Chương 25: WC play

26.9K 488 39
                                    

Kỳ thật nếu bàn về ô tô, loại tay đua chuyên nghiệp như Cổ Tinh Lan tất nhiên là hiểu rõ hơn Thu Đồng Tâm và Bạch Tấn. Anh nói những cái đó tuyệt đối cũng là sự thật khách quan.

Nhưng giờ phút này tự nhiên nhìn cái đức hạnh ngạo nghễ không coi ai ra gì của anh, Thu Đồng Tâm cảm thấy khó chịu. Lúc trước khi mới vừa quen biết ấy, cô còn thật lòng cảm thấy người đàn ông kiệt ngạo khó thuần này thật khốc, toàn thân trên dưới đều bùng nổ hơi thở hormone nam tính nồng đậm, chọc cho hai mắt người ta sáng lấp lánh, hận không thể lập tức đè anh xuống ăn sạch sẽ.

"Tôi chỉ là mua để chạy hằng ngày thôi, cũng không phải đi đua, cần gì để ý nhiều như vậy?" Cô nhún vai cười tủm tỉm với Cổ Tinh Lan rồi quay đầu nhìn anh chàng nhân viên đẹp trai, "Tôi muốn thử xe, phiền sắp xếp một chút."

Cổ Tinh Lan trầm mặc nhìn cô vài giây, đột nhiên nâng khóe miệng cười cười, chửi thầm một tiếng, kêu nhân viên cửa hàng đi nhà kho sát vách.

Tần Hiên cực kỳ không tình nguyện đi theo phía sau anh: "Lão đại, tính tình này của anh không thể sửa được sao? Thật vất vả mới gặp lại, anh ôn nhu chút sẽ chết à? Anh nhìn bộ dáng vừa rồi của anh xem, rõ rângf muốn tốt cho người ta, nhưng mặt mày lại khoa coi như vậy, nếu em là học muội em cũng sẽ không nhận ý tốt của anh."

Cổ Tinh Lan lạnh lùng trừng mắt nhìn hắn một cái: "Ông đây không cần phải đi chịu nhục!"

"Chậc chậc chậc!" Tần Hiên cười dựng cái ngón tay cái với Cổ Tinh Lam: "Lợi hại lợi hại, ngầu như vậy, lúc trước là ai đuổi tới sân bay phát hiện người ta đi rồi, uống đến say như chết khóc đến trời tối âm u?"

"Ai mẹ nó khóc?"

"Đúng vậy, không khóc, chỉ là đôi mắt đỏ như đít khỉ thôi."

Thấy người đàn ông kia bị Thu Đồng Tâm vô tình "đuổi" đi, Bạch Tấn quả thực mừng hết lớn, kéo cô lại hôn thật mãnh liệt: "Bảo bối, yêu em muốn chết."

"Lăn." Thu Đồng Tâm không chút khách khí mà trừng anh một cái, "Nếu anh lại nói với em cái từ kia, quan hên của hai ta đến đây kết thúc."

"Em mẹ nó quả thật là một người kỳ lạ mà." Bạch Tấn hung tợn mà nhéo nhéo khuôn mặt cô: "Em biết có biết bao nhiêu người muốn nghe anh nói cái từ kia không?"

Thu Đồng Tâm quay đầu ngọt ngào cười với anh: "Vậy anh đi tìm những cô gái muốn nghe đi nha, Bạch đại soái ca."

Để ký hợp đồng thì còn cần đợi một lúc mới có thể chốt giá.

Thu Đồng Tâm vào toilet, mới vừa rửa tay cong xoay người, đã bị Bạch Tấn ôm vào trong lồng ngực hôn lên.

Môi lưỡi quấn quýt một lúc lây, liếc mặt nhìn cửa lớn đang mở, Thu Đồng Tâm không khỏi trêu chọc nói: "Bạch đại soái ca lá gan đủ lớn nha, WC nữ mà cũng dám tiến vào không kiêng nể gì, không sợ bị người ta đuổi ra sao?"

"Cửa bị hư, không khoá được." Bạch Tấn vẻ mặt u oán, "Cái cửa hàng rách nát này, cái khoá cửa toilet cũng không thay nổi."

"Anh gấp gáp như vậy sao?" Vừa nói chuyện, Thu Đồng Tâm đồng thời đưa tay phải thăm dò vào giữa háng anh. Thật ra nơi đó còn chưa cương cứng, nhưng bị cô cố ý vỗ về chơi đùa vài cái như vậy, chọc cho Bạch Tấn thực sự có chút dục hoả đốt người.

ĐỒNG TÂM [Cao H]Where stories live. Discover now