Chương 24: Chị dâu

21.1K 644 34
                                    

Editor/Dịch: Vivi_V1989

Rốt cuộc cũng đến cuối tuần, Thu Đồng Tâm hứng thú bừng bừng đến cửa hàng 4S*, chuẩn bị xem chiếc xe thể thao mà cô đã sớm có dự định kia.

*4S là viết tắt của: Sales (Bán Hàng) – Servicce (Dịch Vụ) – Spare Parts (Phụ tùng chính hãng) – Global system (Kết nối toàn cầu).

Anh chàng nhân viên đẹp trai tiếp đón cô hiển nhiên có chút ngốc, bởi vì cô lái chiếc xe Aston Martin phong cách tới.

Một người chạy chiếc xe 400 vạn tới, lại chọn mua một chiếc thể thao hơn 80 vạn. Ở trong phạm vi nhận thức của hắn đại khái chỉ có hai chữ để hình dung: có bệnh.

Kỳ thật lúc trước khi cô quyết định chọn xe, cô đã nói với Bạch Tấn, anh cũng nói là cô có bệnh.

Cô lại cảm thấy cũng chẳng sao cả, ai bảo vừa vặn là cô thích nó.

Chiếc Aston Martin màu hồng lúc trước là anh hai tặng cô vào ngày lễ thành nhân, cô đã chạy suốt 5 năm. Mà bây giờ dự định cái này, chính là chiếc xe đầu tiên cô tự mình mua, ý nghĩa vô cùng.

Đương nhiên, vẫn là quẹt thẻ của Thu Dật Mặc.

Cô tiêu tiền cũng sẽ không lưu tình. Đừng nói là 80 vạn, nếu không quẹt thẻ tín dụng, cô hiện tại đến 8 vạn cũng không có nổi.

"Sao tôi lại cảm thấy vẫn là màu xám đẹp nhỉ?"

Dự định lúc trước của cô là màu vàng, nhưng hôm nay nhìn thấy hai chiếc để bên cạnh nhau, đột nhiên lại cảm thấy chiếc màu vàng kia quả thực vừa cao điệu lại hơi tục.

Thái độ của anh chàng nhân viên đẹp trai rất tốt: "Nếu Thu tiểu thư cảm thấy thích màu xám hơn cũng có thể sửa đơn đặt hàng. Chẳng qua trước mắt không có xe sẵn, còn phải chờ mấy ngày nữa."

"Cái này thì không sao cả, tôi lại không vội. Được rồi, trước thử xe đã."

Sở dĩ cô lựa chọn chiếc này đơn thuần là vì ngày hôm nọ đột nhiên nhìn thấy quảng cáo, cảm thấy vẻ ngoài của nó hợp mắt cô. Mua đồ giống như cô, quả thật là tuỳ hứng và cũng không có trách nhiệm.

Đây cũng là lời đầu tiên Bạch Tấn nói với cô sau khi anh vào trong cửa hàng.

Đi Pháp mười ngày, Bạch Tấn vừa đến, cũng mặc kệ có nhân viên với khách hàng khác ở đây, anh ôm cô sau đó là một trận gặm cắn mãnh liệt.

Thu Đồng Tâm thật ra cũng vô cùng phối hợp, không ngại có người nhìn chút nào. Cô vòng tay ôm chặt cổ anh, trao nhau nụ hôn nồng nhiệt dài đến năm phút đồng hồ. Ngược lại là anh chàng nhân viên đẹp trai kia không biết phải nhìn đi đâu, đỏ mặt lén lút lui qua một bên.

"Anh nhớ em như vậy sao? Khiến anh từ sân bay về nhà trước đợi em cũng không kịp."

Nụ hôn sâu kết thúc, hơi thở Thu Đồng Tâm không ổn định, nhưng vẫn đắc ý liếc mắt nhìn giữa háng Bạch Tấn: "Lại hôn nữa đi, anh muốn cứng rồi đấy."

Bạch Tấn ôm vai cô: "Nếu anh cứng, vậy kéo em giải quyết ngay tại chổ."

"Ngay tại chổ có xa quá không? Anh là muốn ở tại đại sảnh này hay là ra quảng trường bên ngoài? Bên ngoài khả năng quần chúng vây xem càng nhiều nha."

ĐỒNG TÂM [Cao H]Where stories live. Discover now