Intro: Start

2.4K 149 24
                                    

Vào một đêm đông lạnh giá ở Seoul. Trong viện bảo tàng quốc gia Hàn Quốc đã thấy một cuộc triển lãm quy mô to lớn tự dưng phải tổ chức ngoài kế hoạch - tập đoàn DR hùng mạnh thế giới do CEO Kim Namjoon là nhà tổ chức. Viện bảo tàng rộng lớn với nhiều vật phẩm giá triệu đô hay những cổ vật được khai quật đều có mặt ở đây. Jung Hoseok - phó tổng của DR đang dạo quanh một vòng kiểm tra. Amh chàn điển trai với mái tóc đỏ rực nổi bật dừng lại trước trung tâm sảnh chính của viện bảo tàng. Đôi mắt khẽ nheo lại nhìn sợi dây chuyền tinh xảo bới hàng ngàn viên ruby đen được chế tác thủ công- Evil Moon Light. Anh chàng nhếch miệng giơ điện thoại:

"- Alo..."

- Namjoon! Mọi thứ đã chuẩn bị đâu đó rồi!

"- Tốt lắm Hoseok...Cậu ta có đánh hơi gì về sợi dây?"

- Hiện tại thì chưa.

"- Cứ tiếp tục đi, có gì gọi tớ sau."

- Ok.

Nói thẳng ra thì Policeman Kim Namjoon đang cố vây bắt Kim Seokjin hay DJack- một gã đạo chích tinh xảo mà hắn đã bao lần để sảy. Bức thư thách đấu cũng lan rộng trên mạng xã hội. Hôm nay, Kim Namjoon đánh liều mang sợi Evil Moon Light ra- chính là để vây bắt cái tên đạo chích láo lếu đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật kia.

Hắn- Kim Namjoon- nghề tay phải nữa của hắn là policeman đang bận công việc tại Mỹ nên đành nhờ Hoseok- bạn thân của hắn đứng ra giúp một tay. Hắn vừa từ phòng tắm ra, trên thân người cân đối đang khoác mỗi chiếc áo choàng tắm của khách sạn, để lộ vòm ngực săn chắc trắng mượt đẹp mắt, mái tóc tím than đặc biệt còn hơi nước chẳng chút vướng mắt mà còn tăng thêm phần quyến rũ chết người. Đặc biệt, khuôn mặt không một góc chết của hắn do ánh đèn nhỏ trắng chiếu vào như có như không mà để lộ xương hàm sắc nhọn, sống mũi thẳng tắp. Trên bàn tay mảnh khảnh nhưng đầy nam tính với đường gân tuyệt mỹ là ly Cognac sóng sánh. Đôi môi mỏng bạc khẽ nhấp một ngụm, đôi chân dài tiến tới chiếc cửa kính lớn hướng ra thủ đô vào ban đêm. Đôi đồng tử cùng màu với mái tóc kia hiện lên tia ẩn ý.

Đã đến giờ mở cửa bảo tàng, người đổ vào đông như kiến cỏ. Bên ngoài , ba máy quét kim loại hiện đại đang hoạt động hết công suất. Từ ngoài cổng bảo vệ được bố trí dày đặc và nếu để ý hơn thì còn có cảnh sát ngầm nữa. Jung Hoseok cùng một vài cảnh sát đang đứng ở phòng đặt Evil Moon Light:

- Hmm. Tôi nghĩ DJack sẽ chẳng mang nổi sợi dây ra ngoài đâu. Vì chiếc kệ là một kiệt tác của công nghệ hiện đại. Ngài nhìn xem chỉ cần hụt 1gr thôi...

Một vị giáo sư trong bộ đồ trắng nhấc chiếc hộp lên rồi đi khỏi...lập tức chiếc lồng điện tử liền phân tích thân nhiệt cùng định vị chiếc hộp chụp ngay trên người ông ta!

- Đó đây chính là cách hoạt động!

Ông nhấn bản điều khiển.

- Hay đấy! Hoseok vỗ vỗ tay

*Phụt*

- Mất điện rồi!

Bên ngoài bắt đầu có tiếng hô hào cổ vũ khi mà điện bất ngờ bị cắt...

[ NamJin ] Longfic | Hey! Mr. Policeman.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ