Chương 45: Côn thịt thật giả

18.1K 591 44
                                    

Tác giả: Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu
Convert: Reine Dunkeln
Editor/Dịch: Vivi

Cổ Tinh Lan dường như không chịu chút ảnh hưởng nào từ cái chân bị thương, sức lực anh vô cùng lớn, Thu Đồng Tâm căn bản không cách nào từ dưới thân anh tránh thoát ra.

Đua xe không phải hoàn toàn là đua về kỹ thuật, thể năng* của tay đua cũng rất quan trọng. Cho nên người đàn ông này tuy rằng dáng người rất cân đối, nhìn không lực lưỡng bao nhiêu, nhưng kỳ thật thể trạng kia chỉ sợ không khác với một vận động viên đứng đầu cho lắm.

(*Thể năng: năng lực về mặt thể lực.)

Kỹ thuật phòng thân của Thu Đồng Tâm ở trước mặt anh, quả thật giống như trò con nít.

Cho nên bắt đầu từ một phút bị đè kia, cô cũng đã từ bỏ phản kháng: "Tôi còn mệt lắm, anh nhẹ chút."

Cổ Tinh Lan rất thích dáng vẻ thức thời này, nhưng nghĩ đến vì sao cô kêu mệt, anh lại nén không được lửa giận thiêu đốt, thô lỗ tốc váy cô lên cởi quần lót cô xuống: "Tối hôm qua em với hắn làm bao nhiêu lần?"

"Tôi làm sao nhớ rõ?"

"A..." Quần lót bị ném trên mặt đất, ngón giữa anh không chút khách khí mà cắm vào tiểu huyệt khép kín, nháy mắt tiếp theo lại bỗng nhiên đen mặt.

Bởi vì anh cảm giác được có cái gì chảy ra.

Không phải chất lỏng cô phân bố ra bởi vì động tình, mà đó là...

"Mẹ nó!" Cúi đầu nhìn nhìn tinh dịch chảy xuống tay mình bởi vì miệng huyệt bị căng ra, trong mắt Cổ Tinh Lan quả thực muốn phun ra lửa: "Hôm nay Nhiếp Thành từng thao em đúng không?"

Thu Đông Tâm vừa định hỏi anh dựa vào cái gì có thể kết luận là Nhiếp Thành, thì nghe người đàn ông hung tợn nói: "Chiếc xe kia quả thật là hắn."

Ghét bỏ lấy khăn giấy lau sạch tay, vài động tác Cổ Tinh Lan đã lột sạch quần ra, đỡ dương vật chưa hoàn toàn cương cứng đâm vào trong huyệt nhỏ.

"A... Đau..." Bên trong tuy rằng để lại một ít tinh dịch chưa được rửa sạch sẽ, nhưng kích cỡ của gia hoả này vốn kinh người, hiện giờ còn chưa làm bất cứ màn dạo đầu nào, dịch bôi trơn còn chưa chảy ra. Cho dù anh chưa cương đến kích cỡ lớn nhất, cũng căng đến nỗi Thu Đồng Tâm có chút không thoải mái.

(Bản edit này được đăng duy nhất tại wattpad Vivi_V1989 và wordpress vivisac. Những trang khác đều là ĂN CẮP. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.)

Vách thịt chặt khít siết chặt dục vọng anh, dương vật mẫn cảm có thể cảm nhận rõ ràng thứ đồ mà người đàn ông khác để lại bên trong. Cổ Tinh Lam cảm thấy cả thân thể và tâm lý đều không dễ chịu. Dưới cơn thịnh nộ anh cắn răng một cái, nửa cây dương vật lộ ra bên ngoài cũng không có đi vào.

"Cổ Tinh Lan anh con mẹ nó bị điếc? Tôi nói đau!"

"Em mẹ nó cũng biết đau sao? Vậy em biết tối hôm qua nghe được giọng nói của em, ông đây có bao nhiêu đau không hả?"

Đụng phải ánh mắt cô, anh lại lướt nhanh qua mặt, tránh né ánh mắt ấygiải thích: "Ông đây nói đó là phía dưới cương đến đau!"

ĐỒNG TÂM [Cao H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ