Chapter Forty three

Isang marahas na paghinga muli ang pinakawalan niya ng malapit na sila sa talon.

"Walang lalagpas sa punong ito." Utos niya sa tatlong bodyguard. Hinintay niya ang pagtango ng mga ito bago tumalikod at tumuloy.

Hinihingal na ibinaba niya ang buhat buhat na asawa at saka muli itong sinalat sa noo. He ignored the way she leaned and moaned on his touch and the pleasure her moan brought him. Nag-igting ang mga bagang niya ng maramdaman ang napaka-init nitong balat.

"You're still burning up." He said with a gritted teeth. Hinawakan niya ito sa magkabilang balikat at hinayaang sumandal sa dibdib niya ng makitang halos mabuway ito sa kinatatayuan.

Fuck... What is happening to her? Dengue? Malaria? He couldn't be so sure! He should get her to the nearest hospital to have the necessary tests done and not here in this damn falls! Fuck! Siya itong doctor pero tila siya naba-blangko ngayon!

"It hurts..."

Naalarma siya sa tinuran nito. "What hurts, baby? Where?"

Pero ungol lang ang isinagot nito. He frowned when her shaking hands hold the hem of her shirt.

"What are you..."

Tila siya itinulos sa kinatatayuan ng tuluyan nitong hubarin ang t-shirt kasunod ng itim nitong pantalon.

Hindi niya napaghandaan ang tanawing bumulaga sa kanya. Tinitigan niya ito mula ulo hanggang paa.

He drank in her appearance. Fair flawless skin... long unruly hair splayed over her shoulders... full breasts... enticing curves... and legs that seem to run forever...

God... but she is perfect...

Seeing her bare in front of him for the first time stirred his loins in a painful manner.

Napalunok siya.

He wanted nothing to do at that moment but to kiss her senseless, wound her legs around his waist and take her right there and then. Propriety be damned!

He snapped out of his carnal thoughts when she hooked her thumb on the waistband of her panties. Mabilis siyang kumilos at sinapo ang dalawang kamay nitong halos magtagumpay na  sa pag-ubos ng pagtitimpi niya!

He doesn't know what's wrong with her! This is so out of character! He never fucking expected her wife to strip this fucking easily for him. He never even thought of her to be this fucking willing!

What fucking changed in an instant?!

Sunod na sinubukan nitong tanggalin ang hook ng bra nito na mabilis niyang pinigilan. He put his arms around her to prevent her from stripping. She groaned in protest and started to squirm in his arms. Her soft breast rubbing his chest is waking his cock into an absolute attention!

Napaungol siya ng malakas kasabay ng isang matinding mura ng maramdaman ang tuluyang pagkabuhay ng pagkalalaki niya!

Halos mag-ugat ang leeg niya at magkabilang braso sa sobrang pagpipigil! The years without sex is coming after him with a fucking vengeance!

Naglandas ang dalawang palad nito sa likod niya. His muscles there corded with so much anticipantion of her touch.

Fuck, but it hurts like hell!

"It's hot!"

"Shh..."

Saway niya dito bago ito pinangko. Inilublob niya ang sarili kasama ito sa tubig. He let her seat in between his legs. He sighed a sigh of relief when she moaned in approval. He clenched his jaw. Even the sensual sound coming off her lips is making his body react in a sexual way...