Chương 17 : Đồ ngốc

7.5K 505 39
                                    


Chương 17 : Đồ ngốc

"Trình Di nửa đêm xông vào phòng Vương Nhất Bác."

Ngày hôm sau hot search đúng hạn mà tới. Video phóng viên quay mặc dù mơ hồ nhưng thân hình Trình Di cùng mặt Vương Nhất Bác lại vừa đủ để nhận ra, hơn nữa hai nhà giống như không hề quen biết ai, thế là video nhanh chóng phát tán toàn mạng. Người qua đường gặm dưa sôi nổi chế giễu fan lưu lượng khóc lụt nhà vệ sinh, fan Vương Nhất Bác lại dựa vào lí lẽ để biện luận, bởi vì sau khi Trình Di đi vào Vương Nhất Bác không hề đóng cửa, đủ để thấy trong phòng không xảy ra chuyện gì thẳng đến khi 15 phút sau Trình Di bước ra. Fan vững chắc tin rằng idol nhà mình bị quấy rối tình dục, mở cửa là hành động tự bảo vệ bản thân bất đắc dĩ, bao gồm trước đây xào CP cũng là bị bên nữ lừa không thể không chấp nhận mà thôi. Trình Di vừa ra mắt không lâu, quy mô fan hoàn toàn không thể so sánh với nhà Vương Nhất Bác, rất nhanh đã bị dân mạng bóc mẽ. Nhưng tất cả các bài bôi đen đến tối đột nhiên bị xóa sạch, vì vậy sự chú ý của cư dân mạng lại chuyển qua gia thế Trình Di.

Lúc đó Vương Nhất Bác đã đến Thượng Hải, buổi tối còn phải quay quảng cáo. Từ trước đến nay cậu vốn không quan tâm tin đồn trên mạng, trước đây gặp phải chuyện này, Cố Tâm Địch đến hỏi cũng không cần hỏi cậu, tự mình đi xử lý, nhưng người đại diện mới của cậu rõ ràng không nghĩ như vậy.

Từ Bân gọi cho Vương Nhất Bác, bày tỏ khó hiểu về chuyện này.

"Cậu đã biết mở cửa tức là biết đề phòng, thế sao còn để cô ta bước vào? Rõ ràng biết hợp tác cùng bên cô ta chúng ta rất bị động cơ mà."

Tròng lòng Vương Nhất Bác hỗn loạn, sau khi Trình Di rời đi cậu còn không thể ngủ được, tâm tư đang ở nơi khác, căn bản không muốn trả lời câu hỏi của Từ Bân, trả lời cho có lệ:"Cô ta gõ cửa mãi, nói có chuyện cần nói, em phiền quá nên mở."

"Vậy tôi muốn hỏi câu cuối cô ta rốt cuộc đã nói chuyện kinh thiên động địa gì?"

Kinh thiên động địa thì không đến nhưng cũng đủ khiến cậu không tài nào say giấc, trằn trọc cả đêm. Vương Nhất Bác xoa trán, nói:"Cũng không nói gì."

Từ Bân biết cậu không muốn nói với mình, không hỏi nhiều, chỉ cẩn thận nhắc nhở:"Lần trước cậu nói với tôi không muốn làm idol lưu lượng mãi, muốn làm một diễn viên đích thực. Nhưng diễn viên là nghề vất vả, không có nhiều vinh quang tráng lệ, thậm chí còn không có nhiệt độ, bởi vì diễn viên với quần chúng thật ra cần có khoảng cách một chút. Cậu hiện tại lên hot search suốt thế này, lâu dài không phải chuyện tốt, huống chi loại sự tình này, không phải tự dâng mình cho người khác chém một đao sao?"

Vương Nhất Bác thấp giọng trả lời:"Em biết rồi, em sẽ chú ý."

Từ Bân ừ một tiếng, gần như chuẩn bị tắt máy, cậu đột nhiên nói:"Anh, nếu như em muốn đi Mỹ chuẩn bị một album, anh giúp em được không?"

Từ Bân ngẩn người, trả lời có hơi chần chờ:"Tôi có bạn ở California, cũng quen vài người làm âm nhạc, nếu như cậu muốn..."

[Bác Quân Nhất Tiêu] Điều Em Không BiếtWhere stories live. Discover now