Chương 24: Lên men

7.9K 510 38
                                    


Chương 24: Lên men

Từ sau khi đồng nghiệp nhìn thấy Vương Nhất Bác ở nhà mình, chủ đề tám nhảm của toàn khoa liên quan đến showbiz ngày càng nhiều hơn. Mọi người ai cũng rất thích vị minh tinh không hề có chút kiêu ngạo này, ngoài ra còn nhờ xin chữ ký cho bạn bè và người thân. Lúc mới đầu Tiêu Chiến còn giải thích rằng:"Bọn tôi chỉ là bạn bè bình thường thôi, người ta bận như vậy, tôi cũng không có thường xuyên gặp cậu ấy." Nhưng nói như này đến ngay cả bác sĩ Ngụy cũng không còn tin nữa:" Bạn bè bình thường? Nếu là tôi ý à,tôi thà đi ở khách sạn còn hơn là qua đêm ở nhà bạn bè bình thường nhé."

Mọi người xung quanh cười vang, Tiêu Chiến cuống cuồng giải thích nhưng lại bị bác sĩ Ngụy kết luận chặn đứng:"Ôi dào rõ ràng là anh em tốt, ai mà chả nhìn ra quan hệ giữa hai cậu cực kỳ tốt chứ, không cần phải ngại, bọn tôi không truyền ra ngoài đâu mà lo!"

Kiều Kiều cười lớn:" Đúng đó đúng đó, chính là anh em tốt, bọn em sẽ giữ bí mật!"

Tiêu Chiến bất lực nghẹn lời, bác sĩ Ngụy lại hỏi:"Tiểu Vương gần đây bận gì thế? Lần trước còn chưa kịp uống rượu thế nào cũng cảm thấy chưa thỏa mãn đâu nhé, khi nào rảnh gọi cậu ấy đến chúng ta uống một trận thoả thích."

Tiêu Chiến thuận miệng đáp:"Cậu ấy đang quay show ở Bắc Kinh."

"Đấy anh xem mà xem, còn nói là bạn bè bình thường, bạn bè bình thường làm gì có chuyện báo cáo lịch trình với nhau như vậy."

"..."

Nam bác sĩ nào đó ở bên cạnh chen vào:"Anh em tốt cũng không có chuyện vậy đâu. . ."

Bác sĩ Ngụy mỉm cười, nói đùa:"Dù sao thì tôi cũng chỉ báo cáo lịch trình với vợ mình thôi."

Vừa dứt lời, bác sĩ Ngụy liền trẫm tình lại, liếc mắt nhìn Tiêu Chiến đang chuyên tâm giũa móng tay, ngồi lại một lúc như có suy nghĩ gì đó rồi mới đứng dậy im lặng rời đi.

Kiều Kiều nghĩ, hi vọng chấn động trong lòng bác sĩ Ngụy vừa đón nhận không quá lớn.

Ngày hôm sau, trong khoa tiếp nhận người mới. Là con gái bảo bối của viện trưởng vừa mới du học về nước, dưới sự bảo vệ của vài phó viện trưởng đại giá quang lâm. Dáng vẻ công chúa ngược lại khá bình thường, dễ gần, vừa bắt tay vừa chào hỏi với mọi người. Một vị phó viện trưởng nào đó lớn tiếng khuấy động bầu không khí:"Mấy thanh niên tuấn tài độc thân khoa tiêu hoá mình cố lên nhé, cố mà nắm bắt cơ hội, mạnh dạn lên, cơ hội tốt như thế cơ mà đúng không? Ơ Tiêu Chiến cậu cười gì? Tôi đang nói cậu đấy, đám độc thân ở đây cậu là lớn tuổi nhất, sắp 30 rồi đúng không?"

Tiêu Chiến dở khóc dở cười, không ngờ tới bác sĩ Ngụy lại đứng dậy trả lời thay anh:"Phó viện trưởng tin tức của bác chậm quá đấy, bác sĩ Tiêu của chúng ta có người yêu rồi."

Phó viện trưởng cười ngại ngùng:"Ầy, vậy thì đáng tiếc quá."

Một đám người hàn huyên một hồi cuối cùng cũng phấn khởi rời đi. Lâm Kiều Kiều lúc này mới bật cười, nói:"Bác sĩ Ngụy à, không phải tháng trước anh còn tranh làm nguyệt lão sao? Hôm nay sao thế?"

[Bác Quân Nhất Tiêu] Điều Em Không BiếtWhere stories live. Discover now