Chương 20 : Xin lỗi

9.1K 571 151
                                    


Chương 20 : Xin lỗi

Cảnh hôn buổi sáng tốn bao nhiêu sức lực cuối cùng cũng qua, sau đó cả đoàn lại phải di chuyển đến địa điểm khác, quay 5 cảnh nam nữ chính chiến tranh lạnh. Vốn dĩ đạo diễn còn lo thời gian thay đổi quá nhanh, diễn viên còn trẻ, cảm xúc không theo kịp, thế nhưng ông kinh ngạc phát hiện Vương Nhất Bác buổi sáng còn đang ngớ ngẩn chiều đã biến thành hoàn mỹ, không chỉ diễn sống động cảm xúc của nam chính khi rơi vào bực bội cực hạn, thảm hại và hối hận, mà còn kéo theo nữ chính Trình Di nhập vai theo, cảnh cao trào quay một lần là qua, cảnh khóc cũng không cần đến sự giúp đỡ của thuốc nhỏ mắt.

Còn tưởng cảnh hôn NG mấy chục lần kia sẽ ảnh hưởng đến thời gian, kết quả may mắn không cần tăng ca mà còn được về sớm.

Tâm trạng đạo diễn tốt hơn, hài lòng vỗ vỗ vai Vương Nhất Bác nói:"Trạng thái buổi chiều không tệ, cậu có thiên phú đấy, tiếp tục cố gắng nhé!"

Trình Di đứng bên cạnh cười trộm, đợi đạo diễn đi rồi mới nói:"Vốn dĩ không cần điều chỉnh cảm xúc, xuất phát từ cảm xúc thật đương nhiên diễn tốt rồi!"

Toàn thân Vương Nhất Bác tỏa ra khí tức âm trầm, lạnh lùng lườm cô, xoay người định đi. Trình Di không vui, bắt lấy tay áo cậu, nói:"Tôi nợ tiền anh à? Bày cái mặt đấy cho ai xem?"

Vương Nhất Bác quay đầu lại hỏi:"Sao cô không nói cho tôi biết Tiêu Chiến không ký vào hợp đồng đó?"

Trình Di giật mình, cây ngay không sợ chết đứng nói:"Tôi cũng sau đó mới biết."

"Vậy sao cô không nói với tôi? Lúc sáng tôi với cô còn nói về chuyện này, sao cô không nói?"

Trình Di tức giận bật cười:"Tôi có nghĩa vụ gì mà phải nói với anh? Tôi là cố vấn tình yêu của hai người à?"

Cậu lạnh lùng nhìn cô:"Cô cố ý đúng không?"

"Vương Nhất Bác, tôi thích anh nhưng anh đừng có ép người quá đáng, bổn tiểu thư có giới hạn của mình." Trình Di nghiêm mặt, giống như tức giận:"Nếu như tôi thật sự muốn ra tay hai người sớm đã xong rồi. Chính do cái tính cách này của anh, tự cho mình là đúng, thích tự mình đoán mò chứ không thèm nghe người khác, nếu tôi thật sự muốn châm ngòi, chỉ cần một mồi thôi cũng đủ nổ tung rồi."

Vương Nhất Bác không muốn phí lời với cô, định rời đi, Trình Di đột nhiên cao giọng hỏi:"Tôi từng bảo anh đi hỏi anh ấy, cũng từng nhắc nhở anh, đáp án anh biết chỉ là anh tự đoán mò không nhớ sao? Tại sao anh không hỏi? Anh thích tự ngược một mình như vậy à?"

Vương Nhất Bác đứng im lặng, nghe Trình Di nói tiếp:"Tôi thật sự đồng cảm với bác sĩ Tiêu, gặp phải một tên ngu ngốc mạnh miệng như anh! Rốt cuộc anh đang nghi ngờ cái gì? Đại minh tinh hàng nghìn hàng vạn người theo đuổi, tin đồn lên hot search suốt ngày, người thiếu cảm giác an toàn không phải nên là anh ấy mới đúng sao? Sao đến anh nó lại ngược lại thế?"

Vương Nhất Bác không nhịn được nữa quay đầu lại chất vấn:"Chuyện giữa tôi và anh ấy cô hoàn toàn không hiểu, lấy tư cách gì phê phán tôi?"

[Bác Quân Nhất Tiêu] Điều Em Không BiếtWhere stories live. Discover now