Chương 53: Cuối cùng cũng kết thúc

4.5K 123 21
                                    

Chương 53: Cuối cùng cũng kết thúc

Hướng Hưng Học chui vào mùng, phòng đã tắt đèn, rèm cửa sổ không kéo, có một chút ánh sáng từ bên ngoài hắt vào.

So với Đồng thành, thành phố S còn muốn phồn hoa hơn, trên cao ánh đèn đủ màu vĩnh viễn sáng rực, cả thành phố không có đêm, cũng không có bóng tối.

Từng giọt từng giọt nước mưa chảy trên cửa kính, mưa dường như lớn thêm, lại dường như chỉ lớn như vậy, nước mưa cũ theo trọng lực từ từ chảy xuống, cùng giọt nước khác gặp nhau hợp thành một dòng nước nhỏ, rồi rất nhanh biến mất bên dưới cửa sổ; nước mưa mới tạt vào, lại biến thành giọt nước đọng lại trên mặt kính.

Hướng Hưng Học trở mình nằm nghiêng, sau đó kéo Hướng Nghiễm lại, trở mình, ôm eo cậu.

Cứ như vậy ôm một lúc lâu.

Hướng Nghiễm bỗng nhiên rúc vào người Hướng Hưng Học, đưa một ngón tay lên, sờ sờ lông mày Hướng Hưng Học rồi lướt qua lông mày, đầu ngón tay rơi xuống mũi, theo mũi từ từ đi xuống, trượt tới nhân trung, sau đó miêu tả viền môi anh.

Nhẹ nhàng, cẩn thận, rất trân trọng.

"Kỳ thực, lúc đầu em cũng không nghĩ gì nhiều, chỉ là muốn gần anh thêm một chút, nhưng lúc ở bên cạnh anh rồi, ở cùng một chỗ với anh, em lại không thỏa mãn, dần dần càng muốn nhiều hơn. Em rất tham lam, cái gì cũng muốn cả. Cho nên mới gài bẫy anh như vậy, xin lỗi." Giọng Hướng Nghiễm rầu rĩ, Hướng Hưng Học sợ cậu lại sắp khóc, dựa vào ánh sáng bên ngoài tìm được môi cậu bạn nhỏ, từng chút từng chút hôn lên.

"Em biết em sai chỗ nào không? Em sai ở chỗ không biết tiến thủ, vốn chúng ta nên ở bên nhau sớm hơn một chút. Nếu nghĩ như vậy, thì em nên xin lỗi." Hướng Hưng Học chen chân vào giữa hai chân của Hướng Nghiễm, "Em còn sai ở chỗ đã nói vĩnh viễn không phụ lòng anh, chính mình lại bỏ chạy trước."

"Anh cũng sai, anh không sớm nói cho em biết anh yêu em, còn hại em lo lắng. Chúng ta hòa nhau. Bây giờ không ai sai cả."

Anh dùng chóp mũi lướt qua mũi Hướng Nghiễm, mãi đến tận lúc nghe thấy cậu bạn nhỏ bật cười mới rời ra.

Hướng Nghiễm đặt tay lên ngực Hướng Hưng Học, im lặng một lúc lâu mới nhỏ giọng thầm thì: "Em thật sự rất yêu anh."

Hướng Hưng Học hít một hơi lạnh, thân dưới nóng hừng hực.

Hướng Nghiễm chưa từng nói câu nào như thế này, đối với cậu, "em yêu anh" phải biểu đạt bằng hành động, không nói ra miệng được.

Hướng Hưng Học vốn dĩ rất muốn nghe, sau khi đã trải qua nhiều chuyện như vậy, anh lại cảm thấy có nghe hay không cũng không đáng kể —— cậu bạn nhỏ yêu anh là sự thật, cậu không muốn nói, không tình nguyện nói, cứ tùy cậu vậy. Câu như thế này để Hướng Hưng Học nói là được rồi.

Anh không nghĩ Hướng Nghiễm sẽ bằng lòng nói ra, hơn nữa vừa ra khỏi miệng còn là "Em thật sự rất yêu anh."

Dùng hai cái phó từ liền nhau.

Chân bọn họ kẹp chặt, Hướng Nghiễm lập tức cảm nhận được Hướng Hưng Học cứng rồi, liền hỏi: "Làm không?"

"Không làm, em vừa mới khóc."

Mục dã (Hoàn)Where stories live. Discover now