32 - Cậu Đã Tán Đổ Người Mình Thích Chưa?

8.9K 727 52
                                    

Lạc Tinh Vũ bị đập mông xuống nền xi măng thì ngây ngẩn cả người.

Trên nền xi măng vẫn còn mấy chỗ đọng nước, hai tay cậu chống trong nước, đờ đẫn nhìn về phía trước, hơn nửa ngày trời vẫn chưa thể hoàn hồn.

"Ôi cái đệt! Tinh Vũ, cậu không sao chứ?!" La Tiểu Khả hô lên một tiếng, vội vàng chạy đến chỗ cậu.

Nguyên Dục cũng rời khỏi đình, đi tới trước mặt Lạc Tinh Vũ thì ngồi xổm xuống, nắm lấy cánh tay cậu: "Ngã có đau lắm không?"

Lạc Tinh Vũ nhìn thấy Nguyên Dục mới chậm rãi lấy lại tinh thần, đau đớn dưới mông dọc theo xương cụt truyền đến đại não.

"Đau......" Lạc Tinh Vũ chống eo, đưa tay xoa xoa mông, "Mông đau quá."

"...... Chỗ khác thì sao?" Nguyên Dục vừa nói vừa kéo kéo cánh tay cậu, "Đứng lên nhìn xem."

Lạc Tinh Vũ đứng lên, vừa xoa xoa mông, vừa đứng tại chỗ dậm dậm chân, nói: "Chỉ bị đập mông xuống, còn những chỗ khác thì làm không sao hết."

Cậu cảm thấy có chút xấu hổ, vốn dĩ muốn thể hiện chút bản lĩnh ở trước mặt Nguyên Dục, ai ngờ lại bị ngã dập mông. Một mình Nguyên Dục nhìn thấy thì còn đỡ, đây lại còn có thêm một La Tiểu Khả nữa chứ.

Mặt mũi mất sạch sành sanh rồi.

"Những tại nạn thế này lúc nào cũng có thể xảy ra được. Chơi ván trượt mà bị ngã là chuyện rất bình thường, cho nên bộ phận tiếp đất cũng vô cùng quan trọng, nếu là chỗ khác, nói không chừng đã phải nhập bệnh viện rồi. Vì thế lúc bị ngã cũng phải tùy cơ ứng biến." Lạc Tinh Vũ nghiêm túc giảng dạy cho La Tiểu Khả một ít kiến thức phòng hộ, rồi đi đến chỗ ván trượt đang nằm ngổn ngang dưới đất, "Tôi thử lại lần nữa."

Mới đi được vài bước thì một cánh tay của Nguyên Dục đã chắn trước ngực cậu, kéo cậu quay lại: "Thử cái gì, cậu còn muốn ngã tiếp?"

Hai tay Lạc Tinh Vũ víu vào cánh tay hắn: "Sẽ không ngã nữa đâu, thật đó, vừa rồi là có nguyên nhân!"

Nguyên Dục kéo cậu quay lại, hỏi: "Nguyên nhân gì?"

Hắn thật sự muốn nghe tên nhóc vừa bị ngã dập mông này có thể nói ra cái nguyên nhân độc đáo gì đây.

Lạc Tinh Vũ trầm mặc một lúc, đầu nhỏ lắc trái lắc phải một hồi rồi nói: "Có lẽ vừa nãy bị trật cổ."

"......" Nguyên Dục chẳng hiểu nổi vì sao trượt ván trượt lại còn trật được cổ, hắn đưa tay xoa xoa gáy cậu, hỏi: "Ở chỗ này sao?"

"Thật đó!" Lạc Tinh Vũ cũng giơ tay, phủ lên mu bàn tay Nguyên Dục. Mới vừa rồi ở chỗ này còn có cảm giác đau đớn rất rõ ràng, thậm chí hiện tại vẫn còn chút nóng rực, "Đột nhiên đau lắm."

Nguyên Dục nhìn chằm chằm cậu hồi lâu, nhàn nhạt hỏi: "Bây giờ còn đau nữa không?"

Lạc Tinh Vũ lắc đầu, ngoan ngoãn nói: "Không đau."

Nguyên Dục không nói nữa, có chút đăm chiêu không biết đang suy nghĩ cái gì. Lạc Tinh Vũ nhìn chiếc ván trượt nằm trên mặt đất cách đó không xa, cũng không biết có thể qua đấy nhặt hay không nữa.

[HOÀN] XINH ĐẸP NHƯ VẬY MÀ LẠI LÀ ALPHA - TÊ TỬ THẤTWhere stories live. Discover now