trong mật thất truyền ra âm thanh êm tai của Tô Quân Lan: "Không phải cũng muốn chơi đàn ông sao, cho chúng mày một người xinh đẹp này, nhịn không nổi nữa thì tự xử đi."

Mà tình hình ngoài cửa cũng có chút quỷ dị, Bùi Thiếu Lăng bị ném ra trước mặt đám lang sói đó vẫn không có biểu cảm gì, giống như từ khi hắn bị Tô Quân Lan đánh gục xuống đất chớp mắt đã tiến vào trạng thái trống rỗng, tựa như dây đàn đang căng đột nhiên được xả mềm xuống, có một loại chán chường buông xuôi, hoặc có thể nói là đang tự giận mình.

Sáu tên đàn ông áo đen cao to bị bất ngờ này làm cho ngây người. Bọn họ đều là những người dư thừa tinh lực, khoảnh khắc thấy Tô Quân Lan suýt chút nữa đã xịt máu mũi, lại một đường quan sát mỹ nhân đi lại, đã sớm bị cái mông mũm mĩm lắc lư và vòng eo mềm dẻo như rắn làm cho cứng lên. Còn có người ỷ mình cao nhìn xuyên qua cổ áo nới lỏng của mỹ nhân, mơ hồ thấy được vú tròn tròn, mặc dù không rõ ràng lắm nhưng vẫn cảm nhận được cực phẩm trắng tuyết nhẵn nhụi, thật lớn, lại không cần phải mặc áo ngực như phụ nữ, lúc đi đứng sợ là cũng sẽ rung lắc, khẳng định nhìn còn mát mắt hơn cái mông béo nõn đong đưa kia. Cả đường ảo tưởng như vậy, trơ mắt nhìn mỹ nhân bị Bùi Thiếu Lăng mang đi, bọn họ đều cật lực kìm nén dục hoả thiêu đốt, nhịn đến nỗi mồ hôi đổ ướt cả lưng. Bây giờ, mặc dù người bị dâng lên miệng lại đổi thành Bùi Thiếu Lăng, cũng khá xinh đẹp. Nhưng dù sao bọn họ cũng coi đó là ông chủ, một lòng đi theo người này, mấy tên đàn ông đó vẫn có chút do dự.

[ĐM/Edit] Sơn Hà Tình Sắc (山河情色)Where stories live. Discover now