Chương 53: Em gái đáng yêu chim lớn

10.2K 378 19
                                    

Tác giả: Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu
Convert: Reine Dunkeln
Editor/Dịch: Vivi

"A..." nơi nguồn gốc sinh mệnh bị Thu Đồng Tâm dùng sức nắm lấy rồi bóp mạnh. 'Mỹ nữ' cổ trang nhịn không được hít ngược một hơi khí lạnh, "Cô muốn mưu sát tôi à?"

Giọng nói trong sáng, tuy mang theo chút non nớt cùng tính trẻ con, nhưng xác xác thật thật là giọng đàn ông.

"Gạt tôi?" Thu Đồng Tâm nhấc chân muốn đá vào giữa háng cậu ta, nhưng người trước mặt phản ứng cực nhanh, động tác lưu loát lập tức nhảy ra.

"Tôi không lừa cô nha, tôi cũng đâu có nói mình là nữ, rõ ràng là cô vừa thấy tôi đã gọi là chị gái xinh đẹp."

"Cho dù là tôi nhận sai, cậu mẹ nó không biết làm sáng tỏ sao? Hơn nữa cậu còn giả vờ làm người câm không lên tiếng, còn không phải là sợ tôi nhìn thấu à?"

Sự thật đúng là như thế, cho nên nam thần giả gái đối diện đột nhiên trở nên xuống nước: "Cái đó thật xin lỗi, tôi cũng không phải cố ý lừa gạt cô. Chỉ là thấy cô vậy mà lại không nhận ra được tôi là nam giả nữ, cảm thấy thầy hoá trang rất lợi hại nên muốn thử xem khi nào cô mới phát hiện. Hơn nữa chị gái xinh đẹp lại gợi cảm như vậy, tôi mới nghĩ để cô dạy tôi diễn."

"Chị gái cái đầu cậu đấy. Bà đây còn trẻ nhá."

"Phải không? Vậy cô bao nhiêu tuổi? Tôi qua một tháng nữa là tròn 20."

Được rồi, vậy thật đúng là chị gái rồi.

Thu Đồng Tâm cẩn thận quan sát nam thần giả gái có thể che giấu được đôi mắt của cô này, rồi ngoắc ngón tay với cậu ta: "Lại đây."

Người nọ lại lui về sau một bước: "Cô đừng động tay động chân, tôi tuy không đánh phụ nữ, nhưng chọc tôi nóng nảy thì chưa chắc khống chế được đâu đấy."

"Không đánh cậu, lại đây tôi nhìn xem hoá trang này của cậu. Rất lợi hại đấy, cũng gần bằng Lão Bạch rồi."

Tự hỏi vài giây, nam thần giả gái kia rốt cuộc chậm rãi đi đến trước mặt cô, cúi đầu xuống: "Xem đi."

Thu Đồng Tâm duỗi tay đến cổ họng cậu ta sờ sờ, xác thật là rõ ràng có hầu kết nhưng lại được kỹ thuật hoá trang cao siêu che dấu.

Cô lại dùng lực bóp bóp bộ ngực cao ngất bên dưới lớp áo cổ trang, nhưng xúc cảm không đúng, không phải ngực thật, đoán chừng là loại mút nào đó.

"Ai làm tạo hình cho cậu vậy? Rất lợi hại."

"Thầy Quách Vũ làm."

Thì ra là sư huynh của Lão Bạch, khó trách.

"Tôi nói một người đàn ông như cậu, mặc loại cổ trang này giả gái, còn muốn quay tiết mục câu dẫn đàn ông, đây là như nào hả? Phim này không phải chủ yếu là tranh đấu trên thương trường sao? Như thế nào làm đến cùng lại như hài kịch vậy?"

"Trong tiểu thuyết viết như vậy tôi có cách nào chứ? Nam số 2 nhận nhiệm vụ chính là câu dẫn đàn ông, đây là tạo hình em gái anh ta làm cho."

ĐỒNG TÂM [Cao H]Where stories live. Discover now