31 - Đã Có Hơn Hai Trăm Bài Viết Về CP Của Hai Đứa Rồi Đấy

9K 779 150
                                    

"...... Là do em nhất thời xúc động nên đã gây ra chuyện lần này. Em đã nhận thức sâu sắc được sai lầm của bản thân. Em xin hứa từ nay về sau sẽ không nói tục chửi bậy, sẽ làm một người học sinh tốt, văn minh."

Trong văn phòng chủ nhiệm, Lạc Tinh Vũ đứng ở trước mặt Lưu Thiều. Trong tay cầm bản kiểm điểm, không chút cảm tình mà cúi đầu đọc thành tiếng.

"Tiếp tục đọc." Lưu Thiều lạnh lùng nói.

Lạc Tinh Vũ trầm mặc một hồi, buồn bực đáp: "Hết rồi ạ."

"Hết rồi?" Âm lượng của Lưu Thiều đề cao, lấy bài kiểm điểm lại nhìn nhìn rồi cười lạnh một tiếng, "Thật đúng là hết rồi nhỉ? Lạc Tinh Vũ, em cảm thấy nói bậy chửi tục mới là trọng điểm sao?"

Lạc Tinh Vũ lại tiếp tục trầm mặc, môi bĩu ra có thể đặt vừa một chiếc bút, thoạt nhìn chẳng có vẻ gì là đã biết sai cả, trái lại còn giống như là cực kỳ oan ức.

Cậu quả thực là oan ức muốn chết! Lạc Tinh Vũ không hối hận vì đã đánh nhau chút nào, ngoại trừ việc nói tục chửi bậy ra thì cậu thực sự không biết mình còn làm gì sai nữa. Cái loại người như Giản Húc rất ngứa đòn, nếu sau này mà còn gặp phải chuyện như vậy thì cậu vẫn sẽ đánh nhau thôi!

Lạc Tinh Vũ càng nghĩ càng giận, hừ một tiếng: "Em không cảm thấy bản thân......"

Cậu đang nói được một nửa thì bỗng nhiên dừng lại, cả người khẽ run lên.

Nguyên Dục đứng ở bên cạnh lặng lẽ véo một cái vào eo Lạc Tinh Vũ.

"Làm sao, chẳng lẽ em còn cảm thấy mình không sai?" Lưu Thiều tức giận đập bản kiểm điểm xuống bàn, nỗ lực dựa vào nhiều năm tu dưỡng của giáo viên mới miễn cưỡng không có nổi bão ngay tại chỗ, "Em đánh bóng rổ đến mức khiến người ta nhập viện mà còn cảm thấy bản thân không sai à?! Cũng may là phụ huynh của học sinh kia không truy cứu trách nhiệm, nếu không thì em nhất định sẽ bị kỷ luật! Em có biết mức độ nghiêm trọng của hình phạt không? Nếu không phải đã bị hủy bỏ thì cái tội danh này sẽ theo em cả đời, với cái loại "chiến tích" này của em nói không chừng ngay cả đại học cũng không lên nổi, em có hiểu không!"

"...... Em sai rồi." Lạc Tinh Vũ cúi đầu nhanh chóng nói một câu, nhưng vẫn rất kiên trì mà biện minh, "Nhưng đấy là do nó khiêu khích trước ạ. Nó mà không tới trêu chọc thì em sẽ không hẹn đi đánh bóng. Nó chơi bóng mà không sử dụng tin tức tố thì em đã chẳng đánh nó rồi!"

Lưu Thiều nghe xong lại thở dài. Thật ra cách nói của phía Giản Húc bên kia khác hoàn toàn với Lạc Tinh Vũ, thế nhưng cô lại càng tin tưởng học sinh của mình hơn. Hơn nữa từ trước đến nay Lạc Tinh Vũ chưa bao giờ nói dối.

Cô tức giận thì tức giận thế thôi, nhưng vẫn cảm thấy may mắn vì phụ huynh của đối phương dễ nói chuyện, nếu như còn phải dây dưa không rõ, cô cũng không biết nên làm thế nào cho phải nữa.

Lưu Thiều dần dần bình tĩnh lại, nói: "Dù thế nào vẫn là em đánh người ta, còn đánh đến mức khiến người ta nhập viện, chuyện này là em không đúng."

"Em mới đấm nó có một phát." Lạc Tinh Vũ buồn bực nói, "Ai biết nó lại yếu ớt như vậy chứ."

Cậu cứ tưởng Giản Húc phải trâu bò lắm cơ, chẳng ngờ kết quả lại yếu đuối mỏng manh như vậy, mới ăn có một đấm mà đã nằm rạp xuống đất rồi. Nếu không phải Giang Thần Huy cản cậu lại, cậu thật sự hoài nghi bản thân chỉ cần đấm thêm một phát nữa là gã sẽ xỉu luôn.

[HOÀN] XINH ĐẸP NHƯ VẬY MÀ LẠI LÀ ALPHA - TÊ TỬ THẤTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ