Chương 52: Nữ trang đại lão

11.7K 413 40
                                    

Tác giả: Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu
Convert: Reine Dunkel

Lúc mới vừa về nước Thu Đồng Tâm vẫn luôn nhắc mãi muốn đi thăm đoàn phim. Rốt cuộc cũng có thời gian chạy tới trường quay bộ phim truyền hình 【Nhà】

Bộ phim này lấy chủ đề về cuộc chiến thương trường và tình thân là chính, cơ bản không đề cập đến tình yêu đô thị hiện đại. Ở thị trường phim truyền hình giờ tương đối hiếm thấy. Hơn nữa nguyên tác lại là tiểu thuyết đứng đầu trên mạng, cho nên đối với việc quay chụp Tinh Tinh vẫn luôn cực kỳ coi trọng.

"Lầu 5 có phòng nghỉ." Thu Dật Bạch thật sự là nhìn không nổi bộ dạng ngáp ngắn ngáp dài này của Thu Đồng Tâm, "Em không thể kiềm chế chút sao? Túng dục hại thân."

"Đầu óc anh sao toàn là những cái tư tưởng xấu xa dơ bẩn vậy chứ?" Thu Đồng Tâm chính nghĩa lẫm liệt mà nhìn anh ba đạo diễn nhà cô, "Tối hôm qua em ở công ty tăng ca, hành động này gọi là vì tăng trưởng GDP của nhân loại mà phụng sự hiến dâng."

Thu Dật Bạch mặc kệ cô, cầm lấy kịch bản rồi giảng giải cách diễn với một diễn viên.

Thu Đồng Tâm xác thật cũng có chút mệt, nhưng cô đã hẹn Thu Dật Bạch và Cao Hạ cùng nhau ăn tối. Cô dứt khoát trực tiếp lên lầu 5 tìm phòng nghỉ.

Biệt thự này dùng để quay những cảnh gia đình, nằm trong khu nghỉ phép của văn hoá du lịch Vân Giang, là bất động sản dưới cờ của tập đoàn Thu thị. Thu Dật Bạch lấy ra dùng, trang hoàng vô cùng không tệ.

Thu Đồng Tâm không đi thang máy, một đường thảnh thơi leo thang bộ đi dạo lên, quan sát kỹ bố trí của các tầng. Khi đến lầu 4, vừa vặn nhìn đến bên hành lang của phòng khách nhỏ có một mỹ nữ cổ trang cực kỳ cao gầy, trước cong sau vểnh.

Đây không phải quay phim hiện đại sao? Như thế nào còn có cổ trang?

Thấy cô gái kia một mình trong phòng khách vặn eo đánh mông, luyện tập các loại động tác quyến rũ, Thu Đồng Tâm nhịn không được phụt cười ra tiếng.

Xem ra thứ gọi là phong tình này không phải ai cũng có. Người này tư thế dáng vẻ kệch cỡm, thật sự là phí cho dáng người tốt như vậy.

Nghe thấy tiếng cô cười, người nọ quay đầu ra, mặt không biểu tình đánh giá cô.

Thu Đồng Tâm tự giác nhận ra phản ứng của mình không lễ phép, vội cười nhận lỗi:

"Ngại quá chị gái xinh đẹp, tôi không cố ý, chỉ là cảm thấy cô... rất đáng yêu."

Ừm, xác thật cô cũng chỉ có thể dùng từ này để hình dung.

Mỹ nữ kia dường như là đang tự hỏi cái gì, cô ấy ngừng vài giây, đột nhiên nhoẻn miệng cười với cô rồi lắc lắc đầu.

Phải nói là người này rất đẹp, tuy rằng hoá trang diễm lệ khá đậm, nhưng Thu Đồng Tâm vẫn có thể xác định làn da cô ấy nhất định rất đẹp, trắng nõn non mịn.

Hơn nữa ngũ quan cô ấy cực kỳ tinh xảo, trong nét trang điểm yêu dã lộ ra cái khí chất điềm đạm tươi mát, đặc biệt nốt ruồi nơi khoé mắt như ẩn như hiện làm cho cả khuôn mặt thêm vài tia vũ mị, làm Thu Đồng Tâm là một cô gái nhìn cũng phải cảm thấy động lòng.

ĐỒNG TÂM [Cao H]Onde as histórias ganham vida. Descobre agora