Chương 07: Tự bán mình

35.1K 820 38
                                    

Editor: Vivi_V1989

Thu Đồng Tâm chung quy cũng không chạy trốn. Chủ yếu là do lúc nãy tiểu bạch kiểm dùng ngón tay làm cô cao trào, thân mình cô đã mềm nhũn. Hiện giờ bị hắn cắm nguyên cây côn thịt vào tiểu huyệt, miệng lại bị hắn hôn. Cô căn bản không có sức rời đi từ dưới thân hắn.

Hiện tại tình huống đã đảo ngược lại, biến thành hắn chủ đạo hết thảy. Cũng may động tác tiểu bạch kiểm mềm nhẹ, không dám thọc vào rút ra quá nhanh, cũng không dùng quá sức. Hắn quấn lấy môi lưỡi cô còn không ngừng dùng tay xoa nắn luồng mềm mại ý đồ làm cô giảm bớt đau đớn.

"Ân..."

Phía dưới vẫn còn cảm giác nóng rát, nhưng nhũ thịt bị hắn nắm trong tay, khoái cảm này làm cô không cách nào bỏ qua. Đặc biệt là khi đầu ngón tay hắn niết trên đỉnh hồng mai đã cứng lên, cô càng cảm thấy phía dưới lại có chất lỏng chảy ra bên ngoài.

"Còn đau không?"

Thanh âm tiểu bạch kiểm ôn nhu hơn rất nhiều. Xem ra tuy rằng kỹ xảo không đủ nhưng cũng hiểu cách hầu hạ kim chủ.

"Còn tốt... anh... chậm một chút sẽ tốt..."

Nhìn môi mỏng gợi cảm của tiểu bạch kiểm, Thu Đồng Tâm liếm liếm khóe miệng:

"Anh dùng miệng... hút đầu vú một chút... có chút ngứa~"

Tiểu bạch kiểm dường như không nghĩ tới cô sẽ nói thẳng những lời như vậy. Bỗng dưng sửng sốt một chút, nhưng vẫn nhanh chóng cúi đầu, đem nụ hoa phấn nộn run run rẩy rẩy đã sớm bại lộ trong không khí kia ngậm vào.

"Ưmm..."

Đau đớn phía dưới đã được khoái cảm kỳ diệu chậm rãi thay thế. Thu Đồng Tâm híp mắt, đôi tay ôm đầu hắn, làm khuôn mặt anh tuấn hoàn toàn chôn trong bộ ngực mềm mại của cô.

Cả thân mình nhẹ như đang trôi bềnh bồng, cái loại khoái cảm này cô chưa bao giờ thể nghiệm qua, làm cô thoả mãn mà rên rỉ hừ hừ.

Đã bị đàn ông thao qua rồi, sau này cô cũng không muốn tự an ủi nữa.

Nghĩ vậy, Thu Đồng Tâm nhịn không được mà thở dài trong lòng một tiếng. Tiểu bạch kiểm này giá cũng cao quá đi!

Nếu giá thấp chút thật ra cô cũng vô cùng tình nguyện bao dưỡng hắn, làm gì đến nỗi để cô làm loại chuyện ăn xong xách mông chạy này?

"Ân... ah..."

Phía dưới tốc độ thọc vào rút ra nhanh hơn chút, cô nháy mắt hoàn hồn lại.

Trải qua một thời gian ma xát giao hợp, cô cũng dần dần thích ứng với kích cỡ kinh người kia của hắn. Trong quá trình tuy không quá nhiều sung sướng nhưng đau đớn đã giảm hơn phân nửa.

Lúc côn thịt ra vào ngẫu nhiên còn có thể mang vài tia tê dại, cô hoàn toàn có thể thừa nhận được.

Thẳng cho đến lúc cảm giác như có dòng điện tập kích từ tiểu huyệt đến toàn thân, cô lại lần nữa co rút đạt cao trào, tiểu bạch kiểm cũng thở dốc gầm nhẹ mà bắn tất cả vào trong cơ thể cô, cô mới mơ mơ hồ hồ mà nghĩ tới một vấn đề.

ĐỒNG TÂM [Cao H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ