11 - Hôm Nay Vẫn Chưa Nói Tôi Thích Cậu

11.2K 946 124
                                    

Trường trung học phụ thuộc thi khảo sát chất lượng tương đối tùy tính. Bốn môn ngữ văn, số học, ngoại ngữ, vật lý có thể thi xong trong vòng một ngày, nhằm để theo dõi tình hình học tập của học sinh sau khi lên lớp 11. Đề thi chủ yếu đều là đề cơ bản, đề nâng cao cũng không có nhiều lắm.

Trường học không sắp xếp phòng thi riêng nên việc kiểm tra đều được tiến hành ở trong phòng học chính thức của học sinh. Giáo viên chủ nhiệm tự coi thi lớp mình, lớp chọn thì phải coi chặt hơn, vì để tăng khoảng cách, hai hàng học sinh phải kê bàn ghế ra ngoài hành lang, còn như Lạc Tinh Vũ ở lớp bình thường thì chỉ cần kéo cái bàn ra một chút là được.

Sắp đến giờ thi, học sinh xếp phía sau vẫn còn cãi cọ ồn ào, rõ ràng không có chút tự giác nào về việc thi cử, mãi đến khi lớp trưởng phải hét lớn "Trật tự" thì mới hơi yên tĩnh lại, nhưng hiệu quả cũng chẳng lớn lắm. Từ đầu chí cuối chỉ có một mình Nguyên Dục yên lặng đọc quyển sách ở trong tay.

Ngày thường hắn vẫn giữ nguyên một dáng vẻ lạnh nhạt, ngoại trừ Lạc Tinh Vũ thì không có ai chủ động bắt chuyện với hắn, ngay đến cả Trương Viên Viên cũng chỉ khi ở cùng Lạc Tinh Vũ mới dám hó hé vài câu. Sau khi kéo bàn ra, hai bên trái phải của hắn đều có khoảng cách rộng bằng nửa cánh tay, bên trái có mấy nữ sinh liên tục liếc nhìn sang, nhưng cũng không dám tiến lên bắt chuyện.

Lưng Lạc Tinh Vũ dán vào tường, quay đầu "buôn dưa lê bán dưa chuột" với Trương Viên Viên.

Trương Viên Viên vẫn còn nhớ thương chuyện hôm qua, hỏi Lạc Tinh Vũ: "Ê Tinh Vũ, sao hôm qua lại hỏi tôi mấy chuyện kia? Cậu thật sự thích Omega nào à?"

Lạc Tinh Vũ "Ừ" một tiếng, khẽ liếc mắt về phía Nguyên Dục: "Không chắc chắn có phải Omega hay không."

Cậu suy nghĩ rất lâu, bản thân đã đồng ý với Nguyên Dục sẽ không nói chuyện này ra bên ngoài, lỡ như đến lúc theo đuổi thành công rồi, Trương Viên Viên lại chạy tới hỏi thì rất không hay.

Trương Viên Viên hỏi: "Cậu thật sự bị từ chối à? "

"Đúng vậy." Lạc Tinh Vũ thu hồi tầm mắt, sợ bị Nguyên Dục nghe thấy, ghé vào bên tai Trương Viên Viên nhỏ giọng nói, "Thế nhưng cậu ấy đã đồng ý cho tôi theo đuổi cậu ấy rồi, tôi rất có tự tin."

Trương Viên Viên nghe xong liền bật một ngón cái với Lạc Tinh Vũ: "Tôi cũng rất có lòng tin đối với cậu."

Có đồng bọn tốt ủng hộ, sự tự tin của Lạc Tinh Vũ nháy mắt tăng vọt lên, cũng tặng cho Trương Viên Viên một cái like.

"Nhưng người cậu thích là ai thế? Trước kia cũng chưa từng thấy cậu nhắc đến." Trương Viên Viên vừa hỏi vừa nhìn chung quanh phòng học một vòng, cậu ta biết hết đặc tính của các bạn trong lớp nhưng không tìm ra người phù hợp với điều kiện mà Lạc Tinh Vũ nói, "Là nữ sinh lớp khác hả?"

Lạc Tinh Vũ sửa lại lời của hắn: "Là nam sinh."

Hai mắt Trương Viên Viên trợn tròn, Lạc Tinh Vũ đột nhiên có người cậu thích đã đủ làm cậu ta chấn kinh rồi, không ngờ lại còn là một nam sinh nên càng thêm hứng thú: "Ai thế, ai thế?"

[HOÀN] XINH ĐẸP NHƯ VẬY MÀ LẠI LÀ ALPHA - TÊ TỬ THẤTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ