Chap 33: Black Ruby pt.1

504 51 2
                                    

- Minhyun anh nghĩ việc này như thế nào?

Kim Eunji đứng ngoài ban công nói chuyện điện thoại...

"- Em không cần quá lo lắng đâu, Hosin bên đấy sẽ lo liệu mọi chuyện tốt thôi. Vả lại còn có Namjoon và Hoseok..."

Người bên kia đầu dây chính là Kim Minhyun. Quả nhiên là ba của Kim Namjoon, phong thái khác thường, ông trong bộ áo choàng tắm ngồi trước bàn làm việc rộng lớn ngập tràn giấy tờ...

- Nhưng Minhyun, anh có biết kì án vừa rồi ở Seoul không? Là Dongoh đã dàn dựng đó!

Eunji bất chợt nhăn mày lại

"- Anh biết..."

- Cậu ấy nhằm vào Namjoon, em sợ thằng bé...

"- Eunji, năng lực của Namjoon rất tốt!"

- Dongoh từ xưa đã có tư thù với ba người chúng ta rồi! Và chắc chắn sẽ không ra tay trực tiếp!

"- Em bình tĩnh lại đi Eunji, tâm thái bất động của chúng ta có thể ảnh hưởng tới Namjoon... À nó có biết quan hệ của ta với Dongoh không?"

- Chỉ dừng lại ở chỗ em, anh và Hosin...

"- Em có chắc không?"

Minhyun nảy lên ý nghi ngờ. Ông biết rõ tính tình Hosin như thế nào. Một việc liên quan đến an ninh nhân loại thì việc nói ra sự thật cho hai đứa nhóc hoàn toàn có thể!

- Em... Em sẽ đi hỏi Namjoon!

"- Khoan đi đã Eunji, thằng bé sẽ không nói đâu! Kể cả Hosin có nói lên vụ việc thời Đại học, quan hệ của bốn người chúng ta thì theo lí Namjoon nó vẫn sẽ hành xử như vậy thôi!"

- Ý anh là nó cảnh sát, bắt tội phạm là điều đương nhiên và nó sẽ không thiên vị bất kì mối quan hệ nào?

"- Phải... Vì vậy, anh nghĩ em nên đi gặp Hosin trước..."

- Vâng...

Cuộc trò chuyện của hai người kết thúc trong hàng loạt suy tưởng. Kim Eunji hướng đôi mắt xanh ngọc vào màn đêm của Seoul. Bà thực sự lo lắng cho Namjoon, nếu thực sự Dongoh kia không màng tới nghĩa tình xưa, Kim Namjoon cũng muốn hãm hại để trả thù hai người thì bà nguyện sống chết với Dongoh một trận!

Eunji thở phào ra một hơi, may mà thằng nhóc Taehyung nó không theo nghiệp kinh doanh mà lại theo ngành giải trí, nó lộ ra là con của bà và Minhyun thì sẽ càng rắc rối hơn. Càng ít người vướng vào chuyện này càng tốt!

Kim Seokjin đã xuống xe Jaehwan khi chưa tới Kim gia. Y nhớ đến lời Hwang Jiseo, chiều theo ý cậu. Y vừa về vừa nghĩ, hóa ra cũng có người mê muội về tình yêu giống y, nguyện bất chấp tất cả. Y cười khẩy một tiếng, có đồng minh quả thực rất thú vị!

Cậu thấy cửa phòng của Eunji vẫn sáng trưng, nơi bức tường vẫn còn in bóng người. Cậu liền nhanh chân lên phòng thay đồ rồi xuống bếp pha một ly trà gừng...

*Cốc *Cốc*

- Jinie ah? Vào đi cháu...

Seokjin đẩy cửa bước vào, cậu đặt ly trà nghi ngút hơi lên chiếc bàn kính ở ban công. Kim Eunji vẫn nhìn ra phía xa xa kia...

[ NamJin ] Longfic | Hey! Mr. Policeman.Kde žijí příběhy. Začni objevovat