40 - Nguyên Dục, Giúp Tôi Đánh Bọn Họ

12.6K 836 67
                                    


Tranh minh họa của đánh dấu hoàn toàn và đánh dấu trọn đời không khác nhau mấy. Đánh dấu trọn đời thì càng được vẽ kỹ càng, tỉ mỉ hơn một chút.

"Cái này...... Có gì khác nhau sao?" Lạc Tinh Vũ hỏi.

Mấy hình ảnh này khiến cậu sốc điếng người, hoàn toàn không nghe thấy giọng thuyết minh đầy hồn hậu kia, chờ đến khi cậu hoàn hồn thì video đã nhảy đến nội dung tiếp theo.

"Có chứ." Trương Viên Viên ngồi bên cạnh giải đáp cho cậu, "Thật ra trước kia không phức tạp như vậy, chẳng qua mấy năm trước các chuyên gia nghiên cứu chế tạo ra loại thuốc xóa bỏ ký hiệu, thì có thêm một hình thức đánh dấu nữa ra đời. Đánh dấu hoàn toàn vẫn có thể xóa bỏ được, nhưng nếu đi vào...... bên trong cái kia thì không xóa được nữa."

Trương Viên Viên nói đến đoạn sau cũng cảm thấy ngượng ngùng cực kỳ. Lạc Tinh Vũ xấu hổ đến đỏ bừng mặt mũi, cũng không hỏi "cái kia" là cái gì, chờ đến video tiếp theo có giải thích kỹ càng tỉ mỉ, cậu mới hoàn toàn hiểu rõ.

Các loại từ ngữ chuyên ngành như "khoang sinh sản", "tạo kết", "chỉ có tỷ lệ mở ra nhất định",.... được người thuyết minh dùng giọng điệu vô cùng đứng đắn mà đọc ra.

Nghe xong một tiết tọa đàm, Lạc Tinh Vũ cảm thấy bản thân như có thêm một nhận thức mới về thế giới này.

Cậu với Trương Viên Viên ngồi rất xa cửa lớp, chờ đến khi hơn phân nửa học sinh rời khỏi phòng học, bọn họ mới chậm rì rì đi ra, vừa ra ngoài đã nhìn thấy Nguyên Dục đang đứng chờ dưới chân cầu thang.

Vì là cuối tuần nên Nguyên Dục không mặc đồng phục, áo hoodie với áo khoác bình thường mặc ở trên người hắn đều trở nên vô cùng nổi bật hút mắt. Lúc này, đối phương đang đứng dựa vào một cái cột, đầu hơi cúi, nét mặt vô cảm nhìn điện thoại.

Ngay sau đó liền có mấy nữ sinh đi qua, trong tay cầm điện thoại nói gì đó với Nguyên Dục. Nữ sinh ở giữa cúi đầu thật thấp, đứng ở xa vẫn có thể nhìn thấy lỗ tai đỏ rực của cô nàng.

"Nguyên Dục hiện giờ hot ghê ha." Trương Viên Viên đứng một bên cảm khái, cảm khái xong lại dùng khuỷu tay chọt chọt Lạc Tinh Vũ, "Cậu có biết bảng xếp hạng nhân khí trên Tieba trường mình không?"

Lạc Tinh Vũ gật đầu, mặc dù cậu không xem, nhưng vẫn biết cái bảng này. Lúc học lớp 10 cậu còn từng có tên trong cái bảng này một thời gian, chỉ có điều sau khi kỳ phân hóa kết thúc, Lạc Tinh Vũ đã bị đá bay ra khỏi top 10.

"Hiện tại cậu với Nguyên Dục một người hạng nhất, một người hạng nhì!" Trương Viên Viên có chút kích động mà nói, "Ngay sau khi mọi người biết các cậu là bảy sao thì danh sách bảng xếp hạng này cũng được thay đổi luôn."

Lạc Tinh Vũ chớp chớp mắt, cậu chẳng có chút hứng thú nào với chuyện này, chẳng qua vẫn bắt được trọng điểm: "Ai hạng nhất, ai hạng nhì?"

"Cậu hạng nhất, Nguyên Dục hạng nhì." Trương Viên Viên nói, "Những lời đồn đại trước kia của Nguyên Dục không được hay lắm...... Chủ yếu là do cậu ta quá lạnh lùng."

Lạc Tinh Vũ nhìn Nguyên Dục, hắn vẫn đang đang đối phó với mấy nữ sinh trước mặt. Nói là đối phó, nhưng thật ra Nguyên Dục chưa nói gì cả, trên mặt cũng chẳng có biểu cảm gì.

[HOÀN] XINH ĐẸP NHƯ VẬY MÀ LẠI LÀ ALPHA - TÊ TỬ THẤTHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin