Chap 34: Black Ruby pt.2

455 53 4
                                    

Seokjin và Yoongi nhanh chóng chọn cho mình một chiếc bàn nhỏ ở góc. Seokjin mắt mở lớn đầy ngạc nhiên. Bình thường cậu vào đây đã rất sang trọng rồi, hôm nay còn sang trọng hơn gấp bội. Một anh chàng phục vụ nhanh chóng tiến tới chỗ hai người, đặt hai ly rượu màu xanh lục nổi bật rồi cúi đầu rời đi...

Khách của hôm nay đã đến đủ, MC chuyên nghiệp bắt đầu vào công việc của mình:

- Xin chào quý vị, tôi là Mark, MC dẫn chương trình của hôm nay. Lời đầu tiên cho tôi gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý vị. Và bây giờ bữa tiệc chính thức được bắt đầu!

Giọn người MC vừa ngắt là lúc tiếng nhạc EDM nhẹ nhàng vang lên. Giờ là lúc cho các nhà kinh doanh lớn chào hỏi nhau đây!

- Yoon, cậu là Min tổng cũng nên ra chào hỏi người ta chứ?

Cậu nói đùa gã một câu, tay nhấc miếng táo lên miệng

- Tớ sợ ra kia chào hỏi rồi người ta lại vào khênh cậu đi thôi!

- Cậu lười thì có!

Seokjin chọc chọc ngón trỏ vào trán gã

Cậu quét mắt nhìn một lượt, quả thực toàn danh nhân tầm cỡ thật! Ai nấy đều mày râu nhẵn nhụi, phụ nữ thì khoác lên mình những bộ váy đắt tiền nhất, đàn ông thì là những bộ suit thẳng thớm. Còn chưa nói tới các cô cậu tiểu thư nữa! Chẹp chẹp!

- Jinie, mình vào nhà vệ sinh một lát, đừng có bám theo anh nào đấy!

- Biết rồi, đồ Xanh lè!

Cậu vẫn ngồi trên chiếc sofa ngang màu trắng, tay mân mê ly rượu xanh lục. Seokjin không hề để ý bản thân mình lúc này quả như một thiên thần sa ngã vào địa ngục. Chiếc áo sơmi lụa với cổ chữ V khá sâu để lộ vòm ngực trắng nõn, tay áo lại có phần rộng rãi ôm trọn bàn tay thon mịn kia. Trên cần cổ thanh cao lại có chiếc chocker nhung màu đen rất hợp team với chiếc quần da phía dưới. Trùng hợp thay trên đỉnh đầu cậu vừa vặn là chiếc đèn trắng nhỏ, mái tóc nâu sữa sáng rực như màu nắng, ánh sáng ấy còn rọi lên sống mũi thẳng tắp xuyên vào đôi môi đỏ mọng kia và kết thúc lại soi vào đáy ly rượu. Thứ nước xanh lục phát sáng ấy chiếu sáng con ngươi nâu sữa to tròn...

Đằng xa chỗ quầy bar kia có một đám tầm ba đến năm người trông có vẻ là đứng đắn, ăn mặc chỉnh tề nhưng nét mặt họ lại hoàn toàn đi ngược lại với vẻ ngoài sang trọng đó. Một tên cầm đầu nói qua chiếc earphone:

- Đã xác định được đối tượng! Trông ngon đấy nhỉ? Cô quả biết chọn người đấy!

Bên kia vang lên giọng một cô gái

"- Ngậm miệng lại và giải quyết cho tốt! Xong việc tiền sẽ chuyển vào card. Bảo mấy tên tay chân lo anh chàng tóc xanh bạc hà kia đi!"

Người con gái kia biết rõ đó là Min Yoongi- CEO Min thị nhưng không nên hé răng ra thì tốt hơn

- Cô còn muốn giải quyết luôn người thân cậu nhóc xinh đẹp kia à?

"- Chặn đường lại thôi! Vậy nhé, tôi cúp máy đây!"

Hwang Jiseo từ một góc khuất cách bar 500m. Bờ môi đỏ tươi nhếch lên một đường quỷ quyệt... Vài tiếng trước cô nhận được tin Black Ruby có bữa tiệc cho giới thượng lưu, kẻ bám đuôi cũng chụp được bức ảnh Kim Seokjin và Min Yoongi đi vào bar. Cô ngay lập tức thuê vài tên bặm trợn trên danh nghĩa đại diện Hwang thị theo chân vào trong...

[ NamJin ] Longfic | Hey! Mr. Policeman.Where stories live. Discover now