Chương 08: Ngủ xong không nhận

30.9K 665 12
                                    

Editor: Vivi_V1989

Trợ lý đến thông báo cho Tiết Hàn hội nghị sắp bắt đầu. Tiết Hàn ý tứ sâu xa mà nhìn Thu Đồng Tâm, ôm văn kiện đi ra ngoài, còn rất tri kỷ mà đóng cửa lại để hai người ở lại văn phòng.

Vị Nhiếp luật sư kia rốt cuộc cũng từ trên ghế đứng dậy, đi đến trước mặt Thu Đồng Tâm trầm giọng hỏi:

"Còn đau không?"

Thanh âm lạnh nhạt, biểu tình cũng lạnh nhạt, nhưng trong mắt hắn mang theo ý cười, hơn nữa ngữ khí này so sánh với lúc mới gặp hôm qua thì xác thật đã nhu hoà hơn không ít.

Thu Đồng Tâm sửng sốt một chút mới phản ứng lại hắn đang hỏi cái gì, cô lắc đầu: "Đã sớm tốt hơn rồi."

"Xin lỗi, ngày hôm qua em về nhà rồi tôi mới nhớ tới đã không mang bao cao su lại còn... bắn ở bên trong. Tôi vốn định đưa văn kiện cho Tiết tổng xong rồi đưa thuốc cho em..."

"Tôi uống rồi, sẽ không mang thai đâu." Thu Đồng Tâm khó hiểu mà nhìn hắn: "Ngủ một lần... hai trăm vạn?"

"Em giận sao? Tôi cũng không phải có ý kia, chỉ là cảm thấy nếu là công ty nhà em, hỗ trợ cũng là chuyện tất nhiên."

"Tất nhiên? Bởi vì tôi và anh đã ngủ với nhau sao? Vừa rồi tiểu lão bà kia nói, anh nói với bà ấy tôi và anh kết giao, ngày hôm qua chúng ta có xác định quan hệ yêu đương sao?"

"Ngày hôm qua không có, vậy hôm nay thì sao?"

Lúc này Thu Đồng Tâm phản ứng lại: "Anh không phải là muốn chịu trách nhiệm với tôi chứ? Đây đã là thời đại nào rồi, không cần không cần, thật sự không cần đâu. Yên tâm, tôi sẽ không quấn lấy anh."

Thấy nháy mắt ánh mắt người đàn ông lạnh xuống, Thu Đồng Tâm đột nhiên sợ tới mức lui về sau một bước:

"Không phải là anh muốn tôi chịu trách nhiệm với anh chứ? Cái này tôi nói anh nghe này, cho dù tính hôm qua thật sự là lần đầu tiên của anh đi, nhưng anh là một người đàn ông mà, dựa theo logic truyền thống ngày hôm qua chiếm tiện nghi là anh chứ, không phải tôi. Anh đừng nghĩ ăn vạ tôi."

Người đàn ông tiếp tục dùng loại ánh mắt cô xem không hiểu mà chìn chằm chằm cô hồi lâu, rồi chậm rãi mở miệng hỏi:

"Em nói không biết tôi là luật sư, vậy ngày hôm qua em nói với tôi là cái gì? Em không biết tôi cùng Tiết tổng nói chuyện gì đã chạy tới hỏi tôi giá cả?"

Thu Đồng Tâm nhún nhún vai: "Nói tiền bán thân của anh."

Đồng tử người đàn ông co lại, biểu tình trên mặt càng thêm lạnh băng: "Em nói cái gì?"

"Ai daa, tóm lại đây là hiểu lầm." Thu Đồng Tâm vung bàn tay lên, dáng vẻ không sao cả nói, "Tôi cho rằng anh là tiểu bạch kiểm mà Tiết phu nhân nhà chúng tôi chuẩn bị bao dưỡng, cho nên chạy tới nói chuyện giá cả với anh!"

Dù sao chuyện bà mẹ kia của cô nuôi tiểu bạch kiểm trong vòng quan hệ này ai cũng biết, cô cũng không cần che giấu làm gì.

Lại nhìn chằm chằm cô một lúc lâu sao, người đàn ông mới cười lạnh một tiếng: "Giúp mẹ mình hỏi giá cả bao dưỡng, Thu tiểu thư thật đúng là không giống bình thường."

ĐỒNG TÂM [Cao H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ