Chương 23: Mãnh thú

16.8K 628 28
                                    

Editor/Dịch: Vivi_V1989

"Em cố ý có phải không?"

Nghe được người đàn ông hỏi câu này, Thu Đồng Tâm hiểu rõ anh hỏi cái gì, nhưng vẫn giả ngu trêu đùa anh: "Cố ý cái gì? Cố ý vào tắm rửa với anh sao?"

"Cố ý mặc như vậy tới phòng tôi, cố ý ở trước mặt tôi... rớt khăn tắm."

"Đúng vậy, chính là cố ý câu dẫn anh."

Cô trả lời rất dứt khoát, một chút cũng không có tự giác bản thân mình chơi trò tâm cơ lừa người ta: "Không phải đến bây giờ anh mới phát hiện ra chứ?"

Ánh mắt người đàn ông trầm xuống: "Như vậy... phòng em cúp điện, còn có em..."

"Tôi cố ý làm hỏng thẻ phòng rồi*, đương nhiên là không thể có điện, cùng lắm thì bồi thường ít tiền cho khách sạn, tôi thông minh phải không?"

*Trong khách sạn, khi vào phòng phải cắm thẻ phòng vào mới có điện. Nên chị làm hỏng thẻ sẽ ko kết nối với nguồn điện được.

Thu Đồng Tâm đắc ý mà nhìn anh: "Hơn nữa, thẻ ngân hàng cũng không mất, tiếng Anh cũng không kém, cuối cùng tôi tới Luân Đôn không phải du lịch, mà là du học. Đúng rồi, trường học tôi cách nơi này không xa, anh có muốn đến tham quan không?"

Nghe cô thẳng thắn, sắc mặt Mộ Nghi Niên càng ngày càng khó coi, Thu Đồng Tâm cũng có thể cảm thấy được anh đang phẫn nộ.

Nhưng nếu cô đã dám thừa nhận, tất nhiên sẽ không sợ chọc giận anh.

"Anh sao lại muốn tức giận vậy? Tuy rằng là tôi dụ dỗ anh, nhưng vừa rồi, rõ ràng là anh chủ động cắm vào nơi này của người ta nha."

Thu Đồng Tâm lại làm ra một bộ dáng ủy khuất, cố ý ở trước mặt anh bẻ tiểu huyệt đang có tinh dịch chảy ra:

"Anh xem, đồ của anh còn ở bên trong đấy. Nếu anh không cứng, sao có thể đem mấy thứ này bắn trong cơ thể của người ta chứ? Người ta chỉ là một cô gái mềm yếu trói gà không chặt thôi, chẳng lẽ còn có thể cưỡng gian được anh? Nếu anh không muốn anh có thể đẩy tôi ra mà, chỉ là vừa rồi anh dùng sức cắm như vậy, rõ ràng anh cũng rất sướng, sao bây giờ lại rút điểu vô tình? Tôi chính là bị anh thao đấy, anh nhìn xem tiểu huyệt người ta, đều sưng lên rồi, anh rất thô lỗ."

Người đàn ông vẫn không nhúc nhích mà nhìn cô, thần sắc không ngừng biến hóa, sau phẫn nộ còn có ảo não và tự trách, lại là một câu cũng nói không nên lời.

Cô nói không sai, là anh không đẩy cô ra, cũng là anh chủ động hôn cô, chủ động đột phá một bước cuối cùng.

Rũ mắt nhìn dương vật giữa háng anh đã càng thêm thô to, Thu Đồng Tâm cười duyên, lại lần nữa đến gần, vươn hai tay vòng lấy cổ anh, nhón mũi chân đem hoa huyệt ướt đẫm đưa lên, nhẹ nhàng dùng miệng huyệt kẹp lấy đỉnh lửa nóng của anh cọ xát qua lại.

"Cơ trưởng Mộ, tôi chỉ đếm tới năm nha, nếu anh không thao tôi, tôi đây sẽ đi ngay. Tuy rằng tiểu huyệt của người ta rất ngứa, rất muốn côn thịt lớn của anh, nhưng người ta là công dân tuân thủ kỷ cương pháp luật, mới không làm ra loại chuyện cưỡng gian đàn ông này đâu. Anh không thao tôi, tôi đây đi tìm đàn ông khác ngăn ngứa đấy."

ĐỒNG TÂM [Cao H]Where stories live. Discover now