Chương 28: Chị đại

18.4K 483 21
                                    

Editor/Dịch: Vivi_V1989

Từ lần ở văn phòng đó về sau, quan hệ của Thu Đồng Tâm và Nhiếp Thành rốt cuộc đã không còn thuần tuý nữa.

Thu Đồng Tâm không biết Nhiếp Thành đến tột cùng là muốn trả thù cô, hay là mê đắm thân thể cô. Dù sao mỗi lần anh muốn làm gì, cô trước giờ không cự tuyệt.

Vừa vặn từ khi đã nếm qua mùi làm chuyện người lớn, cô vẫn luôn muốn tìm một người đàn ông chất lượng 'ngon' chút tới bù đắp vào thân thể hư không. Nếu Nhiếp Thành đã nguyện ý làm bạn giường, cô cần gì phải đi tính toán anh có tâm tư gì?

Ở trong mắt người bên ngoài, bọn họ một người là giáo sư ưu tú thích học sinh hiếu học, một người là lớp trưởng siêu cá tính của lớp mới. Bởi vì nguyên nhân công tác và học tập, ngẫu nhiên sẽ có sự tiếp xúc quang minh chính đại.

Nhưng ở những nơi người khác không nhìn thấy, bọ họ thường xuyên điên cuồng mà làm tình. Văn phòng, khu dạy học, cầu thang, toilet, sân thể thao, rừng cây nhỏ, những nơi có thể trốn mà cameras không quay được, đều là nơi bọn họ 'yêu đương vụng trộm.'

Mà chung cư của riêng của từng người, càng là nơi bọn họ không kiêng nể gì tiến hành chuyện cá nước thân mật.

Đừng nhìn Nhiếp Thành mặt ngoài lạnh nhạt cấm dục, nhưng ở trong chuyện hoan ái, anh càng lúc càng cuồng dã. Hơn nữa không biết từ bao giờ ngây ngô ban đầu đã biến thành tay già đời đầy kỹ xảo, làm Thu Đồng Tâm được thể nghiệm các loại khoái cảm và kích thích chưa bao giờ được hưởng thụ qua.

Tuy rằng trong lúc này cô cũng nghĩ tới lại tìm thêm mấy người bạn giường nữa, nhưng bất đắc dĩ có Nhiếp Thành làm so sánh, người khác vẫn luôn kém một chút, không thể làm cô nhấc lên tình cảm mãnh liệt được.

Thẳng cho đến khi cô gặp được người lớn hơn cô hai khoá, Cổ Tinh Lan.

(Truyện được đăng duy nhất tại wattpad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.)

Khi đó rất nhiều trường học học sinh đều thích bầu cái gì hoa khôi, hotboy của trường. Đại học A cũng không ngoại lệ, lấy dáng người và gương mặt xinh đẹp của Thu Đồng Tâm, nếu không được bầu làm hoa khôi giảng đường, thì ít nhất cũng là cấp bậc hoa khôi của khoa.

Nhưng cố tình cô là người tương đối đặc thù, cái hoa khôi gì đấy không dính dáng một chút nào với cô. Danh hiệu của cô ở Đại học A là: Chị đại.

Toàn trường rất nhiều nam nữ sinh viên đều công nhận.

Nguyên nhân gây ra là vừa nhập học không bao lâu, lúc lên lớp học môn tự chọn, bạn cùng phòng của cô bị nam sinh bên cạnh nhìn lén, còn bị đùa bỡn bằng các loại ngôn từ thô bỉ.

Lúc ấy Thu Đồng Tâm ngồi ở phía sau cùng, thấy bạn cùng phòng yếu đuối nhìn cô xin giúp đỡ, cô trực tiếp nhảy lên bàn, trước mặt hơn trăm người trong phòng học, đánh nam sinh kia đến mặt mũi bầm dập.

Hai bạn học của tên kia tiến lên hỗ trợ cũng đều không ngoại lệ bị cô hạ gục, một đám chật vật chịu không nổi.

ĐỒNG TÂM [Cao H]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant