Chương 21 : Náo nhiệt

8.5K 562 110
                                    

Chương 21 : Náo nhiệt

Lâm Kiều Kiều phản ứng nhanh nhất, kiễng chân vẫy tay với thiếu niên ở phía xa, giọng nói vui sướng:"Chào nha đại minh tinh! Chúng ta từng gặp nhau đó!'

Vương Nhất Bác mờ mịt nhìn cô mấy giây, ngũ quan đột nhiên giãn ra, Lâm Kiều Kiều biết cậu nhớ ra rồi, lại cười nói:"Cảm ơn nước hoa với mỹ phẩm dưỡng da của cậu nhiều!" Đẩy đẩy hai cô bé y tá bên cạnh:"Ở đây có fan cậu này, sắp ngất luôn rồi, vì sức khỏe của bọn họ cậu phải thể hiển lạnh lùng chút nhé."

Thấy cô nói như vậy Vương Nhất Bác nhịn không được phụt cười, Vương Nhất Bác vừa cười, Lâm Kiều Kiều liền nghe thấy tiếng hít vào bên tai, dường như tiếng thét sắp tuột ra khỏi miệng lại bị nuốt xuống. Cô nhìn về phía Tiêu Chiến:"Bác sĩ Tiêu, hai người cần bọn em rời đi một lúc không ạ?"

"Không cần đâu, cậu ấy đi bây giờ." Tiêu Chiến nghiêng người nhường đường cho mọi người đi vào, lườm thiếu niên một cái, nói:"Cậu phải đến phim trường đúng không?"

"Hôm nay đoàn làm phim nghỉ. . ."

Tiêu Chiến quyết không nhượng bộ:"Vậy cậu có việc khác chứ?"

"Em không có."

"Cậu có."

Vương Nhất Bác mấp máy môi nhưng cuối cùng không nói gì. Kiều Kiều thích thú thưởng thức cảnh trước mắt: đại minh tinh trên sân khấu tỏa ra hào quang bốn phía như có thể hô mưa gọi gió, thiếu niên trước ông kính vừa ngầu vừa chảnh khiến người khác không dám lại gần, ở trước mặt bác sĩ Tiêu thế mà lại lộ ra vẻ mặt vừa đáng yêu vừa nghe lời như này.

Vương Nhất Bác cúi đầu, giọng nói có chút tủi thân:"Em đi liền bây giờ."

"Đừng đi mà!" Lâm Kiều Kiều chạy vội lên trước mặt Tiêu Chiến, nói:"Bác sĩ Tiêu, giai cấp lao động khổ cực như bọn em khó khăn lắm mới được tận mắt thấy đại minh tinh mà không mất tiền, anh thương bọn em chút đi mà!" Cô quay đầu nhìn về phía hai y tá vì căng thẳng mà co rúm lại phía sau:"Các em nói xem đúng không nè?"

Đám y tá gật lấy gật để. Bác sĩ Ngụy nãy giờ không nói gì đột nhiên lại cười thành tiếng:"Aigoo tôi còn đang nghĩ sao lại quen mất như vậy, hoá ra là minh tinh! Là người lần trước dũng cảm cứu người, chúng ta gặp ở văn phòng khoa đúng không?"

Lâm Kiều Kiều lập tức tiếp lời:"Đúng rồi ạ! Là cậu ấy đỡ cho bác sĩ Tiêu một dao đó! Tên là Vương Nhất Bác!"

"Bây giờ người trẻ tuổi có nghĩa khí như vậy thật sự không nhiều:" Gương mặt bác sĩ Ngụy hiện lên vẻ kính nể:"Tiểu Tiêu cậu đối xử với người ta như vậy là không được đâu, người ta vì chúng ta mới bị thương, có ơn ắt phải báo, nhất định phải giữ lại ăn cơm! Để tôi kính Tiểu Vương một chén!"

Không biết có phải vì bọn họ nhắc đến chuyện đỡ hộ một nhát dao hay không, biểu cảm Tiêu Chiến cũng trở nên hoà hoãn, lại liếc mắt nhìn thiếu niên đứng cạnh bên hông, chỉ thấp giọng ra lệnh:"Vào phòng thay đồ trước đi."

Vương Nhất Bác ngoan ngoãn quay về phòng, rất nhanh đã thay áo hoodie xanh sẫm đi ra. Kiều Kiều kinh ngạc chỉ lên áo:"Ế bác sĩ Tiêu, không phải lần trước nhóm mình đi chơi anh mặc áo này à?"

[Bác Quân Nhất Tiêu] Điều Em Không BiếtWhere stories live. Discover now