Chương 44: Ảnh đế

15.3K 562 25
                                    

Tác giả: Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu
Convert: Reine Dunkeln
Editor/Dịch: Vivi

Tuy rằng Nhiếp Thành thọc vào rút ra tương đối chậm rãi, nhưng như vậy lại làm cho lực kéo dài của anh càng thêm mạnh mẽ, huống chi anh căn bản không có khả năng chỉ mới làm một lần đã thoả mãn.

Cho nên cả buổi chiều, công việc không có làm bao nhiêu, đều mẹ nó biến thành làm tình.

Khi chạng vạng tan tầm, chân Thu Đồng Tâm vẫn còn mềm.

Cho dù động tĩnh của bọn họ ở phòng tắm làm ra bao lớn, các thư kí bên ngoài văn phòng khẳng định không nghe được. Nhưng Nhiếp Thành ở bên trong lâu như vậy, khi Thu Đồng Tâm ra cửa lại là bộ dáng eo đau chân mỏi, phỏng chừng mỗi người đều có thể đoán được bọn họ đã làm gì.

Dù sao tin đồn cô và Nhiếp Thành quan hệ không đơn giản sớm đã truyền khắp công ty, cô căn bản cũng không để bụng.

Mới từ thang máy trong bãi đỗ xe ngầm đi ra, một chiếc xe thể thao màu xám đã ngừng ở trước mặt cô.

Đây là xe Tần Hiên, tối hôm qua ở cửa quán bar là chiếc xe này. Lái xe vẫn là Tần Hiên, trên ghế phụ cũng vẫn là Cổ Tinh Lan.

Tận mắt chứng kiến màn "ba nam đoạt một nữ" rầm rộ ở cửa quán bar tối qua, ánh mắt Tần Hiên nhìn Thu Đồng Tâm đã thêm vài phần nghiêm túc và bắt đầu kính nể.

Rốt cuộc không phải ai cũng có thể có loại mị lực này, đặc biệt là cô đàn em này còn làm người muốn gió được gió muốn mưa được mưa như Cổ Tinh Lan ăn mệt vô số.

Hắn là fan cứng của CP này một bên vì hai người mà rầu thúi ruột, một bên lại lén lút vụng trộm vui vẻ— Cổ Tinh Lan cậu cũng sẽ có ngày này.

"Học muội, lên xe tâm sự xíu."

Tư thế này của bọn họ vậy mà lại không khác biệt lắm so với phim hắc đạo trói người. Hơn nữa Cổ Tinh Lan kia mặt thối đến mức cho dù cách đến hơn mấy mét vẫn có thể nhìn thấy được, có chút nào giống như là muốn 'tâm sự' với cô đâu.

Nhưng Thu Đồng Tâm cô mới sẽ không sợ bắt ép. Nói lên xe thì lên xe, bọn họ có thể làm gì cô đây?

Cổ đại thiếu vẫn luôn banh mặt, Thu Đồng Tâm đã nói chuyện với anh nhiều lần, anh đều lạnh lẽo làm cô cũng nháy mắt nổi điên, dứt khoát không thèm nói nữa.

Chờ Cổ Tinh Lan rốt cuộc nhịn không được nữa, khi quay đầu lại chuẩn bị nói chuyện với cô, mới phát hiện vị Thu đại tiểu thư kia đã sớm tựa vào chỗ ngồi trên ghế sau nặng nề ngủ mất. Hơn nữa tư thế cực kỳ bất nhã, từ góc độ của anh liếc mắt một cái là có thể nhìn hết dưới váy cô.

Cởi áo khoác ném ra phía sau cho cô che lại cảnh xuân lộ ra ngoài, Cổ Tinh Lan bất đắc dĩ liếc mắt nhìn cô một chút, rồi tiếp tục nhìn ra ngoài cửa sổ sinh hờn dỗi.

(Bản edit này được đăng duy nhất tại wattpad Vivi_V1989 và wordpress vivisac. Những trang khác đều là ĂN CẮP. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.)

ĐỒNG TÂM [Cao H]Where stories live. Discover now