Chương 9: Bạn trai

3.2K 108 29
                                    

Chương 9: Bạn trai

Hướng Nghiễm thực tập ở bệnh viện, bị bác sĩ chủ nhiệm sai bảo như gia súc.

Hướng Hưng Học thường mấy ngày liền không nhìn thấy bóng cháu anh, gọi điện thoại không ai tiếp, gửi tin cũng không trả lời. Lúc đầu Hướng Hưng Học cho rằng Hướng Nghiễm cùng bạn bè ra ngoài chơi đêm, không nể quyền uy của người chú là anh, sau mới phát hiện cậu nhóc trực ca đêm, về nhà mệt đến bất động.

Sau khi Hướng Hưng Học phát hiện Hướng Nghiễm nghiêm túc với nghề nghiệp như vậy, liền liên tiếp phát hiện trong nhà toàn là bản photo bệnh án cùng các loại báo cáo.

Nói chung, Hướng Nghiễm rất bận, chuyên cần chăm chỉ, trung thực cẩn trọng.

Hướng Hưng Bang nói với Hướng Hưng Học cuộc sống riêng của Hướng Nghiễm rất hỗn loạn, Hướng Hưng Học cảm thấy không thể có chuyện này được - Hướng Nghiễm căn bản không có thời gian để hỗn loạn.

Thế nhưng Hướng Nghiễm dường như không quá để tâm tới tình cảm, Hướng Hưng Học từng nghe Hướng Nghiễm tán gẫu với người yêu mấy lần, cơ bản đều là đối phó.

Bác sĩ Hướng nhà anh trên người như phủ mây mù, Hướng Hưng Học trông không rõ lắm, cũng làm cho Hướng Hưng Học hơi hiếu kỳ.

Hướng Hưng Học thường chạy bộ buổi sáng, có lúc cũng gặp Hướng Nghiễm về nhà, tình cờ có thể thấy Hướng Nghiễm ngủ thiếp đi trên sô pha.

Hướng Nghiễm hơi có bệnh sạch sẽ, không thay quần áo tuyệt đối không lên giường, trực tiếp nằm trên ghế sô pha có ý nghĩa mệt đến nỗi không thay quần áo nổi.

Mùa thu, Hướng Hưng Học còn có thể đắp chăn cho Hướng Nghiễm.

Sau khi trời lạnh, Hướng Hưng Học cảm thấy ngủ trên ghế sô pha không ổn lắm, sẽ cởi áo khoác quần ngoài của Hướng Nghiễm đưa cậu lên giường mình - bệnh sạch sẽ của Hướng Nghiễm thể hiện ở chỗ cậu không muốn làm chăn nệm mình bẩn, giường Hướng Hưng Học bẩn hay không bẩn không sao cả. Hướng Nghiễm không chống cự hành vi này của Hướng Hưng Học, Hướng Hưng Học vẫn cứ hết chức trách mà chăm sóc tốt cho cậu.

Chăm sóc rồi lại chăm sóc, anh bắt đầu cảm thấy chăm sóc đàn ông không giống với chăm sóc phụ nữ, hoặc là nói, chăm sóc Hướng Nghiễm không giống chăm sóc Thẩm Vân Mộng.

Thẩm Vân Mộng rất tinh xảo, chuyện phải để ý cũng rất nhiều.

So sánh với nhau, chăm sóc Hướng Nghiễm rất đơn giản.

Hướng Hưng Học nghĩ, nếu lại tìm bạn gái, thì tìm một cô gái thô kệch là được. Anh cũng cảm thấy, cứ một mình cũng tốt.

Thẩm Vân Mộng chuyện này xem như đã qua, sau khi chuyện qua đi Hướng Hưng Học còn có thể nghĩ mình cũng không phải quá mức bạc tình bạc nghĩa, tình cảm mười mấy năm nói buông là buông. Vừa nghĩ tới Thẩm Vân Mộng trước đó đã có người yêu khác, Hướng Hưng Học cảm thấy mình vẫn còn tốt, so với Thẩm Vân Mộng chung thủy hơn một chút.

Kế hoạch nuôi chó của Hướng Nghiễm cứ lần lữa không nhắc tới.

Ổ khóa cửa lại thay đổi trước.

Mục dã (Hoàn)Where stories live. Discover now