Chương 27: Văn phòng play

25K 589 15
                                    

Editor/Dịch: Vivi_V1989

Tuy rằng vào lúc Thu Đồng Tâm vào đại học, anh ba Thu Dật Bạch chỉ lớn hơn cô ba tuổi kia cũng còn đang học đại học, đã dùng tiền đầu tư kiếm được mua cho cô một căn hộ chung cư ở gần trường, nhưng cô vẫn lựa chọn vào ở ký tục xá.

Dù sao thì ở một mình cũng buồn chán, cô cần bạn cùng phòng tăng thêm chút lạc thú cho sinh hoạt của mình.

Cũng may vận khí của cô không tồi, hoàn toàn không gặp phải bạn cùng phòng dở hơi trong truyền thuyết, trái lại đặc biệt hợp cạ với ba người bạn cùng phòng.

Nhưng mà mấy ngày nay mới vừa khai giảng trạng thái của cô cực kỳ kém. Rốt cuộc mỗi đêm đều cùng với mấy người bạn học cao trung chưa xuất ngoại hẹn nhau đi nhảy, xa hoa truỵ lạc, ngợp trong vàng son.

Cho nên bắt đầu từ ngày đầu tiên chính thức đi học, cô vẫn luôn trốn các tiết học sớm.

Thẳng cho đến buổi chiều ngày thứ ba, nghe được ba người bạn cùng phòng đi học trở về vẫn luôn hưng phấn mà gào không ngừng, nói là giáo sư môn Luật Kinh tế vừa trẻ tuổi vừa soái, quả thực còn muốn loá mắt hơn đại minh tinh.

Thu Đồng Tâm vừa nghe liền nổi lên hứng thú, ngày hôm sau cố ý dậy thật sớm, chọn một thân quần áo xinh đẹp, trang điểm nhẹ nhàng tinh xảo, chuẩn bị để bắt lấy giáo sư soái ca chưa từng gặp mặt một lần kia.

Hơn nữa vì muốn khiến cho giáo sư chú ý, cô cố ý đến trễ mười phút, còn làm giống như hồi học cao trung, tuỳ tiện mà bước vào cửa, vang dội hô lên: "Báo cáo"

Chỉ là, dưới cái nhìn chăm chú của toàn lớp học, khuôn mặt nhỏ vốn dĩ mang theo tươi cười ưu nhã nháy mắt che kín biểu tình khiếp sợ.

Dáng người cao lớn thẳng tắp trên bục giảng kia, giáo sư trẻ tuổi cực soái trong truyền thuyết, vậy mà lại có thể là người bị cô câu dẫn rồi mạnh mẽ đè xuống đoạt đi lần đầu tiên vào hai tháng trước, Nhiếp Thành.

Thế giới này con mẹ nó thật nhỏ mà!

Thu Đồng Tâm ở trong lòng đau thương mắng mình vài cái, tại sao lại không biết xem thời khoá biểu trước, xác nhận tên giáo viên trước một chút chứ?

Nhưng nhìn gương mặt lạnh lùng nhưng cũng tuấn dật bất phàm kia, cô lại đột nhiên cảm thấy kỳ thật cũng còn tốt. Dù sao cũng đều là hướng về mục tiêu soái ca, có phải Nhiếp Thành hay không thì có quan hệ gì?

Cho nên sau tiết học, khi Nhiếp Thành lấy lý do phối hợp công tác kêu cô thân là lớp trưởng đến văn phòng, cô vui sướng mà lắc mông đi liền.

Khi đi học cô đã hóng hớt hỏi thăm mấy bạn học nữ rõ ràng rồi, Nhiếp Thành là được trường học đặc biệt mời đến, chỉ dạy hai lớp Luật Kinh tế thôi.

Nhưng anh chung quy chỉ là thạc sĩ ngành Luật, muốn tới trường đại học xếp hạng top 10 cả nước này dạy, chỉ sợ không chỉ là dựa vào tri thức Luật học chuyên nghiệp, không chừng sau lưng cũng có rất nhiều tác động không thể nói rõ.

Mà cô không tin tất cả chuyện này đều là trùng hợp.

"Thầy Nhiếp không phải là bởi vì em mới đến nơi này dạy học chứ?"

ĐỒNG TÂM [Cao H]Where stories live. Discover now