Chương 19 : Xa cách

7.7K 502 52
                                    


Chương 19 : Xa cách

Bệnh nhân giường số 4 rơi vào trạng thái hôn mê sâu, bác sĩ đã cố gắng hết sức, Tiêu Chiến cố gắng an ủi người nhà, trông trong ICU một lúc, trời lờ mờ sáng mới chạy về nhà.

Nhưng Vương Nhất Bác đã rời đi.

Lúc đó mới qua 7 giờ, anh không yên tâm gọi điện cho bạn nhỏ, chuông rung 2 lần đã bị cắt đứt, tin nhắn wechat hiện lên.

"Đang hóa trang."

Tiêu Chiến sững sờ, hóa trang không được nghe được điện thoại à?

Nhưng anh trước giờ không thích xoắn xuýt chuyện vặt vãnh, nên chỉ hỏi:"Em sao rồi? Hạ sốt chưa?"

"Hạ rồi."

Hai tin nhắn đúng 5 chữ, chữ nào cũng giống như một bức tường vắt ngang trước người, gần như vừa vặn ngăn chặn ánh mắt, che giấu luôn cả âm thanh. Tiêu Chiến giật mình lo lắng muốn hỏi vài câu nhưng không xác định được đến tột cùng muốn hỏi gì, chỉ cảm thấy bỗng dưng do dự, bởi vì nhìn không thấy, nghe không được, sờ cũng không tới.

Cuối cùng không hỏi gì cả. Anh lại lái xe đến bệnh viện.

Lăn qua lăn lại một đêm anh hoàn toàn không hề nghỉ ngơi, hốc mắt nổi lên tia máu, râu trên cằm cũng mọc lên lác đác. Bác sĩ Ngụy thấy trạng thái anh không tốt, đề nghị đưa anh đến phòng khám bệnh nghỉ ngơi nửa ngày nhưng Tiêu Chiến từ chối khéo, bởi vì còn nhiều bệnh nhân cũ của anh chạy từ nơi xa đến để anh chữa trị, anh không muốn để bệnh nhân thất vọng.

"Nhất Bác, cậu qua đây."

Đạo diễn đứng lên từ phía sau màn hình, ngoắc tay về hướng cậu.

Vương Nhất Bác biết cảnh này vẫn chưa xong, cả buổi sáng quay 3 lần, cậu biết nếu như mình không phải lưu lượng đang hot, chắc chắn sẽ bị đạo diễn mắng thảm.

Cậu chạy qua, đạo diễn chỉ lên màn hình:"Cậu tự xem đi."

Đây là cảnh hôn, thuộc về đoạn gần cuối phim, nam nữ chính giải trừ hiểu lầm, xác định quan hệ, đang trong thời kỳ yêu đương cuồng nhiệt. Vốn là sắp xếp quay ở tuần đầu tiên sau khi khai máy, đạo diễn lại sợ hai diễn viên mới quen biết chưa nhập vai, cố ý kéo dài đến hôm nay. Nhưng tính cả lần này là đã NG 6 lần, mỗi lần đều vì Vương Nhất Bác.

"Ánh mắt cậu, ánh mắt! Trước mặt là người quan trọng nhất với cậu, là người yêu cậu, ánh mắt cậu trống rỗng thế kia nhìn là biết cậu đang diễn cho có lệ biết không hả?"

Vương Nhất Bác cúi đầu, nói:"Xin lỗi đạo diễn, tôi điều chỉnh cảm xúc một lát."

Đạo diễn lắc đầu bất đắc dĩ:"Tạm dừng một lúc trước đã, cậu với Trình Di thảo luận tìm cảm xúc đi." Nói xong đứng dậy, hô lớn:"Nghỉ ngơi 10 phút!"

Tiểu Thu cầm nước nóng với áo khoác đến cho cậu, mặc dù sáng đã hạ sốt nhưng vẫn không khỏe lắm, khớp xương đau nhức, không có sức lực. Lúc quay phim chỉ có thể mặc tây trang mỏng manh, đứng trước gió quá lâu, đau lại bắt đầu đau nhói.

[Bác Quân Nhất Tiêu] Điều Em Không BiếtWhere stories live. Discover now