16 - Xem Xong Chưa? Xong Rồi Thì Cút

10.4K 834 179
                                    


"......"

Nguyên Dục dừng bước trước mặt La Tiểu Khả, cúi đầu nhìn chiếc áo trên người mình một cái.

Tuy cái áo này đúng là của Lạc Tinh Vũ, thế nhưng nó chỉ là một chiếc áo thun thuần trắng bình thường, đến cái ký hiệu cũng chẳng có, mà bản thân hắn cũng có một chiếc giống y hệt, hắn thật sự không biết vì sao La Tiểu Khả lại nhìn ra được nữa.

"Đây là áo của Tinh Vũ nhỉ?" La Tiểu Khả tiến lên vài bước, vén tay áo trái của Nguyên Dục lên, "Chỗ này có dấu bút, lần trước Tinh Vũ cũng mặc nó."

Nguyên Dục hơi hơi nghiêng đầu, liếc nhìn cổ tay áo bên trái. Phía trên có một vết bút mực đen cực nhỏ, trên mặt xuất hiện một tia kinh ngạc hiếm có, nhìn về phía La Tiểu Khả.

Nơi này mà cũng có thể chú ý đến được, trong mắt người này có kính hiển vi sao?

"...... Là của cậu ấy." Nguyên Dục nói.

"Cậu mặc áo cậu ấy làm gì?" La Tiểu Khả chú ý đến trong tay hắn đang cầm một chiếc áo, lại nghĩ đến hướng đi của Nguyên Dục, còn có mỗi khi gặp phải hai người này đều là ở với nhau, trí tưởng tượng bay cao, cậu ta "Ồ" một tiếng thật dài, sau đó gượng cười nói, "Quan hệ của hai người thật là tốt."

"......" Hắn lười phải giải thích.

Lạc Tinh Vũ lo lắng Nguyên Dục không đợi mình mà đi trước, vội vội vàng vàng rửa mặt, thay quần áo rồi xách balo chạy ra cửa. Kết quả lại thấy Nguyên Dục vẫn đang đứng ngoài hành lang, nói chuyện phiếm với La Tiểu Khả.

"Các cậu đang nói chuyện gì thế?" Lạc Tinh Vũ đi qua, nhìn về phía Nguyên Dục hỏi, "Lấy được chìa khóa dự phòng chưa?"

Nguyên Dục nhìn hắn một cái, khẽ gật đầu "Ừ" một tiếng, sau đó không nói thêm gì nữa mà mở cửa đi vào phòng.

Lạc Tinh Vũ nhìn Nguyên Dục đi vào, lại hỏi La Tiểu Khả thêm một lần nữa: "Hai cậu vừa nói chuyện gì vậy?"

"Không có gì, không có gì." La Tiểu Khả thâm sâu nở nụ cười, đi ra sau lưng Lạc Tinh Vũ thu áo đồng phục, lại nhảy nhót trở về vỗ vỗ vai cậu, "Cố lên, tôi coi trọng các cậu."

Lạc Tinh Vũ đầy đầu dấu chấm hỏi.

La Tiểu Khả đi đến cửa phòng mình, trước khi đóng cửa lại bồi thêm một câu: "Không sinh con được cũng không được chia tay đâu đó."

Sau khi cửa đóng lại, Lạc Tinh Vũ mới dần dần ý thức được La Tiểu Khả vừa nói cái gì. Cậu cảm thấy trong chuyện này nhất định có sự hiểu lầm gì đó, nhưng càng nảy sinh nghi ngờ đối với câu nói cuối cùng kia của cậu ta nhiều hơn.

La Tiểu Khả cho rằng Nguyên Dục là Beta, nhưng thật ra lại không phải.

Mặc dù năng lực sinh dục của Omega nam còn thấp hơn Alpha nữ, nhưng cũng không phải là hoàn toàn không có. Chỉ là hầu hết bọn họ đều yêu đương với Alpha mà thôi.

Beta nam sẽ khiến Omega nam mang thai ư?

Ý tưởng trong đầu Lạc Tinh Vũ càng lúc càng lớn, suy nghĩ cũng càng ngày càng sâu, mãi đến khi Nguyên Dục trở ra một lần nữa vẫn chưa hồi phục lại tinh thần.

[HOÀN] XINH ĐẸP NHƯ VẬY MÀ LẠI LÀ ALPHA - TÊ TỬ THẤTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ