29 - Cậu Gọi Tôi Là Gì?

10K 854 188
                                    

Sau khi Lạc Tinh Vũ ngồi làm bài tập được một tiếng rưỡi thì cậu bắt đầu hối hận.

Ban đầu cứ tưởng bản thân lời to rồi, có thể hôn Nguyên Dục vài cái, làm bài xong nói không chừng còn có thể chạy ra ngoài chơi nữa, hiện tại cậu mới phát hiện, vẫn là chính mình quá ngây thơ rồi.

Đến giờ phút này, ngay cả bài tập của một môn cậu cũng làm chưa xong.

Cậu nhìn bài thi trước mắt, vừa cắn bút vừa gảy móng tay, mông đã có chút ngồi không yên.

Vừa lúc Nguyên Dục tắm rửa, gội đầu xong, cầm khăn lông xoa xoa tóc, mang theo một thân khí nóng từ nhà vệ sinh bước ra.

Hắn đi tới bên cạnh Lạc Tinh Vũ, nghiêng người dựa vào bàn học: "Làm được bao nhiêu rồi?"

"Sắp xong rồi." Lạc Tinh Vũ ngẩng đầu nói, vừa lúc thấy được bọt nước trên tóc Nguyên Dục lăn theo viền tai rỏ xuống dưới, hai mắt sáng rực lên, lặng lẽ liếm liếm môi, "Tôi có thể hôn trước......"

"Không thể." Nguyên Dục chém đinh chặt sắt ngắt lời cậu, lau đi bọt nước trên cổ, "Làm xong hết thì cùng nhau."

Lạc Tinh Vũ ngẩn ra: "Vậy không phải là một hơi hôn sáu lần sao?"

"Bốn lần." Nguyên Dục sửa đúng lại, "Ngữ văn, toán học, tiếng anh, tổng hợp."

Lạc Tinh Vũ: "......"

Cậu cảm thấy mình bị lừa rồi!

Nguyên Dục cảm giác bản thân đang bị oán khí của người nào đó vây quanh, nhịn không được cười cười, duỗi tay xoa đầu cậu.

Xoa nhẹ hai cái, oán khí đã biến mất. Tay trái Lạc Tinh Vũ túm lấy cái tay đang sờ soạng trên đầu mình xuống, đè trên mặt bàn.

Đầu cũng chẳng buồn nâng lên, cứ thế lẳng lặng làm bài tập. Nguyên Dục để cho cậu nắm tay một lúc lâu mới hỏi: "Cậu định nắm đến khi nào?"

Lạc Tinh Vũ ngẩng đầu: "Cậu làm bài tập xong hết rồi à?"

Nguyên Dục: "Ừ."

"Vậy cậu làm cùng tôi nhé." Lạc Tinh Vũ nói, kéo tay hắn vào ngực.

Nguyên Dục dứt khoát ngồi lên bàn, từ trên cao nhìn xuống cậu.

Cũng chỉ có loại thời điểm này, Lạc Tinh Vũ mới có thể yên lặng một lúc. Dường như khi cậu yên lặng, cả căn phòng cũng trở nên cực kỳ yên tĩnh.

Ngoài cửa sổ, từng trận gió thu thổi qua, cuốn bay một góc rèm cửa. Ngòi bút trong tay Lạc Tinh Vũ ghì lên trang giấy vang lên những tiếng xoàn soạt, tạo nên một sự yên tĩnh vô cùng khác biệt.

Loại thời điểm này Nguyên Dục đều sẽ tự tìm cho bản thân chút việc để làm, xem đề mục hoặc là đọc từ đơn tiếng anh, dù sao cũng sẽ không phải là ngồi một cách vô công rồi nghề bên cạnh Lạc Tinh Vũ thế này.

Chỉ có điều, bây giờ hắn lại cảm thấy ngồi trông thế này cũng khá tốt, hơn nữa một tay Lạc Tinh Vũ còn đang nắm chặt lấy tay hắn, không còn cách nào gảy móng tay được nữa, hiệu suất làm bài tập do đó cũng được nâng cao không ít.

Lạc Tinh Vũ làm xong bài thi trong tay, chuẩn bị làm sang một tờ khác, toàn bộ bài tập đều được đặt ở bên tay phải, một bàn tay cậu cầm một góc bài thi, nhẹ nhàng rút ra ngoài. Bài thi bên trên lung la lung lay trượt xuống dưới, cậu phải vội vàng giữ lại mới không bị rơi xuống đất.

[HOÀN] XINH ĐẸP NHƯ VẬY MÀ LẠI LÀ ALPHA - TÊ TỬ THẤTWhere stories live. Discover now