18 - Để Tôi Ôm Thêm Một Lát

10.4K 949 105
                                    

Ván trượt dành cho người mới học của Lạc Tinh Vũ được mua lúc học cấp II, lên cấp III tuy có mang đến đây, nhưng vẫn luôn cất dưới đáy tủ, cậu phải tốn rất nhiều sức lực mới có thể lôi được ra ngoài.

Cậu đưa ván trượt đưa cho La Tiểu Khả: "Này, lúc chơi cẩn thận một chút, nhất định phải đeo dụng cụ bảo hộ chắc chắn đấy."

La Tiểu Khả vừa nhận lấy ván trượt lật trước lật sau xem xét một vòng, nói: "Yên tâm đi, tôi biết mà."

Lực chú ý của cậu ta rất nhanh đã chuyển đến một chiếc ván trượt khác của Lạc Tinh Vũ. Người mới học chơi, ván trượt rất nhỏ, lúc Lạc Tinh Vũ mua cũng không chọn lựa tử tế, kiểu dáng cực kỳ bình thường, so với chiếc đang dựa vào ven tường kia thì kém xa.

La Tiểu Khả đi qua, sờ sờ ván trượt: "Tía má ơi, cái này ngầu vãi nồi! Lúc nào thì tôi có thể trượt loại này?"

"Biết trượt thì có thể trượt, muốn làm động tác thì phải học." Lạc Tinh Vũ đứng một chân có hơi mệt, kéo ghế ra ngồi xuống, đưa mắt nhìn xuống chân mình, "Chờ tháng sau chân tôi khỏi, tôi dạy cho cậu."

La Tiểu Khả hưng phấn đáp ứng: "Ok luôn! Thế tôi trực tiếp mua loại này nhé?"

Lạc Tinh Vũ gật gật đầu: "Ừ, giờ cậu chọn luôn đi, tôi giúp cậu nhìn xem."

"Được." La Tiểu Khả kẹp ván nhỏ dưới nách, lấy điện thoại ra đi đến bên cạnh Lạc Tinh Vũ rồi mở ứng dụng mua sắm của mình ra.

Hai người chụm đầu vào, cùng nhau chọn lựa một hồi lâu. La Tiểu Khả vừa thả mấy chiếc chọn được vào trong giỏ hàng thì bên ngoài đột nhiên vang lên tiếng chuông báo động inh tai nhức óc.

"Sao lại thế này?" Lạc Tinh Vũ nhìn ra cửa, tiếng chuông báo động được truyền đến từ ngoài hành lang, "Xảy ra chuyện gì vậy?"

Đầu La Tiểu Khả vốn dĩ còn chưa nâng, nghe thấy Lạc Tinh Vũ hỏi mới ngẩng đầu lên nhìn một cái cho có, sau đó tùy ý nói: "Không sao đâu, là chuông cảnh báo của máy đo lường tin tức tố thôi, không liên quan đến chúng ta."

"Sao máy đo lường lại vang lên?!" Lạc Tinh Vũ vừa nghe đến máy đo lường, gần như là trong nháy mắt nghĩ ngay tới Nguyên Dục, chỉ thiếu nước trực tiếp đứng bật dậy.

"Kiểm tra thấy có tin tức tố thì vang lên thôi." La Tiểu Khả nhìn Lạc Tinh Vũ đầy khó hiểu, "Khai giảng có không ít học sinh mới chuyển vào ở. Khoảng thời gian này lại vừa vặn lại là kỳ phân hóa, chắc là có người phân hóa bất thường đấy."

Lạc Tinh Vũ thoáng bình tĩnh một chút, trái tim mới vừa mạnh mẽ đập chậm rãi trở lại bình thường.

Kỳ phân hóa của bọn họ giống nhau, đều ở nửa học kỳ một năm lớp 10. Hiện tại khoa học kỹ thuật tiến bộ, có thể dự đoán chuẩn xác đặc tính Alpha với Omega, những học sinh mới nhập học như vậy chỉ cần trực tiếp đến chuyển vào trong ký túc xá tương ứng là được, còn Beta thì tương đối phiền phức một chút.

Học sinh được dự đoán đặc tính là Beta vẫn có xác xuất phân hóa thành Alpha hoặc Omega nhất định ở trong kỳ phân hóa, cho nên thời điểm nhập học sẽ phải làm giấy xác nhận tạm trú trước. Nếu tới kỳ phân hóa mà phân hóa thành đặc tính khác, phải kịp thời chuyển đến ký túc xá tương ứng.

[HOÀN] XINH ĐẸP NHƯ VẬY MÀ LẠI LÀ ALPHA - TÊ TỬ THẤTWhere stories live. Discover now