Chương 32: Tôi với hắn ai làm em sướng hơn?

17.7K 691 40
                                    

Editor/Dịch: Vivi_V1989

Căn hộ chung cư mà Thu Dật Bạch mua cho Thu Đồng Tâm cách cửa Nam của đại học A chỉ có vài phút lái xe. Trùng hợp đó là, căn hộ của Nhiếp Thành cũng cùng tiểu khu với cô, thậm chí là cùng một toà nhà.

Thu Đồng Tâm ở tầng 19, Nhiếp Thành tầng 25, hơn nữa trong tay hai người đều có chìa khoá nhà của nhau.

Nhưng toà nhà này hơn một nửa hộ gia đình đều là học sinh hoặc giáo viên ở đại học A. Ngại mối quan hệ đặc thù về chuyện tình thầy trò, nên thường ngày hai người hành động tương đối bí mật.

Nhưng thật ra có thể bị người ta phát hiện hay không đối với Thu Đồng Tâm đều không sao cả, chẳng qua Nhiếp Thành vẫn luôn có điều cố kỵ.

Rốt cuộc anh có thể vào đại học A làm giáo sư có một phần nguyên nhân là dựa vào Nhiếp gia. Nếu bị phơi bày ra bản thân có quan hệ không chính đáng với học sinh, anh tuyệt đối không có khả năng ở lại đại học A.

Anh đối với công việc này dường như vô cùng chấp nhất.

Sau khi làm đến sức cùng lực kiệt với Cổ Tinh Lan ở phòng chứa đồ, Thu Đồng Tâm lấy cớ muốn tắm rửa nghỉ ngơi, mỗi người tự trở về nhà.

Cô về chính là chung cư tầng 19 của mình. Đúng như cô dự đoán, Nhiếp Thành đã sớm chờ ở phòng khách.

"Ah? Thầy Nhiếp hôm nay trốn dạy sao?"

Khi khom lưng đổi giày, Thu Đồng Tâm vẫn nhịn không được trêu chọc: "Tôi nhớ rõ hôm nay thầy Nhiếp có tiết, kết quả vậy mà lại chạy tới khoa ô tô nhìn lén đông cung sống, à không, nghe lén, đây cũng không phải là phong cách thường thấy của thầy nha."

Đôi con ngươi màu đen của Nhiếp Thành đã sớm giăng kín một tầng sương, chỉ lạnh lùng nhìn làn váy đang nhăn của cô.

Thu Đồng Tâm vẫn cứ ý cười tràn đầy: "Vì để thoả mãn đam mê nghe lén của thầy Nhiếp, tôi đã cố ý nâng cao âm thanh, thầy Nhiếp có phải nên khen tôi thật tri kỷ hay không?"

Nhìn cô cười duyên đến gần, Nhiếp Thành đột nhiên duỗi cánh tay dài ra kéo cô đến trên sôpha, xoay người chặn cô lại, hai tay dùng sức xé rách cái đầm của cô, dấu hôn trải rộng trên da thịt lộ ra.

"Sướng sao?" Trên gương mặt lạnh lùng gợi lên một nụ cười âm trầm, "Hắn ta thao em sướng không?"

Thu Đồng Tâm không né cũng không giận, chỉ nhàn nhạt mà nhìn anh: "Nhiếp Thành, anh có muốn soi gương không, nhìn xem bộ dáng hiện giờ của anh có bao nhiêu chật vật."

Nhiếp Thành mắt điếc tai ngơ, ngược lại dùng lực lớn hơn nữa nhấc làn váy cô lên, ánh mắt chạm đến, là nơi tư mật trần trụi của cô.

Cô không có mặc quần lót!

Lúc nãy bị Cổ Tinh Lan khiêu khích đến dục hoả đốt người, quần lót cô đã ướt đẫm, tất nhiên sẽ không thể mặc lại.

"Em phóng đãng như vậy sao?"

Tiểu huyệt non mềm bị Cổ Tinh Lan chà đạp đến hơi sưng đỏ. Miệng huyệt còn có chút chất lỏng trong suốt lập loè, dưới cái nhìn chăm chú của Nhiếp Thành, lại từ bên trong phun ra một lượng lớn chất lỏng

ĐỒNG TÂM [Cao H]Kde žijí příběhy. Začni objevovat