Chương 15 : Chuyển hướng

8.9K 494 58
                                    

Chương 15 : Chuyển hướng

Cố Tâm Địch từ chức, không chỉ chạy sang công ty đối diện mà còn dẫn bốn nghệ sĩ trong tay đi theo, trừ Vương Nhất Bác. Gần như cùng một lúc Vương Nhất Bác cũng đổi người đại diện. Đôi bên đồng thời tuyên bố tin tức qua weibo, cảm ơn sự giúp đỡ cùng sự ủng hộ của đối phương trong vòng ba năm này, từ ngữ quả quyết, tôn trọng, giống như thật sự không hề có hiềm khích, kết thúc trong vui vẻ.

Tin tức vừa truyền ra, trên mạng liền bùng nổ. Ai cũng nhao nhao suy đoán trình tự trước sau của hai chuyện này, rốt cục là Cố Tâm Địch vứt bỏ Vương Nhất Bác trước để trèo cao hơn hay là Vương Nhất Bác không cam lòng nên mới bỏ đi? Nhưng bất kể đáp án là bên nào xem ra duyên phận giữa Cố Tâm Địch và Vương Nhất Bác cũng đã đi đến hồi kết. Ngay cả người qua đường cũng không khỏi cảm thấy tiếc nuối cho Vương Nhất Bác, bởi vì 3 năm dưới sự giúp đỡ của Cố Tâm Địch, cậu thành danh nhanh chóng, giá trị thương mại, nhân khí đều phất lên với tốc độ chóng mặt, gần như hoàn toàn tiến đến hàng ngũ đỉnh cấp lưu lượng. Quan trọng nhất cậu mới 22 tuổi, tương lai còn tiềm năng vô hạn, lúc này thay người đại diện thật sự không phải hành động sáng suốt. Huống chi người kế nhiệm Cố Tâm Địch- Từ Bân gần như là thế hệ cha chú, nghệ sĩ trẻ nhất trong tay cũng đã 35 tuổi,đều đã an phận nghiêm túc đi theo con đường diễn viên chính quy, thỉnh thoảng tham gia show giải trí cũng không có sức hút mặc dù đã được công nhận phái thực lực, cũng nhận qua không ít giải thưởng, nhưng trong thị thường thương mại có thể nói không hề có ai hỏi đến. Fan lo lắng thay cho idol, gần như có thể đoán được việc độ hot của Vương Nhất Bác giảm xuống là khó lòng tránh khỏi.

Nhưng bản thân Vương Nhất Bác ngược lại cảm thấy vị đại thúc này thú vị.

Từ Bân đi gấp đến phim trường gặp cậu lần đầu, Vương Nhất Bác thiếu chút nữa nhận nhầm người ta thành tài xế. Dáng người đại thúc hơi mập, mặc áo jacket công nhân cùng quần jean bạc màu, mắt nhỏ trán rộng, thoạt nhìn cười híp mắt có chút cảm giác vui vẻ. Giới thiệu khái quát về bản thân với cậu, liền nói:"Tình hình của cậu tôi cũng hiểu đại khái, không cần phải giới thiệu đâu. Cậu điền cho tôi tờ này trước đi."

Vương Nhất Bác mơ hồ nhận tờ giấy kia, cảm thấy giống như gặp lại nhân viên chào hàng nghênh đón khách bước vào siêu thị rất lâu về trước:"Anh đẹp trai, điền form này bỏ vào hòm đi!"

Form vậy mà lại là viết bằng tay, nét bút tinh tế, liệt kê vài vấn đề.

"Dựa vào sự hứng thú hãy sắp xếp các loại nghề nghiệp dưới đây:Diễn xuất, ca hát, dance.(Nếu có loại khác có thể tự bổ sung thêm)"

"Liệt kê ba điểm tố chất nghề nghiệp mà bản thân cảm thấy cần phải nâng cao nhất."

"Liệt kê ba điểm hi vọng đoàn đội cải thiện giúp bạn nhất."

...

Vương Nhất Bác hơi buồn cười, nói:"Tôi vẫn luôn cho rằng, là thị trường quyết định mọi thứ."

"Thị trường quyết định chỉ là một phần." Từ Bân chậm rãi đáp:"Đầu tiên phải là việc bản thân thích mới được. Showbiz rất tàn khốc, con đường này đi vốn đã không hề dễ dàng, đương nhiên phải cố gắng khiến bản thân vui vẻ. Tôi hi vọng nghệ sĩ của tôi có thể vui vẻ."

[Bác Quân Nhất Tiêu] Điều Em Không BiếtWhere stories live. Discover now