Thay đổi một chút về cốt truyện.

349 22 2
                                    

Chỉ là mình mới đọc lại những chap trước đây mà mình viết thì mình thấy là... nó hơi không được fancy và healthy. Nên mình quyết định thay đổi một ít về cốt truyện và nhân vật để các độc giả có thể dễ hiểu hơn. Mình sẽ lượt bớt một số nhân vật chưa được xuất hiện trong truyện và thêm vào một số nhân vật... có ích hơn? Nói chung là như vậy.
Như các độc giả đã thấy, au đã thay đổi một chút về các chap mà au đã viết vào năm trước. Au xoá đi một vài phần không cần thiết, và lồng ghép vào nhữung chap ngắn lại với nhau lên số chương sẽ giảm bớt nhưng nội dung thì vẫn như vậy, chỉ có là thay đổi một vài tình tiết và lời thoại nhân vật thôi.
Đây là một số thay đổi mà mình muốn nói về cốt truyện cũng như nhân vật:
Nguyên chủ là Bạch Dương, vốn nguyên chủ là một cô gái sống nội tâm, nhu nhược và yếu đuối, đại loại vậy. Nguyên chủ khá sợ hãi trước những lời nhục mạ của người khác, không nơi nương tựa, phải sống trong tình cảnh bị cô lập. Chỉ vì một lý do nào đó mà bị mọi nhười xung quanh khinh bỉ và xa lánh. Đến một ngày cô biến mất vad đột nhiên sống lại bởi một linh hồn khác.
Bạch Dương: như mình đã nói ở chap đầu, là một con người, ngang tàng, tự lập, đã từng sống khá bất cần và bi quan. Cho đến một ngày tự bản thân rút ra được những chân lý sống, cô dần trở nên tự tin và thông minh.  Dần dần sự tự tin ấy trở thành kiêu ngạo, cô biết nhưng chẳng hại ai nên vẫn kiêu kì và ngạo mạn như vậy. :')
Mình chỉ nói về nữ chính, còn nam chính là ai thì chắc mọi nhười cũng đoán ra được phần nào rồi. Các nhân vật còn lại thì sẽ hé lộ tính cách trong các chap sau.
Xin lỗi cái độc giả vì sự thay đổi đột ngột này.

(Bạch Dương ) ( nữ phụ) Được thôi! Nữ chủ đã thích thì ta chiều!On viuen les histories. Descobreix ara