Chương 39: Tứ nô hầu chủ.

2.8K 55 4
                                    

Chương 39: Tứ nô hầu chủ.

**Bốn tên nô lệ hầu hạ chủ nhân.

Tác giả: Quân Đại

Editor: nanaluvsj/Shenllino

☆☆☆

Kinh đô, ở phủ Tổng thống.

Trong căn phòng rộng lớn vô cùng xa hoa, lờ mờ ánh đèn tỏa ánh sáng cam lẫn hồng nhạt loang lổ trên sàn. Trong góc tường kê một chiếc bàn, bên trên bày những chiếc lư hương được điêu khắc tinh xảo, khói trắng mờ ảo tỏa ra phiêu tán khắp nơi, cả căn phòng ngập trong mùi hương ngọt ngào, trang trí như thể là nơi bán dâm cao cấp nhất.

Chiếm gần nửa căn phòng chính là một chiếc giường cỡ lớn, bên trên lại có năm cơ thể trần trụi dây dưa. Đường Dạ Vũ lười biếng tựa lên đầu giường hút thuốc, phía trên là bốn người đàn ông cường tráng đang ra sức phục vụ cậu ta. Bọn họ vốn là những công nhân lao động ở bến tàu, hàng ngày bốc vác chuyển hàng lên tàu, dầm mưa dãi nắng ăn không đủ no, cho đến khi lọt vào mắt xanh của Đường Dạ Vũ bị cậu ta mang về dạy dỗ thành nô lệ tình dục chuyên giải quyết dục vọng cho cậu ta. Đám đàn ông đó đều cảm thấy đây như chiếc bánh ngon từ trên trời rơi xuống, chỉ cần phải nghe lời là có thể được chơi cậu trai xinh đẹp này, còn không bị ngược đãi, quả là không còn cầu gì hơn.

Đường Dạ Vũ đặt tên cho bọn họ là Đen, Trắng, Xám, Xanh, vừa đơn giản vừa dễ nhớ.

(nguyên văn là Hắc, Bạch, Hôi, Lam nghĩa là Đen, Trắng, Xám, Xanh. Đây đều là tên riêng.)

Có điều hôm nay bọn hắn hơi cực khổ rồi, bởi vì Đường Dạ Vũ tâm tình đang cực cực tệ, tiểu huyệt lại bị thương không thể cho bọn hắn thoải mái chơi, còn trói mấy cây dương vật lại không cho bọn hắn bắn tinh, nhưng phải phục vụ cậu ta sung sướng.

Lúc này, Đen và Trắng chia nhau liếm hai đầu vú của Đường Dạ Vũ, được yêu cầu tay phải thoa mật ong lên mông cậu ta xoa bóp. Xám quỳ trên giường hèn mọn lấy nước bọt rửa chân cho Đường Dạ Vũ, Xanh thì nằm giữa hai chân liếm thí mắt cho cậu ta.

Đường Dạ Vũ dang rộng hai tay ôm chặt đầu Đen và Trắng, liều mạng ưỡn ngực, mắng: "Hai người có ăn cơm không đấy, dùng sức cắn đầu vú tôi xem, a... Lấy răng cà, ưm ưm... Đúng rồi, thật sướng. Xanh, đừng liếm mỗi ở ngoài, nhét đầu lưỡi anh vào trong... Liếm ở trong... Hưm... Tắm cái mông chủ nhân nào, ăn sạch đồ bên trong cho tôi..."

Xanh giống như chú chó nằm dưới hạ thân Đường Dạ Vũ vâng lời đem đầu lưỡi thăm dò cúc huyệt đỏ thẫm đã chuyển màu thâm đen, lập tức bị mị thịt nóng bỏng bên trong hút chặt, chất lỏng chan chát thi nhau chảy vào miệng. Xanh biết rõ đống đó chính là tinh dịch đàn ông trộn lẫn, vừa khai vừa mặn, mùi vị kì dị khiến người khác muốn nôn, nhưng hắn không có câu nào oán hận mà nuốt xuống hết.

Đường Dạ Vũ được phục vụ vô cùng sung sướng, cao hứng hừ hừ rên rỉ: "Ôi Xanh, anh giỏi quá, liếm cái mông chủ nhân thật thoải mái... Ứ a... Chủ nhân sẽ thưởng cho cưng chơi thí mắt này đầu tiên... ưm ư... Đen và Trắng ghen tị kìa, chơi đầu vú muốn hư rồi..."

[ĐM/Edit] Sơn Hà Tình Sắc (山河情色)Where stories live. Discover now