Chương 48: Đền thịt

14K 567 21
                                    

Tác giả: Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu
Convert: Reine Dunkeln
Editor/Dịch: Vivi

"Ưm... Chậm một chút..."

Trên sôpha kiểu dáng đơn giản màu lam, Thu Đồng Tâm đang nằm hai chân mở lớn ra, rên rỉ nỉ non thừa nhận những cú thúc mãnh liệt của người đàn ông.

Áo hoa không tay với nịt ngực trắng bên trong đều bị đẩy lên đến chỗ xương quai xanh. Bầu vú tròn trịa no đủ bị ngón tay thon dài của người đàn ông xoa đến thay đổi hình dạng. Đầu vú hồng nhạt càng thêm đứng thẳng xinh đẹp, thỉnh thoảng thoát ra từ kẽ ngón tay người đàn ông.

Bên dưới, cái quần đùi và quần lót ren trắng đều bị ném trên sàn nhà cách đó một mét. Hai chân thon dài thẳng tắp đặt trên vai người đàn ông, nước tràn lan khắp miệng huyệt trơn ướt non mềm. Mỗi một lần người đàn ông đưa đẩy đều có thể phát ra âm thanh "phụt phụt" sắc tình, mật dịch cuồn cuộn không ngừng bị cắm đến nỗi vẩy ra khắp nơi.

Gối ôm dưới cái mông vểnh đã ướt hơn phân nửa, từ góc độ người đàn ông quỳ gối trên sôpha nhìn lại, có thể thấy rõ ràng hai mảnh môi âm hộ đã sung huyết theo tần suất thọc vào rút ra của côn thịt, dưới sự va chạm mãnh liệt không ngừng run rẩy. Trên mu thịt lông tóc vừa mềm mại dán chặt vào, cuốn khúc thành các loại hình dạng mê người, treo từng vòng bọt nước trong suốt.

"Ưm... a..." Cả người Thu Đồng Tâm tê dại, bụng dưới co rút, eo và nhũ thịt lắc lư liên tục, trong miệng thở dốc phì phò, rên rỉ không ngừng.

Ôm mục đích thông đồng với băng sơn mỹ nam Phương Kinh Luân kia mà ra cửa, căn bản không nghĩ tới hôm nay lại có thể ở dưới thân một người đàn ông cực phẩm kỹ xảo thành thạo hưởng thụ từng đợt từng đợt khoái cảm như này.

Nhìn khuôn mặt tuấn tú của người đàn ông đang thẳng lưng rong ruổi, cô vẫn cảm thấy có chút buồn cười.

Lúc trước sau khi gặp ở quán bar rồi ngủ với nhau, ngẫu nhiên cô cũng sẽ có chút nhớ đến anh chàng vịt này. Cuối cùng vậy mà lại là Tổng giám đốc của Châu Nhĩ.

Mà giờ phút này nơi bọn họ tận tình hoan ái lại chính là văn phòng xa hoa của vị Tổng giám đốc này.

Chỉ là ngược lại với thân sĩ và ôn nhu ở khách sạn đêm đó, hôm nay động tác người đàn ông vừa nhanh vừa mạnh, thể lực càng kinh người. Dường như anh hoàn toàn không biết mệt mỏi, lúc nãy vừa mới dùng tư thế vào từ phía sau bắn trong cơ thể cô một lần, bay giờ lại đâm thọc đến nỗi cô ra liên tục.

Cô cảm giác được sự tức giận của người đàn ông này.

(Bản edit này được đăng duy nhất tại wattpad Vivi_V1989 và wordpress vivisac. Những trang khác đều là ĂN CẮP. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.)

Nghĩ lại cũng rất dễ lý giải, với thân phận và ngoại hình của anh, phụ nữ cho không đếm không hết. Kết quả sau khi 419 với người ta, còn bị người ta cho tiền, khẳng định anh cảm thấy đây là khuất nhục.

Nhưng thật sự cũng không thể trách cô mà. Tối hôm đó anh ăn mặc như vậy, quỷ mới dám tưởng tượng anh lại là Tổng giám đốc của một tập đoàn lớn.

ĐỒNG TÂM [Cao H]Where stories live. Discover now