Chương 49: Bạn giường hợp cạ nhất

13.9K 550 27
                                    

Tác giả: Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu
Convert: Reine Dunkeln
Editor/Dịch: Vivi

_______________________

[Thu tổng, Dương tổng của Châu Nhĩ tới rồi.]

"Mời anh ta vào đi."

Thu Đồng Tâm mới vừa cúp điện thoại của thư ký, cửa văn phòng đã bị đẩy ra. Dương Cảnh Diệu một thân áo sơmi hồng nhạt ưu nhã bước chân vào, ngồi xuống trên ghế đối diện cô, cười nói: "Thu tổng."

Diện mạo người này rõ ràng là tiêu chuẩn của đàn ông phương Đông, mày kiếm mắt sáng, nhìn qua chính nghĩa nghiêm nghị như vậy nếu làm diễn viên, tuyệt đối thích hợp nhất là vai đại hiệp cổ trang hoặc cảnh sát hiện đại.

Nhưng kết hợp với một thân quần áo hồng phấn cộng thêm tươi cười ái muội trên mặt kia, từ đại hiệp chính nghĩa lại trở thành lãng tử phong lưu có vài phần ngả ngớn.

Thu Đồng Tâm cũng cười: "Bình thường đều là Hứa tổng liên hệ, hôm nay sao Dương tổng lại đích thân đến đây vậy?"

"Đây không phải là vì nhớ em sao?" Ánh mắt Dương Cảnh Diệu không chút nào che dấu dán vào áo sơmi trắng trên người cô, băn khoăn: "Màu đen."

Nội y cô màu đen, áo sơmi quá mỏng, liếc mắt một cái là có thể nhìn được hình dáng hoàn chỉnh bên trong.

Nếu là người khác tới cô đã mặc áo khoác vào, nhưng biết được là anh, như vậy cũng không còn quan trọng nữa.

Bởi vì bọn họ là cùng một loại người.

Ngày hôm qua từ tập đoàn Châu Nhĩ trở về, cô đã điều tra đơn giản tư liệu về Dương Cảnh Diệu.

Từ nhỏ sinh ra và lớn lên ở Mỹ, ba là phú hào người Hoa nổi danh lừng lẫy trong giới tài chính Mỹ, mẹ là người mẫu quốc tế.

Chẳng qua sau khi tốt nghiệp tiến sĩ anh vẫn không ở lại Mỹ mà theo bạn cùng trường là Du Hạo Nam trở về Trung Quốc, thậm chí cùng Du Hạo Nam tiến vào tập đoàn Châu Nhĩ, từ vị trí cơ bản chậm rãi lên tầng quản lý.

Khi Du Hạo Nam đảm nhiệm Tổng giám đốc Châu Nhĩ thì anh là Phó giám đốc công ty. Cho đến khi Du Hạo Nam tiếp nhận vị trí chủ tịch từ ba anh ta, thì Dương Cảnh Diệu chính thức nhậm chức Tổng giám đốc.

Trên mạng còn nói hai người hợp lực đẩy ba Du Hạo Nam xuống, thâm nhập khống chế toàn bộ Châu Nhĩ. Không kể lời đồn là thật hay giả, hai người đàn ông trẻ tuổi vừa mới 30, trong mấy năm ngắn ngủi có thể khống chế quyền hành của một tập đoàn to như vậy, xác thật là nhân vật không thể khinh thường.

Hơn nữa từ các loại tin tức râu ria, cô còn biết được không ít lịch sử phong lưu của Dương Cảnh Diệu. Loại hoa hoa công tử "trong vạn bụi hoa, không một phiến lá dính thân" này, kết hợp với cô, tuyệt đối sẽ là bạn giường hơp ý nhất.

"Vậy anh thích bộ màu đen hôm nay, hay là thích bộ màu trắng hôm qua?" Thu Đồng Tâm cúi người về phía trước, bò trên bàn, bầu vú no đủ thẳng đứng bị đè ép, từ cổ áo sơmi hơi mở lộ ra một mảng nhũ thịt lớn.

ĐỒNG TÂM [Cao H]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang