2 - Nguyên Dục

20.1K 1.5K 568
                                    

Lạc Tinh Vũ sống trên đời gần mười bảy năm, lần đầu tiên có loại cảm giác cả người giống như bị điện giật này.

Trái tim cậu đập thình thịch, tất cả các giây thần kinh dường như đang không ngừng thét gào, khiến cho mọi phản ứng bỗng chốc trở nên trì độn.

Cậu từ từ ngồi thẳng dậy, quay đầu nhìn người nọ, thấy hắn đi về phía trước vài bước, bàn tay đặt lên chiếc ghế bên cạnh: "Cậu tên gì?"

"Nguyên Dục."

Lạc Tinh Vũ hô hấp cứng lại - giọng nói này cũng dễ nghe quá đi mất!

Vỏn vẹn có hai chữ, lại được hắn nói đến êm tai như vậy! Trong sự mềm mại mang theo một chút lạnh nhạt, giữa nét dịu dàng lại tăng thêm một phần bạc bẽo, mặc dù khiến hắn có vẻ quái dị cùng lạnh lùng, nhưng rơi vào trong mắt Lạc Tinh Vũ, tất cả đều trở lên vô cùng ngọt ngào.

Nguyên Dục vừa vào cửa liền thấy có thứ gì bay ra ngoài, hắn nhìn cái bút màu đen nằm gọn trong góc tường, lại liếc mắt đến chiếc chân trái đang bị bó kín thạch cao của Lạc Tinh Vũ, khom lưng nhặt bút đặt lên bàn của cậu.

Một cử động nho nhỏ, ở trước mắt Lạc Tinh Vũ lại giống như được phóng đại vô hạn - Cậu chưa từng thích bất cứ ai, cũng không biết cảm giác thích một người là như thế nào, thế nhưng cậu có thể xác định trạng thái hiện tại của mình chính là thích.

Cậu thích Nguyên Dục ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Hai mắt Lạc Tinh Vũ sáng lấp lánh tựa như chứa cả trời sao, không chút che dấu nhìn Nguyên Dục chăm chú. Sau khi Nguyên Dục ngồi xuống cũng không nhìn cậu nữa, hắn nhanh chóng lật tìm sách giáo khoa mà tiết học này yêu cầu.

"Tôi là Lạc Tinh Vũ, Tinh trong ngôi sao, Vũ trong vũ trụ." Cậu giới thiệu xong còn ngại không đủ, tiện tay vớ một tờ giấy viết ra tên của mình, đưa tới trước mặt Nguyên Dục, "Cậu nhìn này."

Nguyên Dục không thể không nhìn ba cái chữ xiêu xiêu vẹo vẹo ở trước mặt, thuận tiện cũng thấy luôn ba chữ "bản kiểm điểm" ở trên cùng của tờ giấy.

Lạc Tinh Vũ hiển nhiên không chú ý tới ba chữ kia, tầm mắt của cậu vẫn luôn đặt ở trên mặt Nguyên Dục: "Tên cậu viết kiểu gì? Hai chữ nào thế?"

Nguyên Dục không nói chuyện, viết tên mình xuống phía dưới tên của cậu, nét chữ tinh tế, bút lực mạnh mẽ, so với Lạc Tinh Vũ thì không biết đẹp hơn bao nhiêu lần. Lạc Tinh Vũ cười ha ha lấy tờ giấy về, gấp lại rồi cất vào túi đựng bút của mình.

Giáo viên rất nhanh đã đi đến phòng học. Bọn họ bây giờ là học hè, vẫn chưa phải khai giảng chính thức, mấy ngày nữa sẽ có một buổi khai giảng trước khi thi khảo sát chất lượng, cho nên hiện tại chủ yếu là ôn tập lại kiến thức lớp 10.

Nguyên Dục không biết chuyện này. Thật ra hắn cũng có sách giáo khoa lớp 10, nhưng lại cất ở ký túc xá chứ không mang đến phòng học. Lúc hắn đang chuẩn bị lấy vở ra viết bài thì một cuốn sách được đưa tới trước mặt.

Nguyên Dục quay đầu, liền thấy người bên cạnh chống đầu nhìn mình, nở nụ cười để lộ ra tám chiếc răng trắng bóc. Gương mặt Lạc Tinh Vũ trẻ con, trông giống như là học sinh cấp hai, khiến người cảm thấy vô cùng thân thiết.

[HOÀN] XINH ĐẸP NHƯ VẬY MÀ LẠI LÀ ALPHA - TÊ TỬ THẤTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ