12 - Nhìn Thấy Rồi

9.6K 817 42
                                    

Lạc Tinh Vũ vừa mới về đến nhà, mẹ Lạc liền tiến lên kéo cậu ngồi xuống ghế sofa.

Mẹ Lạc nhìn xuống chân của Lạc Tinh Vũ, tức giận nói: "Mới đi học được mấy ngày mà con đã ngã thành như vậy, sao lại không cẩn thận thế chứ!"

Lạc Tinh Vũ vẫn còn nhớ đến lời dặn dò của Lạc Y, cũng không giải thích nhiều, chỉ nói: "Không nghiêm trọng lắm đâu mẹ, bác sĩ nói, tối đa một tháng là có thể khỏi rồi ạ."

"Một tháng mà con còn ngại ngắn nữa à?" Mẹ Lạc thở dài, "Mẹ hầm canh xương cho con rồi đấy, hai ngày này ở nhà bồi bổ, ngày mai bảo chị hai con đưa con đến bệnh viện kiểm tra lại."

Lạc Thu đang ngồi bên cạnh chuyển kênh TV, nghe thấy thế đầu cũng chẳng buồn ngoảnh lại, nói: "Ngày mai con còn phải đến trường, không có thời gian đâu."

"Để con đưa thằng bé đi vậy, vừa hay ngày mai có thời gian rảnh." Lạc Y rút chìa khóa xe đi vào nhà, đặt chìa khóa lên tủ giày ở huyền quan.

Mẹ Lạc nhìn về phía Lạc Y, khẽ nhíu mày: "Con thì rảnh cái gì? Đã quên ngày mai con phải đi gặp thằng con trai lớn nhà họ Giản rồi đấy à?"

"Gặp hắn ta làm cái gì?" Lạc Y khinh thường trợn trắng mắt, "Cái tên đáng ghét đó mà mẹ cũng có thể coi trọng được?"

"Ngay cả nó mà con còn chướng mắt thì có thể coi trọng được ai?" Mẹ Lạc tức giận nói, mắt nhìn Lạc Y đều đã 28 lại chỉ một lòng với sự nghiệp, đến một mối quan hệ tình cảm cũng không có, bà vì chuyện này mà sầu bạc cả tóc, vậy mà Lạc Y còn không chịu phối hợp.

Lạc Y nói: "Con nói rồi, mẹ muốn sắp xếp thế nào cũng được, chỉ cần mẹ cho con xem giấy chẩn đoán tin tức tố của người nọ, nếu như cấp bậc cao hơn Tiểu Giang, con sẽ đi gặp hắn."

"Con!" Mẹ Lạc chỉ vào Lạc Y, "Con còn lấy Thần Huy làm lá chắn!"

Lạc Y không cãi lại, đi đến tủ lạnh lấy một lon bia đem về phòng.

Mẹ Lạc buông tay, lại nhìn qua Lạc Thu. Lạc Thu không biết đã đặt điều khiển TV xuống từ khi nào, cầm lấy cốc nước trên bàn đứng dậy rồi lặng lẽ trở về phòng của mình.

Phòng khách nháy mắt chỉ còn lại mẹ Lạc cùng Lạc Tinh Vũ. Trong lòng Mẹ Lạc nghẹn khuất, chỉ có thể thở dài mà oán thán với con trai cưng: "Hai đứa chị gái con cái gì cũng tốt, chỉ là không thích yêu đương. Tinh Vũ à, con đừng có mà học theo chúng nó đấy."

Lạc Tinh Vũ đã nhìn thấy cảnh tượng này không biết bao nhiêu lần, nghe vậy liền ngoan ngoãn gật đầu, thầm nghĩ cậu cũng không học theo hai chị gái nhà mình, trong lòng cậu đã có người mình thích rồi.

Ngày hôm sau, thời điểm Lạc Tinh Vũ tỉnh dậy, trong nhà chỉ có một mình cậu. Bữa sáng chuẩn bị cho cậu đặt sẵn trên bàn ăn, bên cạnh còn có một tờ giấy nhớ.

Mẹ Lạc không biết đã dùng thủ đoạn gì mà có thể dẫn Lạc Y đến gặp người con trai lớn nhà họ Giản kia, cho nên việc đưa cậu đi bệnh viện chỉ có thể chuyển sang ngày mai. Cậu ăn xong bữa sáng thì ngồi xem TV, lại nghĩ tới bài tập hè của mình bèn trở về phòng làm bù bài tập.

[HOÀN] XINH ĐẸP NHƯ VẬY MÀ LẠI LÀ ALPHA - TÊ TỬ THẤTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ