Chương 06: Mạnh hơn

39.7K 767 16
                                    

Editor: Vivi_V1989

Thu Đồng Tâm vốn dĩ cho rằng tiểu bạch kiểm giả vờ rụt rè đứng đắn. Ai ngờ nói xong câu kia, hắn thật đúng là đem chân cô đẩy về hướng chổ ngồi phía trước, muốn thay cô đóng cửa xe rồi đi tới ghế lái.

Xem ra dụ hoặc vẫn chưa đủ nha!

Nếu như chờ hắn tới ghế lái rồi càng không thể dụ được.

Thu Đồng Tâm dứt khoát bằng bất cứ giá nào, thừa dịp tiểu bạch kiểm còn chưa đóng cửa, bất ngờ giữ chặt tay hắn.

Tiểu bạch kiểm ở ngoài xe đã đứng thẳng dậy, thấy động tác của cô không khỏi nghi hoặc mà cúi đầu nhìn cô một cái: "Làm sao vậy?"

"Giày..." Thu Đồng Tâm đáng thương mà nhìn hắn, "Anh cởi giày tôi ra rồi, còn chưa có mang vào."

"Bị trật tốt nhất đừng mang giày, cứ như vậy đi bệnh viện thôi."

"Không được, tôi... Dù sao thì anh mang vào giúp tôi đi, tôi không quen như vậy."

Lúc này tiểu bạch kiểm không nhúc nhích, từ trong ánh mắt hắn, Thu Đồng Tâm nhìn ra sự hoài nghi. Hắn bắt đầu nghi ngờ cô đang diễn kịch

Vậy thì đã sao? Cô vốn dĩ đang diễn kịch mà.

Thu Đồng Tâm nức nở cắn môi không nhìn hắn, một bộ dáng uỷ khuất, không nói chuyện nữa, cũng không hề yêu cầu hắn làm cái gì, chỉ là yên lặng rớt nước mắt.

Rốt cuộc, tiểu bạch kiểm vẫn cong lưng lần nữa, cúi đầu chồm vào trong xe, lấy giày cao gót đặt ở một bên chuẩn bị mang vào cho cô.

Chính là cơ hội này!

Thu Đồng Tâm đột nhiên duỗi hai tay ra, trực tiếp đem tiểu bạch kiểm kéo lên người mình, còn không cho hắn có thời gian phản ứng, đã gắt gao hôn lấy môi hắn.

Cô không có kinh nghiệm yêu đương, nhưng kinh nghiệm hôn môi thì nhiều nha.

Nhưng là...

Người đàn ông cực kỳ không phối hợp. Cô đã dùng hết sức lực vẫn không có cách nào bắt được hắn. Mắt thấy hắn sắp giãy ra được, cô dứt khoát buông một bàn tay ra dời xuống, cách quần tây cầm lấy đồ vật giữa háng.

Một khối thật lớn!

Đây con mẹ nó đến tột cùng voins dĩ nó là như vậy, hay là đã cương cứng đây?

Thu Đồng Tâm cảm giác được rõ ràng bởi vì động tác của cô mà toàn thân mà run một chút. Động tác vuốt ve trên tay cô càng nhanh hơn, đồng thời nhân cơ hội đem đầu lưỡi đinh hương tiến vào trong miệng, tìm đầu lưỡi của hắn quấn vào, liếm láp.

Thật tốt, ít nhất hắn không giãy giụa!

Hơn nữa, ngực hắn phập phồng coa chút dồn dập.

Nửa người trên của hắn bị cô dùng tay chặt chẽ đè lại, ngực vẫn luôn dán trên hai luồng đầy đặn mềm mại của cô. Cô cũng có thể cảm giác được tim hắn không ngừng đập nhanh hơn.

Khối đồ vật trong tay càng lúc càng lớn. Biến hoá cả kinh này khiến Thu Đồng Tâm có chút sợ hãi. Lớn như vậy, chờ lát nữa cắm vào nơi đó của cô, sẽ không làm cô đau chết đi?

ĐỒNG TÂM [Cao H]Where stories live. Discover now