Chương 9 : Tình ái

9.2K 585 48
                                    


Chương 9 : Tình ái

7 giờ rưỡi sáng, y trá trưởng ở văn phòng chủ trì họp ban định kỳ, bánh bao trên miệng Lâm Kiều Kiều còn chưa kịp ăn hết, kéo theo mấy y tá thực tập chạy vội cuối cùng cũng đến nơi. Căn phòng nhỏ bé xộc lên mùi bánh bao nhân thịt, y tá trưởng luôn nghiêm túc cau mày nhìn cô, Lâm Kiều Kiều nhìn sếp cười cười, âm thầm nuốt bánh bao xuống, nhưng không dám thở mạnh.

10 phút sau, y tá trưởng rời khỏi văn phòng đến phòng khám bệnh làm việc. Lâm Kiều Kiều mới có thể nhẹ nhàng thả lỏng, thay quần áo đi đến quầy y tá, bắt đầu một ngày làm việc. Ngoảnh đầu nhìn cô bé y tá thực tập bên cạnh mặt mũi phờ phạc, đột nhiên nhớ lại lúc nãy mua đồ ăn cô bé cũng nói ăn không ngon miệng, không khỏi hỏi:"Sao thế, chưa tỉnh ngủ à? Đêm qua đi đâu chơi à?"

Y tá nhỏ lắc đầu, nói:"Em có đi đâu đâu, ở nhà thôi."

"Hay mẹ em lại bắt đi xem mặt?"

Y tá nhỏ thở dài, dường như phiền muộn vô cùng:"Đừng nhắc nữa, em thất tình rồi."

Lâm Kiều Kiều tò mò:"Em yêu đương lúc nào mà chị không biết thế?"

"Idol em yêu rồi, em hết hi vọng rồi."

Lâm Kiều Kiều vốn muốn liếc mắt khinh thường lại đột nhiên phản ứng, cả kinh nói:"Idol em...Vương Nhất Bác á?"

"Vâng..."Cô gái dùng sức tì lên bút bi, vẻ mặt căm phẫn:"Em không thích bên nữ, tức chết em rồi!"

Lâm Kiều Kiều trong lòng kinh ngạc, chẳng lẽ ngày đó là cô nhìn lầm? Chẳng lẽ ánh mắt đó...không phải như cô nghĩ?

Cô giả vờ như không có chuyện gì xảy ra hỏi:"Công khai rồi à?"

"Gần như vậy, không khác công khai mấy."

"Bị chụp?"

"Không có."

"Vậy em đoán mò cái gì?"

"Không phải, chị Kiều Kiều chị không hiểu đâu." Y tá nhỏ vẻ mặt đau khổ giải thích:"Trước đây Nhất Bác cũng có nhiều scandal nhưng mỗi lần ảnh đều thanh minh rất nhanh, không phải công ty thông báo thì ảnh cũng tự đăng weibo, tuyệt đối không vượt quá 24h! Nhưng lần này...gần 1 tuần rồi, ảnh không nói gì cả, đây không phải âm thầm thừa nhận thì là gì? Lúc đầu em cũng tưởng xào CP thôi, vì ảnh phải quay phim với cô kia. Fan đều đang đợi ảnh thanh minh kết quả hôm qua đoàn làm phim đó tuyền truyền rồi, weibo ảnh với cô kia tương tác qua lại, một người đăng 18:00, một người đăng 21:00, "Nhất Bác yêu em", "yêu anh, Nhất Bác", chị nói xem có thể rõ ràng hơn được nữa không?"

Mặt Lâm Kiều Kiều mơ hồ, cô chỉ thích Châu Kiệt Luân không tò mò chuyện showbiz, không ngờ rằng bây giờ minh tinh cũng thể chơi kiểu này? Cô không biết xuất phát từ tâm lý gì, theo bản năng không muốn tin tưởng, nói:"Có lẽ chỉ là vì độ hot của phim thôi?"

Y tá nhỏ thẳng thắn lắc đầu:"Không đâu, chị không hiểu Nhất Bác, ảnh tuyệt đối không vì độ hot của phim mà phối hợp xào đâu, lời ảnh nói cũng là bản thân muốn nói, những gì ảnh thể hiện đều là xuất phát từ trong lòng."

[Bác Quân Nhất Tiêu] Điều Em Không BiếtWhere stories live. Discover now