Chương 34: Double Kill

16.7K 705 22
                                    

Editor/Dịch: Vivi_V1989

Tôi là người đàn ông đầu tiên của cô ấy, cậu tính là cái thứ gì?

Cậu tính là cái thứ gì?

Những lời Nhiếp Thành nói, mỗi từ đều giống như con dao đâm ở trong lòng Cổ Tinh Lan, làm đôi mắt vốn đã che kín hàn ý càng thêm lạnh như động băng.

Cán dao trong tay bị nắm chặt thêm vài phần, chọc vào lòng bàn tay anh phát đau.

Nhìn vẻ mặt vân đạm phong khinh của Thu Đồng Tâm, lại nhìn Nhiếp Thành kỳ thật cũng đang chật vật giống mình, anh đột nhiên nở nụ cười: "Đúng vậy, tôi tính là cái thứ gì? Còn không phải là cùng thao một người phụ nữ với anh sao? Nơi anh chạm qua, tôi cũng đã chạm, thậm chí khả năng nơi anh không chạm, tôi cũng đã động vào rồi."

Má trái của Nhiếp Thành đã bắt đầu sưng đỏ lên, hàn quang trong đôi mắt so với Cổ Tinh Lan chỉ có hơn chứ không kém.

Nhìn dáng vẻ Nhiếp Thành rõ ràng đã rất phẫn nộ lại giả vờ bình tĩnh, Cổ Tinh Lan tiếp tục khinh miệt mà cười cười: "Loại người tuổi tác đã cao giống anh, thể lực còn có thể thoả mãn cô ấy sao? Xem bộ dạng người sống chớ gần này của anh, đoán chừng cũng sẽ không chơi đa dạng đâu nhỉ, cô ấy không chê anh ở trên giường buồn tẻ giống cá chết sao?"

Nhiếp Thành xác thật lớn hơn Cổ Tinh Lam năm tuổi, nhưng nếu nhìn bề ngoài, nhiều nhất cũng chỉ có thể nhìn thấy Nhiếp Thành thành thục hơn anh một chút. Nhưng anh vẫn giống như chỉ muốn chọc điên con sói hung ác, tìm đúng chỗ công kích rồi là liều mạng tấn công.

"Hơn nữa..." Nói đến đây, anh đột nhiên áp sát vào bên tai Nhiếp Thành, từ từ khiêu khích: "Anh hẳn là chưa hưởng qua tư vị làm hậu huyệt của cô ấy đúng không? Để tôi nói cho anh biết, rất sướng, đặc biệt sướng. Phía sau của cô ấy có lẽ còn chặt hơn phía trước nhiều, cô ấy thích nhất là tôi chơi cô ấy như vậy. Anh không biết mỗi lần tôi thao lỗ nhỏ phía sau, cô ấy rên rỉ không biết bao nhiêu là dâm đãng đâu."

Tay nắm con dao của Nhiếp Thành sớm đã siết đến khớp xương trắng bệch, nhưng vẫn không bị Cổ Tinh Lan chọc giận. Ngược lại anh xoay đầu hơi mỉm cười với Thu Đồng Tâm: "Còn muốn tiếp tục đúng không? Vừa rồi không phải em ngại chưa đủ sao?"

Thu Đồng Tâm dựa vào tường, nghiêng đầu đánh giá hai người đàn ông, khóe môi treo lên nụ cười mỉm cùng nghiền ngẫm: "Hai người các anh, thật sự không đánh một trận sao? Tôi còn chưa xem đủ đâu."

Ý cười trên mặt Cổ Tinh Lam mất hết, lạnh lùng mà nhìn cô: "Em mẹ nó không có tim sao?"

"Không có nha." Thu Đồng Tâm nhún nhún vai, "Chẳng lẽ anh có? Anh với tôi không phải một loại người sao?"

Thấy Cổ Tinh Lan trầm mặc, cô tiếp tục cười nói: "Đừng quên chúng ta từ lúc gặp mặt cho đến lần đầu làm tình, chỉ tốn có vài phút. Chẳng lẽ anh muốn nói với tôi, anh lúc ấy làm với tôi, không phải vì tình dục, mà là vì tình yêu sao? Cái mà anh gọi là vừa thấy ảnh của tôi trên diễn đàn liền muốn thao tôi, cũng không phải vì tình dục, mà là vì tình yêu?"

Cổ Tinh Lan vẫn không nói một lời.

Thu Đồng Tâm nói không sai, hết thảy những phát sinh trong mối quan hệ của anh với cô, nguyên nhân vốn chỉ là thân thể hấp dẫn lẫn nhau.

ĐỒNG TÂM [Cao H]Where stories live. Discover now