Chương 40: Triple kill

15.8K 542 39
                                    

Editor/Dịch: Vivi

Thu Đồng Tâm mặc áo sơmi với váy công sở, bộ này là hôm nay cô mặc đi làm, thoải mái đoan trang nhã nhặn, là loại quần áo đứng đắn nhất của cô.

Nhưng mà giờ phút này, cả người cô đều nhào vào nửa ngồi trên người Nhiếp Thành đang dựa trên nắp xe, một tay ôm cổ anh, một tay cô đã nhét vào trong áo sơ mi trắng của anh.

Chân trái thon dài giẫm lên giày cao gót ổn định thân mình, đùi phải đã sớm nâng lên, không chỉ có làm nơi giữa chân có thể thân mật mà dán vào hạ thể Nhiếp Thành, mà làn váy vốn chỉ che khuất nửa đùi cũng bởi vì vậy bị đẩy lên trên, thậm chí lộ ra mép quần lót màu trắng.

Động tác hai người, nhìn qua xác thật bất nhã. Chẳng qua đây là cửa quán bar, so với bọn họ còn có khối người quá mức hơn, mọi người cũng đã sớm thấy nhiều nên không để ý.

Nhiếp Thành đã cứng, quần lót cô cũng ướt một mảng lớn. Cô vốn tính toán là kéo Nhiếp Thành vào trong xe tiến hành bước mấu chốt nhất kia. Hiện giờ đang trong cơn cao hứng, cho dù nhìn thấy Bạch Tấn và Cổ Tinh Lan, cô vẫn luyến tiếc không muốn rời đi.

Vì thế cô vẫn duy trì tư thế ái muội thậm chí có chút sắc tình như vậy, nhìn nhìn Cổ Tinh Lan, lại nhìn nhìn Bạch Tấn, cô tức giận nói: "Làm gì vậy?"

Bạch Tấn còn chưa nói cái gì, Cổ Tinh Lan đã chống gậy bước nhanh tới, lôi kéo cánh tay cô, muốn túm cô từ trên người Nhiếp Thành xuống.

Chẳng sợ què một chân, sức lực Cổ Tinh Lan cũng lớn hơn cô, huống chi cô như bây giờ là tư thế trọng tâm không vững.

Chỉ là thân mình cô mới vừa động, Nhiếp Thành lại vững vàng siết chặt vòng eo cô kéo trở về. Hạ thể hai người thậm chí còn dán sát hơn vừa rồi. Cách mấy lớp vải cô đều có thể cảm nhận được dương vật của anh lại sưng to hơn một chút.

Cố định thân mình cô thật ổn trong lồng ngực mình, Nhiếp Thành quay đầu lạnh lùng mà nhìn Cổ Tinh Lan: "Ba năm trước đây cậu đã quyết định lựa chọn rồi."

Cổ Tinh Lan dừng động tác lôi kéo lại, tay trái lại vẫn nắm lấy cánh tay Thu Đồng Tâm, đồng dạng lãnh lệ mà nhìn lại Nhiếp Thành.

"Cái loại phụ nữ dâm đãng như vậy, bên người tôi quơ lấy là một đống, thầy Nhiếp muốn vậy liền nhường cho thầy đấy, tôi không thiếu." Khoé môi Nhiếp Thành treo ý cười nhẹ, thong thả ung dung mà lặp lại những lời này với Cổ Tinh Lan, "Đây là ba năm trước ở trước cửa căn hộ của cô ấy, chính miệng cậu nói."

Phẫn nộ cùng hỗn loạn đồng thời hiện lên trong mắt, theo bản năng Cổ Tinh Lan nhìn vào mắt Thu Đồng Tâm, lại thấy cô không giận cũng không bực, chỉ tò mò quay đầu nhìn mình, bộ dáng kia giống như một người ngoài đứng xem diễn.

Thấy cô chưa tức giận, anh không những không nhẹ nhàng thở ra, ngược lại bỗng chốc cảm thấy trong lòng càng sụp đổ.

Những lời kia xác thật là anh đã từng nói.

Ba năm trước, từ diễn đàn trường biết được Thu Đồng Tâm muốn đến Anh quốc làm trao đổi sinh một năm, anh vội vội vàng vàng chạy đến chung cư tìm cô, lại gặp được Nhiếp Thành ở đó.

ĐỒNG TÂM [Cao H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ