Chương 17: Anh thua

17.9K 656 36
                                    

Editor: Vivi_V1989

Nửa đêm rời giường đi uống nước, ngoài ý muốn Thu Đồng Tâm ở phòng khách lầu hai đụng phải Thu Dật Mặc mới vừa về nhà.

Vừa thấy biểu tình thoả mãn kia của anh ấy với một thân âu phục hơi nhăn, Thu Đồng Tâm nháy mắt hiểu rõ: "Ai da... đây là mới từ trên giường vị đại mỹ nữ nào bò xuống đây? Lúc trước cười anh không được, có phải là cười sai rồi không?"

Dựa theo tính tình thường ngày của Thu Dật Mặc, hơn phân nửa sẽ lạnh lùng mà liếc cô một cái sau đó trầm mặc mà chạy lấy người.

Ai ngờ lần này anh lại đột nhiên cười với cô một chút, trầm giọng nói: "Đêm mai về nhà ăn cơm."

"A?"

"Không phải vẫn luôn ầm ĩ muốn anh đích thân làm bữa cơm cho em sao? Ngày mai đừng hẹn ai, về nhà ăn, anh ba em cũng sẽ về."

"Má ơi! Cây vạn tuế ra hoa..."

Trù nghệ của Thu Dật Mặc vô cùng lợi hại. Đây là điều mà Thu Đồng Tâm đã biết từ rất lâu rồi, nhưng cô cực kỳ hiếm khi có cơ hội được ăn đồ ăn anh làm cũng là sự thật.

Thu Đồng Tâm về nước hơn nửa tháng nay, cũng gào hơn nửa tháng, đến giờ đã không còn ôm hy vọng nữa, rồi đột nhiên khối băng to bự này lại chủ động nói nấu cơm cho cô ăn.

Chuyện khác thường tất có vấn đề!

Tuy rằng vẻ mặt của Thu lão đại vẫn nghiêm túc như cũ, nhưng Thu Đồng Tâm vẫn có thể cảm thấy, gia hoả này dường như có chút xuân tâm nhộn nhạo.

Nhưng mà không đợi cô lên kế hoạch làm như thế nào để đem bí mật nhỏ Thu lão đại giấu trong lòng đào ra, thì sự thật cũng đã trần trụi mà hiện ra trước mắt cô.

Ngay khi còn ở Anh, Thu Đồng Tâm bởi vì người anh ba chưa bao giờ nghiêm túc yêu đương kia tuyên bố quen bạn gái mà khiếp sợ không thôi, đối với người phụ nữ có thể bắt lấy anh ba mình càng tràn ngập tò mò.

Vì thế Thu Đồng Tâm thông qua tất cả con đường trên mạng, tra xét ra nhà biên kịch tiểu thuyết Tả Ninh. Không thể không thừa nhận, cô còn rất bội phục mẫu phụ nữ dốc sức làm việc, tự dựa vào đôi tay mình như thế này.

Ít nhất, cô cảm thấy cô ấy còn giỏi hơn cô, tiểu thư phú nhị đại người vẫn luôn duỗi tay xin tiền. Cho nên sau khi về nước cô vẫn luôn tìm cơ hội muốn đi đoàn làm phim, nhìn xem mỹ nữ biên kịch kia như thế nào thuần phục được anh trai đạo diễn của cô. Đáng tiếc việc công ty quá nhiều, cô vẫn luôn không có thời gian.

Kết quả, hôm nay chuẩn bị về nhà ăn cơm với hai ông anh, Thu Đồng Tâm trùng hợp mà quen Tả Ninh, lại còn tự cho là vui mừng ngạc nhiên đem Tả Ninh dắt về nhà.

Rồi sau đó, Thu Đồng Tâm cư nhiên không cẩn thận nghe được anh ba nói với anh hai một câu: "Anh làm xong lại để cô ấy uống thuốc? Lần trước là anh, lần này vẫn là anh. Anh không biết thuốc kia rất có hại cho cơ thể sao?"

Trong nháy mắt, Thu Đồng Tâm cảm giác trong đầu một thứ gì đó, bùm bùm nát đầy đất.

Tuy cô là loại người không có tam quan gì đó, cũng nhất thời cảm thấy hai ông anh này của cô, quả thật là vô cùng bưu hãn như nhau.

ĐỒNG TÂM [Cao H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ