Chương 23 : Tuyết đầu mùa

9.4K 540 50
                                    


Chương 23 : Tuyết đầu mùa

Không quá hai ngày sau Vương Nhất Bác đã phải về lại Bắc Kinh quay show. Là một chương trình thi nhảy, đã làm đến mùa thứ ba. Tổ sản xuất vô cùng chịu chi, mời toàn sao mới nhân khí cao, ban giám khảo cũng là dancer chuyên nghiệp nổi tiếng cả trong lẫn ngoài nước. Chế độ thi đấu cạnh tranh khốc liệt, tạo nên không khí căng thẳng, thành công thu hút sự chú ý của fan lẫn người qua đường, tỷ lệ click và nhiệt độ bình luận hai mùa trước đều vô cùng cao.

Cơ hội này vốn là Cố Tâm Địch nhận thay cho cậu lúc trước, không ai ngờ được lúc ghi hình chính thức cậu với Cố Tâm Địch đã mỗi người một ngả. Nên lúc nhìn thấy Cố Tâm Địch ở trường quay, Vương Nhất Bác hết sức bất ngờ.

Cô gầy hơn trước đây khá nhiều, xương gò má hiện rõ hơn, khí chất trên người cũng mãnh liệt hơn. Đứng bên cạnh Cố Tâm Địch là một chàng trai với gương mặt thanh tú, cao gầy, da trắng đến gần như trong suốt, khuôn mặt như tranh vẽ, ánh mắt trong veo, mang theo một tia sợ hãi, dáng người tao nhã mà nghiêm nghị, thân thể như ngọc.

Vương Nhất Bác nhận ra hắn ta là Thẩm Dĩ Ca, nam thứ trong một bộ cổ trang chiếu hồi tháng 10, độ hot còn vượt qua cả nam chính, được dân mạng xếp vào vị trí thứ ba trong danh sách cổ trang mỹ thiếu niên, Vương Nhất Bác từng xem danh sách kia, bản thân cậu xếp có thứ tám.

Lần đầu nhìn thấy người thật, quả thực khí chất rất đặc biệt. Vương Nhất Bác nghĩ, Cố Tâm Địch vậy mà ký với cậu ta thật.

Lúc đi qua bị Cố Tâm Địch nhìn thấy, người đại diện cũ chỉ gật gật đầu với cậu, vẻ mặt lãnh đạm, Vương Nhất Bác cũng không định ôn lại chuyện cũ, cười lễ phép đáp lại, đi tiếp về phía trước. Không ngờ Thẩm Dĩ Ca lại bước nhanh tới, hơi khom người đưa tay về phía cậu:"Thầy Nhất Bác, hân hạnh hân hạnh! Tôi là Dĩ Ca, trước nay vẫn luôn hâm mộ cậu, mong sau này được cậu chỉ giáo nhiều hơn!"

Trong ấn tượng của Vương Nhất Bác, Thẩm Dĩ Ca bằng tuổi với mình, bị gọi thành "thầy" liền cảm thấy kỳ quặc, thế là cũng nhanh chóng khom người bắt lấy tay đối phương, nói:"Xin chào, gọi tôi Nhất Bác là được, tôi cũng là lần đầu quay chương trình này, cũng thấp thỏm..."

Nụ cười của chàng trai khiêm tốn lễ độ, âm thanh cũng dịu dàng lạ thường:"Tôi xem qua rất nhiều video cậu nhảy, thật sự rất đẹp, tôi vô cùng thích."

Vương Nhất Bác được khen có hơi ngượng ngùng:"Cảm ơn. Cậu cũng luyện nhảy đúng không? Nhìn dáng vẻ rất giống."

Thẩm Dĩ Ca cười xấu hổ đáp:"10 tuổi tôi bắt đầu luyện múa cổ điển, nhưng không có thiên phú giống cậu."

"Wow...lợi hại!" Vương Nhất Bác kinh ngạc một lúc, rất nhanh lại nở nụ cười:"Chờ mong xem cậu biểu diễn!"

Thẩm Dĩ Ca cũng cười đáp lại:"Hình như chúng ta được xếp chung cùng phòng tập nhảy, thầy Nhất Bác dùng trước đi, đến lúc đó gặp lại!"

Tổ sản xuất chia nghệ sĩ thành hai nhóm, mỗi nhóm cùng dùng một phòng tập, dựa theo quy định mỗi nghệ sĩ có ba giờ để tập. Nếu như là ngày trước, Vương Nhất Bác căn bản không cần tập đến 3 giờ, nhưng lần này tổ sản xuất vì sự chuyên nghiệp của nghệ sĩ nên đã mời đến thầy biên đạo rất nổi tiếng. Nhân vật càng lợi hại sẽ càng nghiêm khắc với bản thân mình hơn, động tác của Vương Nhất Bác với thầy biên đạo có vài nơi khác nhau, mãi mới thuyết phục được lẫn nhau, cuối cùng 3 giờ đã hết mà vẫn chưa sắp xếp xong.

[Bác Quân Nhất Tiêu] Điều Em Không BiếtWhere stories live. Discover now