Chương 10: Săn mồi

21.6K 626 32
                                    

Editor: Vivi_V1989

Dục hỏa đốt người.

Đó là tình trạng của Thu Đồng Tâm sau khi phản công lại Nhiếp Thành rồi chạy ra khỏi toilet.

Vốn dĩ cô không ngại làm một phát tại chổ với người đàn ông đó, nhưng cái loại ánh mắt thờ ơ cao ngạo đó thật sự làm cô chán ghét. Cho nên lòng hiếu thắng nổi lên, dù cho tình dục khó khống chế nhất cũng bị cô nhịn xuống được.

Nhưng mà giữa hai chân đã sớm ướt dầm dề dính nhớp, cực kỳ khó chịu. Cô đành gửi tin nhắn cho anh hai xin nghỉ nửa ngày để về nhà tắm rửa.

Còn chuyện cô bạn gái kia của Nhiếp Thành có suy đoán lung tung gì hay không thì liên quan gì đến cô? Cũng không phải cô chủ động trêu chọc Nhiếp Thành.

Lúc tắm rửa trong phòng tắm, Thu Đồng Tâm dùng dương vật giả phát tiết một phen, nhưng đồ vật lạnh như băng ấy không thể so với đàn ông được.

Cảm giác của thân thể sau khi tự an ủi vẫn là hư không!

"Phương Kinh Luân... Phương Kinh Luân."

Nhìn Wechat trên di động, người kia vẫn không chịu chấp nhận lời mời bạn tốt, Thu Đồng Tâm không khỏi cảm thấy thất bại mà nằm ngửa trên giường lớn.

Trên máy bay về nước hôm đó, cô hao hết tâm tư mới hỏi được tên từ trong miệng băng sơn mỹ nam ấy. Đáng tiếc, điều duy nhất hắn cho cô biết, cũng chỉ là cái tên.

Sau này cô thật vất vả nhờ bạn bè mới lấy được số điện thoại của đại soái ca kia, kết quả thêm bạn tốt Wechat mà người ta sống chết không đồng ý.

Thu Đồng Tâm cô quyến rũ đàn ông khi nào chạm qua loại vách tường này?

Nhắm mắt lại nghiêm túc suy tư một chút sách lược đối phó khối băng lớn này, nhưng trong đầu lại hiện lên màn trêu chọc giữa trưa nay trong toilet của Nhiếp Thành, cùng với rất nhiều cảnh tượng hoan ái dây dưa với hắn từ lúc trước.

Quả thật gần đây cô bận rộn chuyện công việc lơ là với chuyện sinh hoạt tình dục, thân thể thật hư không.

Đáng tiếc Bạch Tấn đã đi Pháp, trước mắt bên người không tìm thấy bạn giường thích hợp.

"Trước đi săn thú đã!"

Thu Đồng Tâm từ trên giường ngồi bật dậy, quyết đoán thay quần áo trang điểm.

"Mình ăn no trước đã rồi lại nghĩ cách đối phó với khối băng kia."

Cô chọn nơi săn thú ở chổ tên bạn thân đồng tính Hoắc Quân của cô mở, quán bar [Thợ săn]. Nghe tên là biết đây là nơi thích hợp nhất cho nam nữ trẻ tuổi tìm kiếm kích thích.

"Ông chủ Hoắc à, nơi này của cậu gần đây có mặt hàng nào tốt nhất không hả?"

"Thu đại tiểu thư ơi, mình mở đây là quán bar, không phải kỹ viện, cậu đừng có làm một bộ dáng sắc lang đi dạo nhà thổ có được không?"

"Mình vốn dĩ chính là sắc lang mà. Mà nơi này..." Thu Đồng Tâm liếc một đôi cách đó không xa đã tiến triển đến mức độ nam liếm ngực nữ ngẩng cằm lên, "cũng không khác nhà thổ lắm."

ĐỒNG TÂM [Cao H]Where stories live. Discover now