Chương 36: Anh hùng cứu mỹ nhân

11.2K 654 17
                                    

Editor/Dịch: Vivi _V1989

Phương pháp cấy que tránh thai dưới da vô cùng đơn giản. Loại giống Thu Đồng Tâm cấy vào, hiện giờ rạch một đường nhỏ chỗ cánh tay lấy cái cũ ra đặt cái mới vào là xong.

Vết rạch rất nhỏ, tiểu phẫu xong dùng băng gạc vô khuẩn dán lại một chút là được. Loại người sợ đau sợ ngứa như cô, để tránh cho phiền toái cũng vô cùng vui vẻ chọn dùng cách này.

Đi thang máy xuống đến lầu một, khi ngang qua ô thu phí, cô vừa vặn nghe được một đôi tình nhân đang nói chuyện.

"Cái gì mà cấy vào da này cũng quá đắt rồi, vậy mà những một ngàn, hay là thôi đi, chúng ta đừng làm."

"Nhưng ngày thường anh đều không mang bao, lỡ như mang thai thì làm sao bây giờ? Không phải anh nói chưa có làm xong việc chuẩn bị kết hôn với em, cũng chưa muốn có con sao?"

"Yên tâm đi, tuyệt đối sẽ không dính đâu. Mỗi lần anh đều bắn ở bên ngoài, chúng ta ở bên nhau lâu như vậy, không phải trước giờ không tránh thai cũng chưa từng dính sao? Còn đi lãng phí tiền này làm cái gì?"

Thấy cô gái giãy giụa còn muốn đi nộp phí, người đàn ông đã túm cô gái lại chuẩn bị kéo ra bên ngoài.

Thu Đồng Tâm không khỏi cười lạnh một tiếng, đột nhiên cất giọng nói: "Vậy chỉ có thể nói rằng xác suất tinh trùng của anh sống sót quá thấp, cho dù bắn tinh trong cơ thể cũng chưa chắc sẽ mang thai. Hoặc là, anh căn bản chính là vô sinh. Đại ca, trên lầu có khoa sinh sản lên tìm hiểu một chút không?"

Bệnh viện tư nhân tuy rằng không quá nhiều người, nhưng đây chung quy cũng là lầu một, là nơi người đến người đi. Một câu này của Thu Đồng Tâm, trực tiếp hấp dẫn ánh mắt của mọi người chung quanh lại đây. Thậm chí không ít người đang nghe, nghe cô nói đến đoạn sau đều bộc phát ra một trận cười, dùng các loại ánh mắt quái dị nhìn người đàn ông kia.

Mặt người đàn ông lúc đỏ lúc trắng, tức giận mà nhìn Thu Đồng Tâm: "Liêm quan cô cái rắm!"

"Đúng là không liên quan đến chuyện của tôi nha." Thu Đồng Tâm không sao cả mà nhún nhún vai, "Tôi chỉ là tò mò, loại người giống như anh ngay cả thuốc tránh thai với tiền áo mưa cũng luyến tiếc, làm như thế nào mà tìm được bạn gái hay vậy?"

Người xung quanh lại được một trận cười ầm lên. Người đàn ông căm giận liền muốn tiến lên động thủ với Thu Đồng Tâm, lại bị cô gái kia giữ chặt.

Cô gái sắc mặt không vui trừng mắt Thu Đồng Tâm: "Đây là chuyện của chúng tôi, không cần cô phải quản."

Thu Đồng Tâm bĩu môi, chậc chậc ra tiếng: "Có vài người cứ thích vào trong đống rác tìm bạn trai, tôi đương nhiên không quản được. Bất quá chị gái à, cô vẫn nên cầu nguyện trước một chút cho người đàn ông này vô sinh thật đi. Nếu không dựa vào biện pháp tránh thai lâu dài bắn tinh bên ngoài của hắn kia, cô sớm hay muộn gì cũng trúng tuyển đấy.

Dù sao người ta vẫn là không muốn có con, cũng không chuẩn bị kết hôn với cô. Chờ cô mang thai rồi, người ta lấy một chân đá cô là xong. Còn cô, mang cái bụng to, hoặc là đi phá thai, hoặc là sinh con ra, làm một bà mẹ đơn thân. À, đúng rồi, còn phải nhắc nhở cô, xã hội này thành kiến với phụ nữ rất sâu, mặc kệ là cô ly hôn, hay là chưa kết hôn đã có thai. Bọn người nào đó bàn tán bình phẩm, chỉ mỗi người một ngụm nước miếng cũng có thể dìm chết cô, cô xác định có thể chịu được?"

ĐỒNG TÂM [Cao H]Where stories live. Discover now