Chương 43: Thác loạn!!

3.4K 70 7
                                    

Chương 43: Thác loạn!!

Tác giả: Quân Đại

Editor: Shenllino/nanaluvsj

(*)Nguyên tác tên chương là 'Xuất quỹ ai thao'. Có thể hiểu là 'quá trớn' cũng được.

☆☆☆

Vinh Tây Lăng nắm được tin tức báo lại cho Tô Cô Vân, hai người bận rộn điều động công việc đến tận đêm khuya, xung quanh vắng vẻ, đèn đuốc sáng choang mới hoàn thành tốt bước đầu kế hoạch. Vinh Tây Lăng cũng bận rộn một ngày, nhưng chỉ cần nghĩ đến con người đáng yêu ở phòng đang chờ hắn về thì hăng hái trở lại. Đốt điếu thuốc trên đường đi qua chỗ ở Tô gia, Vinh Tây Lăng hồi tưởng lại mùi vị vui thích ban ngày phiên vân phúc vũ với tiểu quân kỹ, nghĩ nghĩ một hồi trong lòng lại xao động, nảy ra cách chơi mới, không kịp đợi quay về.

Nơi ở Tô gia sáng như ban ngày, Tô Quân Lan đang vùi trên sofa chờ ông xã quay lại thì nghe có người gõ cửa, y trong lòng nghi ngờ, ông xã đều trực tiếp mở cửa, bên ngoài là ai chứ? Mỹ nhân sau cánh cửa hỏi: "Ai vậy?"

Lập tức nghe được người kia trả lời: "Tô công tử ở trong sao? Tôi là đồng liêu của Vinh tướng quân, có lời muốn chuyển tới cậu."

*đồng liêu: bạn cùng làm quan.

Tô Quân Lan nghe sửng sốt một chút, đồng liêu với ông xã, nhưng rõ ràng là giọng nói y đã quen đến không thể quen hơn, là thứ mình ngày nhớ đêm mong. Im lặng trong chốc lát, mỹ nhân lập tức hiểu ý, cười duyên mở cửa.

Bên ngoài có một người đàn ông đang chống tay lên cửa, một tay cầm áo khoác quân phục, bộ dáng cà lơ phất phơ, áo sơ mi cởi hai nút lộ ra vòm ngực màu mật khỏe khoắn, cách mặc áo cũng có thể nhìn ra cơ thể hoàn hảo của hắn, cơ bắp rắn chắc, cường tráng hữu lực. Hơn nữa, hắn còn sở hữu một gương mặt vô cùng anh tuấn phi phàm, khóe miệng hơi nhếch lên thành một nụ cười xấu xa, kèm chút khí chất cao ngạo, đôi mắt thâm thúy chăm chú nhìn y. Ánh mắt nóng bỏng như vậy, rất là... lộ liễu sắc tình.

Tô Quân Lan nương theo ánh mắt hắn nhìn lên người mình hét lên một tiếng sợ hãi. Y mới tắm thơm cánh hoa xong đang chờ ông xã quay lại chơi, vốn dĩ không mặc quần áo, trong lúc kích động không kiềm được chạy đi mở cửa, bị một tên đàn ông xa lạ nhìn sạch sẽ.

Mỹ nhân theo bản năng che hạ thể mình, nhưng quên mất trên người y chỗ mê người không phải chỉ mỗi chỗ ấy. Bị căng thẳng, hô hấp mỹ nhân cũng trở nên dồn dập, hai bé vú mềm mại phía trước cũng sợ hãi khẽ run, núm vú dưới sự kích thích không biết nguy hiểm thật thà dựng lên, tròn tròn đỏ thẫm liễm lệ, trên quầng vú còn lưu lại dấu răng nam nhân, hương thơm hoa hồng lan tỏa từ cơ thể trắng tuyết, rạo rực biết bao.

Nam nhân ngoài cửa hẳn đã quên mục đích khi tới đây, no mắt đối diện mỹ nhân xinh đẹp vú lớn nhút nhát nhìn hắn, đôi môi đỏ mọng, mắt ẩn xuân quang, một bộ dạng lẳng lơ đói khát cầu được đàn ông yêu thương. Nam nhân khó nhịn cởi áo sơ mi ra, áo khoác cầm trên tay cũng ném xuống đất, tay trần hướng tới mỹ nhân, không tiếc lời khen tóm lấy hai vú y, ngón cái không ngừng se đầu vú. Bàn tay có vết chai, thêm nữa còn chơi đùa vị trí trước đây đã bị đàn ông khác làm trầy da ứa máu, trong chốc lát trêu đùa cặp vú đỏ ửng, còn trướng lớn hơn, đầu vú cũng dần cứng lên, lại mơ hồ thoang thoảng hương sữa.

[ĐM/Edit] Sơn Hà Tình Sắc (山河情色)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ