14 - Đưa Tay Cho Tôi

9K 830 50
                                    

Nguyên Dục nhìn Lạc Tinh Vũ đang cúi đầu nhìn điện thoại trong tay. Ánh sáng đèn pin phản chiếu dáng vẻ của cậu, tóc đã khô hết, có vẻ tơi hơn hẳn ngày thường, mặt cũng càng nhỏ hơn.

Gương mặt này của Lạc Tinh Vũ hoàn toàn không hề thua kém Nguyên Dục, chỉ là phương thức đẹp của hai người khác nhau mà thôi. Ngũ quan của Nguyên Dục tinh xảo, đẹp đến mức tạo ra khoảng cách, còn khuôn mặt Lạc Tinh Vũ thì rất nhu hòa, khiến cho người khác cảm thấy cực kỳ thân thiết, gần gũi.

Nguyên Dục có chút thất thần, ngậm điếu thuốc rít một hơi, không quay đầu chậm rãi nhả khói ra, nương theo hơi thở cuốn đến gương mặt của Lạc Tinh Vũ.

Lạc Tinh Vũ ở gần, bị hít phải một lượng lớn khói thuốc, thân mình nháy mắt mềm nhũn, tựa vào người Nguyên Dục.

Tay Nguyên Dục xuyên qua kẽ hở giữa vách tường với lưng Lạc Tinh Vũ, siết lấy eo cậu. Lạc Tinh Vũ xoay người lại, giơ tay vòng qua cổ Nguyên Dục, lại một lần bám vào người hắn.

Lần này, Nguyên Dục cảm nhận được trọng lượng cơ thể của Lạc Tinh Vũ một cách rất rõ ràng. Hắn phát hiện vóc dáng người này rất cao lớn, nhưng thực tế lại vô cùng mảnh khảnh, đến cả eo cũng cực kỳ nhỏ.

Hắn quay đầu đi, trong miệng ngậm điếu thuốc: "Đứng lên, nóng."

"Cả người tôi đều mềm nhũn rồi!" Đầu Lạc Tinh Vũ không biết là vô tình hay cố ý cọ cọ vào vai Nguyên Dục, "Tác dụng thuốc khói này của cậu cũng lớn ghê. Tôi mới ngửi mà đã như vậy rồi, cậu trực tiếp hút sao còn ngất xỉu vậy?"

"Bởi vì tôi có bệnh." Nguyên Dục nói xong, mới cảm thấy lời này còn có ý nghĩa khác nữa. Vậy mà Lạc Tinh Vũ nghe xong lại trở nên thành thật ngay tắp lự, hắn nhân cơ hội đẩy cậu một chút, nhìn băng ghế dài bên cạnh cái cây trước mặt, nói, "Qua bên kia ngồi."

Lạc Tinh Vũ nghe lời ngồi xuống, dựng chiếc nạng dựa vào bên cạnh. Mặc dù ánh sáng không rọi thẳng vào người, nhưng nhìn đường nét thì có vẻ như đang cúi đầu. Nguyên Dục đứng đối diện cậu, lưng dựa vào tường, trong miệng phì phèo điếu thuốc, để mặc nó cháy từ từ.

Lạc Tinh Vũ ngẩng đầu lên, nhìn về phía Nguyên Dục: "Rốt cuộc cậu mắc bệnh gì vậy?"

Nguyên Dục trầm mặc một hồi, cầm điếu thuốc dí vào tường, sau đó thì cầm trong tay.

Hắn nhớ bản thân ở trong mắt Lạc Tinh Vũ vẫn là Omega, vì thế bèn dứt khoát bỏ qua kỳ mẫn cảm, giải thích nói: "Một loại bệnh hiếm gặp, tôi không thể khống chế được tin tức tố của mình, chỉ có thể dùng thuốc để kiểm soát nó. Nếu nồng độ tin tức tố bên người vượt quá khả năng chịu đựng, thì có thể...... kích phát kỳ phát tình của tôi."

Lạc Tinh Vũ đột nhiên mở to hai mắt, cậu biết kỳ phát tình, nếu phóng thích tin tức tố vào thời điểm này sẽ thu hút Alpha tiếp cận một cách vô thức, thậm chí còn bị cưỡng chế đánh dấu nữa.

Vì để giảm thiểu loại tình huống này mà năm nào thuốc ức chế cũng được đổi mới.

Lạc Tinh Vũ: "Vậy chẳng phải sẽ rất nguy hiểm sao?"

[HOÀN] XINH ĐẸP NHƯ VẬY MÀ LẠI LÀ ALPHA - TÊ TỬ THẤTWhere stories live. Discover now